Lễ 2/9 hốt cú chót khách sạn Đà Lạt với giá chỉ từ 660k/đêm

438

Du lịch 2/9 năm nay nếu sợ tình trạng “chặt chém” và không còn phòng thì đừng lo, Chudu24 cập nhật ngay cho tín đồ đi Đà Lạt top khách sạn Đà Lạt vẫn còn phòng phút chót dịp đại lễ. Mau mau dat phong khach san không là để lỡ cơ hội đấy nhé.

**Tham khảo thêm các khách sạn còn phòng lễ 2/9

1/ Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.890.000 vnđ/đêm

Dalat Edensee Lake Resort & Spa tọa lạc biệt lập bên bờ Hồ Tuyền Lâm, cách sân bay Liên Khương khoảng 30 km, cách Chợ Đà Lạt khoảng 12 km.

Du lịch 2/9

Khu nghỉ dưỡng này gồm các phòng được bố trí theo từng cụm biệt thự, mỗi cụm gồm 2 – 4 phòng, các phòng hướng ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông thơ mộng. Tuy bố trí theo từng cụm nhưng các phòng ở cùng một cụm biệt thự không có cửa thông nhau, mỗi phòng hoàn toàn riêng biệt. Do đó, resort thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, cặp đôi hay khách đi công tác ưa chuộng.

Nhà hàng Riesling nằm ngay tầng trệt của Eden Palace chuyên phục vụ ăn sáng cũng như các buổi ăn trưa và tối. Nhà hàng có sức chứa 150 khách gắn liền với ban công có sức chứa 70 khách.

2/ Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.820.000 vnđ/đêm

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt tọa lạc trên đường 3/2 ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Liên Khương khoảng 32 km, cách chợ Đà Lạt khoảng 950 m.

Khách sạn có thiết kế thanh lịch với gam màu trắng chủ đạo, nơi đây thường thu hút nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, cặp đôi hay khách công tác.

Chuỗi nhà hàng của khách sạn là nơi mang đến không gian ấm cúng với những bữa tiệc thịnh soạn mang hương vị Việt Nam và quốc tế vô cùng đặc sắc.

3/ Terracotta Hotel & Resort Dalat

Giá chỉ từ 1.785.000 vnđ/đêm

Terracotta Hotel & Resort Dalat tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm và cách sân bay Liên Khương khoảng 28 km, cách Chợ Đà Lạt khoảng 8 km.

Khu nghỉ dưỡng với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Resort gồm 240 phòng khu building và 21 villas ven hồ. Khu building với các hạng phòng: Standard, Superior, Deluxe và một số căn Villas 3,4 và 5 phòng ngủ nằm gần khu building.

Nhà hàng Montagne của khu nghỉ dưỡng phục vụ ẩm thực Á – Âu với thực đơn phong phú được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, không gian sang trọng, ấm cúng với sức chứa lên đến 350 thực khách.

4/ Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt

Giá chỉ từ 880.000 vnđ/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.

Nhà hàng với những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên đậm đà bản sắc cùng với nhiều thực đơn Á – Âu phong phú và đặc sắc.

Với lợi thế tọa lạc trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Dinh Bảo Đại…

5/ Khách sạn Dulys

Giá chỉ từ 920.000 vnđ/đêm

Khách sạn Du Lys Đà Lạt được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển với cửa mái vòm, trang thiết bị nội thất hiện đại được bài trí tính tế, trang nhã, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.

Đến với khách sạn Du Lys Đà Lạt, quý khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thật thoải mái và thư giãn bên bạn bè và người thân, với một không gian ấm cúng, tinh tế trong phong cách thiết kế và sự thân thiện, nhiệt tình trong phong cách phục vụ của nhân viên khách sạn.

Từ khách sạn, Quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt..

6/ Dragon King I Đà Lạt

Giá chỉ từ 660.000 vnđ/đêm

Khách sạn Dragon King 1 tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, ngay trên đường Bùi Thị Xuân nên vô cùng thuận tiện để di chuyển kết hợp ăn uống, mua sắm. Khách sạn nổi bật với kiến trúc châu Âu hiện đại.

Sảnh khách sạn được bài trí ấn tượng với ánh đèn lung linh cùng các gam màu sáng. Nội thất phòng nghỉ chủ yếu làm từ vật liệu gỗ vô cùng sang trọng. Các phòng đều bài trí đầy đủ tiện nghi, từ giường đôi/đơn, bàn trang điểm, tủ quần áo, ti vi… trong không gian rộng rãi.

Khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu hấp dẫn được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt. Phòng Massage, karaoke được thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

7/ Khách sạn Ladalat

Giá chỉ từ 935.000 vnđ/đêm

Khách sạn Ladalat được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển hiện đại với 205 phòng đa dạng gồm Deluxe, Ladalat, L’amour, Executive và President Suite. Mỗi loại phòng sẽ đi kèm một không gian hướng ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt, đối diện Thung lũng tình yêu, XQ Sử Quán, đồi Mộng Mơ, rừng hoa Đà Lạt… Du khách có thể trải nghiệm các sự kiện văn hóa, lễ hội rực rỡ của thành phố du lịch Đà Lạt từ trên cao.

Ladalat cung cấp không gian lớn với hệ thống phòng hội thảo, hội nghị rộng lớn có tầm nhìn thoáng, sức chứa lên đến gần 1.000 khách. Khách sạn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hình ảnh chất lượng cao, bố trí linh hoạt.

Bên cạnh đó, khi đến với các chuỗi nhà hàng Dã Quỳ, La Tulipe, du khách sẽ được trải nghiệm những thực đơn Á – Âu đa dạng, các món ăn mang phong vị Đà Lạt độc đáo từ những đầu bếp uy tín. Đây hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp cho người dân địa phương và du khách khi tới Đà Lạt.

8/ Monet Garden Resort Đà Lạt

Giá chỉ từ 1.485.000 vnđ/đêm

Monet Garden Villa gồm những cụm biệt thự sang trọng nằm giữa những hàng thông xanh rợp bóng mát.

Khu nghỉ dưỡng mang vẻ cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại của lối kiến trúc phương Tây và phong cách Á Đông thể hiện qua sự kết hợp giữa bê tông và sàn, tường ốp gỗ.

Nếu không muốn đi xa, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng Pine I và nhà hàng Pine II với thực đơn khác nhau: Á, Âu.