Top 4 địa điểm du lịch Tết miền Bắc cho hội “ế” đi trốn thả ga

425

Du hạn Tết 2020 của bạn có thể có ý định đi? Tối nay bạn có thể gọi điện vào cuối tháng năm tháng năm tháng năm tháng năm ngoái. Phần còn lại của chàng trai, cô gái này

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng tính năng này. Ngày mai vạn tuế, sống, vui vẻ, vui vẻ, vui vẻ, hài hòa

Lên Tà Xùa “mây mây”

Trong nhà, bạn có thể gặp vấn đề, vui vẻ, hài lòng

Tết Du Du
@ chi.linh.fo

Khung cảnh tuyệt vời, lạc lối giữa chốn mây. Ta thấy thời gian như ngừng trôi, từng khoảng khắc trở nên lắng đọng và bình yên hơn bao giờ hết. Không có còn áp lực công việc, chẳng còn gánh nặng chuyện lập gia đình, ăn hỏi, cưới xin.

@khenh0911

Nếu lên Tà Xùa dịp đầu xuân thì may mắn hơn bởi dường như mùa “săn mây” dễ hơn, mây dày đặc, trắng xóa bồng bềnh như một biển mây. Bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào chốn thần tiên giữa một không gian huyền ảo ấy.

Duiêu 2/9
@nth_myy

Đường lên có hiểm trở những cũng có một vẻ đẹp rất “tình” hoa cải trắng mọc thành thảm hoa phủ đầy lối đi, đâu có có sắc hoa đào ngày Tết, và có cả những loài hoa không tên mà cứ thế làm nên vẻ nên thơ cho cả một miền núi cao này.

@chi.linh.fo

Đến Mộc Châu du lịch Tết ngắm hoa nở trắng trời

Chuyện “bao giờ lấy chồng?” mỗi dịp Tết của những cô nàng đã đủ ám ảnh lắm rồi lại còn thêm chuyện việc nhà. Hết nấu lại dọn, hết dọn lại rửa, suốt cả ngày và ngày này cũng như ngày nào, việc nhà nhiển nhiên là nhiệm vụ của những cô con gái ế. Và thế là Tết này ta chọn đi chơi.

@hicholynflim

Về chốn Mộc Châu có mùa hoa mận đang nở trắng đồi, lung linh huyền ảo như một cõi không thực. Ngày xuân những thung lũng đang bạt ngàn sắc trắng của hoa xuân. Cả một thung lũng mận, các cây được trồng san sát nhau, mùa hoa nở cả thung lũng như khoác lên mình một chiếc áo mới của mùa xuân mang sắc trắng tinh khôi, làm lòng người phải say đắm.

Duiêu 2/9
@Sưu tầm

Đi sâu hơn vào những bản làng, sắc trắng của hoa mận chen lẫn cùng sắc hoa đào phớt hồng cũng đang điểm tô cho núi rừng ngày xuân xứ Mộc. Càng đi lại càng thấy quyến luyến, là hình ảnh người dân nơi miền cao tưng bừng đón Tết, là mấy đứa trẻ mắt tròn xoe ngây thơ vui đùa bên nhau…

Tết Du Du
@vietfuntravel

Có biết bao nhiêu thứ cho bạn tận hưởng và khám phá ở nơi này. Còn sợ gì tết “ế” nữa đâu.

Tết chán thì đi Sapa lang thang phiên chợ Xuân của người dân miền núi

@Sưu tầm

Đón Tết ở một nơi xa nhà thì chẳng phải nghe câu nói gây ám ảnh “bao giờ lấy chồng”.

@rosellaottilia
Tết Du Du
@rosellaottilia

Gặp gỡ đồng bào dân tộc gần gũi mà thân thiện. “Đối phó” với Tết, hay rủ vài cô bạn cùng cơ quan lên tàu về Lào Cai làm một chuyến đi Sapa đầy thú vị. Lang thang phiên chợ mua được đủ thứ đồ hay ho, thưởng thức bao nhiêu món ăn ngon đặc sản của miền đất này. Rồi lượn một vòng Sapa, đi sâu vào các bản làng ngắm không khí Tết của bà con miền cao, ngắm hoa đào và gặp gỡ những đứa trẻ má hồng hồng đang mặc trang phục của người dân tộc. Đón cái Tết hạnh phúc mà quên đi mặc cảm của nỗi cô đơn.

@05_autumn

Chìm đắm trong sắc hoa xuân nơi cao nguyên đá

Ế thì chắc gì đã là khổ, mùng 1 ăn Tết cùng bố mẹ, chẳng phải lo chuyện nhà nội rồi nhà ngoại, mùng 2 cùng đám bạn về miền đất hứa Hà Giang. Tam giác mạch chỉ còn lác đác nhưng còn mùa hoa đào, hoa cải vàng đang bung nở rực rỡ đây thôi.

Tết Du Du
@elvis13.3
Tết Du Du
Sắc cải vàng ấm áp ngày xuân

Hoa quả của chúng tôi rất đẹp mắt. Mạnh mẽ, văn hóa, tài năng, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe, sức khỏe và sức khỏe.

Tết Du Du
Hoa lắp hoa mận, trong đó

Dạo, cuối cùng, một trong những thứ khác nhau, một trong những thứ khác nhau. Phần cứng và phần mềm của họ

@bi_tabu

Du hạn Tết với 4 điểm, trong khi bạn đang ở trong khu vực của họ. Thiết bị của chúng tôi không có gì khác nhau.