Du lịch Tết ghé ngay 4 ngôi chùa chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp

362

Du lịch Tết đi chùa đầu năm đã là một phong tục và dường như đã trở thành một nét đẹp văn hóa. Vừa đi du lịch kết hợp đi chùa cầu may mắn và có những bức ảnh tuyệt đẹp thì quá tuyệt. Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng để đi du lich Tết hãy liên hệ Chudu24 để nhận được nhiều khuyến mãi nhé.

Người dân Việt Nam đi chùa thường có quan niệm rằng, sau một năm cũ đã qua với bao nhiều bộn bề lo toan của cuộc sống, năm mới sẽ có nhiều điều may mắn hơn, hạnh phúc hơn. Hãy cùng Chudu24 điểm qua 4 ngôi chùa chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp khiến bạn bè xuýt xoa nhé.

Chùa Bà Mụ

Du lịch Tết
@ibi.ng

Nằm trên trục đường Hai Bà Trưng, chùa Bà Mụ là một địa điểm check in cứ đến là có ảnh đẹp tại Hội An, với không gian thoáng đãng, hồ nước, hệ thống bồn hoa, thảm cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng và nét cổ kính đặc trưng của Hội An.

Du lịch Tết
@nguyenn.anhtuan

Đặc biệt là cổng Tam Quan khiến bất cứ ai cũng gật gù khen ngợi. Bạn có thể lựa chọn đi vào buổi sáng hoặc buổi hoàng hôn đều được. Ánh nắng sẽ khiến cho cảnh quan ở đây mang màu hoài cổ và đằm thắm, lên ảnh lung linh.

Du lịch Tết
@_hailey.chau_

Chùa Arun

Du lịch Tết
@mathailande

Chùa Arun (hay còn được gọi là chùa Bình Minh) ven sông Chao Phraya, là ngôi chùa cổ kính nhất của Bangkok, uy nghi soi bóng trên mặt nước tạo nên khung cảnh vô cùng huyền ảo trong nắng sớm.

Du lịch Tết
@cohlab_nyc

Ngọn tháp cao 70m, được trang trí bằng nhiều mảnh thủy tinh và sứ Trung Hoa sắp đặt một các tinh tế. Điểm được nhiều người lựa chọn để chụp ảnh là những bậc thang lên đỉnh tháp. Với góc chụp từ dưới hướng lên, những bước chân của bạn giống như đang từng bước đi lên đỉnh thiên đường.

Du lịch Tết
@tramemm

Chùa Borobudur

Borobudur là một trong những ngôi chùa ấn tượng nhất của Indonesia, có cấu trúc phù đồ gồm 12 nền lộ thiên to, nhỏ, vuông, tròn xen kẽ, chồng lên nhau tạo thành một khối cao 42m.

@jelajahijogja

Nơi đây sơ hữu 1.500 tấm tranh khắc và 504 tượng Phật. Tất cả các bậc thềm từ tầng một đến tầng chín đều được phủ kín những phù điêu, được chạm trổ rất công phu, mô tả về cuộc đời của đức Phật Thích Ca Mầu Ni, các bồ tát và các vị đã giác ngộ Phật pháp. Bạn chỉ cần đứng tại bất kì vị trí nào của phù đồ này cũng có thể cho ra những bức ảnh như đang bước ra từ cõi niết bàn cửa Phật.

Chùa Bà Thiên Hậu

@andra.oprea

Nổi tiếng linh thiêng với kiến trúc độc đáo, với hàng hàng chiếc đèn lồng đỏ được trang trí đẹp mắt là biểu tượng cho tín ngưỡng tôn giáo của cộng đồng người Hoa sống trong khu phố Tàu ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

@beautifulseasia

Ngôi chùa cuốn hút ngay từ khi mới bước vào với cổng chính hình vòng cung, sơn son thếp vàng, mái ngói cong vút uyển chuyển kết hợp hợp với những dải đèn lồng đỏ rực uốn lượn. Đứng từ dưới nhìn lên cả bầu trời như được bao phủ những chiếc đèn lồng vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là một trong những địa điểm tâm linh để sống ảo “chất“ nhất Malaysia.