Đi Quy Nhơn nhất định phải “check in” các địa điểm này

792

Bạn đang có ý định đi Quy Nhơn để du lịch hè này? Bạn vẫn chưa biết nên ở đâu, chơi gì, check in chỗ nào,… Đừng lo lắng, Chudu24 sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm để du lịch nơi này. Hãy bỏ túi riêng cho mình “bí kíp” nho nhỏ này nhé! Và còn chần chờ gì mà không gọi vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng tận tình nè.

Du lịch Quy Nhơn bạn cần chuẩn bị những gì?

Bạn hãy chuẩn bị cho mình những hành trang và những địa điểm mà bạn thăm quan khi đi du lịch Quy Nhơn. Tháng 9 là tháng chớm của mùa mưa miền trung vì thế ít nhiều bạn cũng cần cho mình một chiếc áo mưa hay ô phòng trường hợp cơn mưa đến bất chợt. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cần xem dự báo thời tiết trước khi chọn ngày đi Quy Nhơn tháng 9.

Vì Quy Nhơn có rất nhiều địa danh đẹp và nổi tiếng nếu bạn đi ít ngày khó có thể đi hết được những địa danh này. Vì thế hãy lên kế hoạch thật chi tiết.

Đi Quy Nhơn
@ntnhalee_

Hướng dẫn đi Quy Nhơn

Là trung tâm của tỉnh Bình Định, để đến được Quy Nhơn khá dễ dàng bởi toàn bộ hệ thống giao thông đều đi qua đây. Quốc lộ 1 đoạn qua Bình Định dài 118 km, Quốc lộ 1D đoạn qua Bình Định dài 20,7 km, Quốc lộ 19 qua Bình Định dài 69,5 km, ngoài ra còn có Quốc lộ 19B, Quốc lộ 19C, hệ thống đường tỉnh (tổng chiều dài 506 km).

Đi Quy Nhơn

Đường bộ: Nằm cách thủ đô Hà Nội 1.070 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 652 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A, từ 2 đầu đất nước hàng ngày đều có rất nhiều các tuyến xe chất lượng cao đi Bình Định. Ngoài các tuyến xe trực tiếp đến địa phương này, các tuyến xe đường dài Bắc ⇆ Nam đều cũng sẽ đi qua địa phương này.

Đường không: Cảng hàng không Phù Cát cách trung tâm Tp Quy Nhơn khoảng 30km, hàng ngày từ đây đều có các chuyến bay đi và đến từ Hà Nội và Sài Gòn của tất cả các hãng hàng không trong nước

Từ sân bay Phù Cát luôn có các tuyến xe buýt chạy về trung tâm Tp Quy Nhơn, các tuyến buýt này hoạt động theo giờ các chuyến bay cất hạ cánh tại sân bay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ trễ giờ nhé.

Những địa điểm check in “cực chất” ở Quy Nhơn

1/Bãi Trứng

Đi Quy Nhơn đừng quên ghé thăm Bãi trứng là nơi có những dải đá dài trắng phau to và tròn như những quả trứng, cái tên bãi trứng là miêu tả đúng nhất về bãi tắm này. Bãi Trứng còn được gọi với cái tên đầy thơ mộng bãi tắm Hoàng Hậu, khi xưa hoàng hậu Nam Phương đi nghỉ dưỡng tại đây đã chọn bãi tắm này là nơi dừng chân và tắm biển.

Đi Quy Nhơn
@p.q.nhu
@tranngoc0601

2/Bãi Xếp 

Bãi Xếp thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, cách trung tâm thành phố chưa đầy 13 km. Để đến được Bãi Xếp, bạn có thể đón xe buýt số T2 trước cổng đại Học Quy Nhơn, xuống trạm Khu Phố 2. Còn bằng xe máy, bạn đi theo quốc lộ 1D (Quy Nhơn – Sông Cầu) sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến Bãi Xếp.

Đi Quy Nhơn
@mooleytrang

Du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn là nơi bạn có thể cảm nhận rõ nhất về một làng chài ven biển vẫn còn giữ được những nét thô sơ yên bình, tránh xa những con sóng ồn ào dồn dập ở bãi tắm. Bãi Xếp là một trong những khu sinh thái ở Quy Nhơn.

@wrightontheroad

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách tuyệt vời nhất bằng cách đến bãi Xếp nằm dài trong những rừng dừa, rừng dương và cảm nhận những tiếng rì rào mà rừng cây mang lại, cảm giác như trở về với làng chài bình yên bé nhỏ bên bờ biển xanh ngời.

Đi Quy Nhơn
@wrightontheroad

3/ Hòn Khô

Hòn Khô nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km. Một hòn đảo không có những cây cổ thụ cao lớn, không có đông dân cư đã tạo nên điều riêng biệt đặc sắc. Hòn Khô với bãi cát mịn, rạn san hô sặc sỡ và ẩm thực độc đáo thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt du khách đam mê biển.

Đi Quy Nhơn
@dtkd13
Đi Quy Nhơn
@sangtcm

4/Tháp Chăm

Đi Quy Nhơn
@moctrang.sn
@k.h.i.n

Được coi là di tích lịch sử và được xếp vào hàng di tích Quốc gia. Quần thể Tháp Chăm gồm mười bốn tháp có niên đại lâu năm. Quần thể Tháp Chăm gần như vẫn giữ được nguyên vẹn hình dáng cũng như đường nét của thời xa xưa. Vì thế nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn mùa này hãy ghé qua khu quần thể Tháp Chăm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ xưa nơi đây.

5/ Eo Gió

Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Đi Quy Nhơn
@hueandsuntravel
@th_thanhthao

Nét đặc trưng của Eo Gió là đá và nước với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên một eo biển tuyệt đẹp với nhiều hang như hang Kỳ Co, hang Ba Nghé, hang Dơi…

Đi Quy Nhơn
@nthdao_094

Đến với Eo Gió, bạn không chỉ có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp mà còn được hòa mình với không khí trong lành, tươi mát của thiên nhiên, ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội hay những rặng san hô tuyệt đẹp.

6/Kỳ Co

Hãy đến với Bãi Kỳ Co, ở đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị với vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm tự nhiên cùng cả gia đình. Kỳ Co thuộc xã Nhơn Lý (nằm trên bán đảo Phương Mai) là một bãi biển nhỏ diện dịch khoảng hơn 1km², với bãi biển nông, lặng sóng và mang vẻ đẹp vô cùng hoang sơ.

Du lịch 2/9
@minhhang2206
@huong.witch

Vào buổi sáng khi mặt trời vừa ló rạng  nước biển Kỳ Co trong xanh như một tấm gương phản chiếu của bầu trời. Bạn có thể ra biển sớm để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn thơ mộng. Những giọt sương mai còn đọng lại trên những phiến lá rơi nhỏ từng giọt vào lòng cát mịn. Thật yên tĩnh, thật thanh bình dễ chịu. Ánh mặt trời đỏ lừ, dần dần hiện ra sau đám sương mây mờ ảo. Những con thuyền chập trùng trên biển với câu hát khoan hò cho một ngày rạng rỡ bội thu.

@huniegram

Không chỉ thế ở đây còn có những vách đá, tảng đá to, phần chân vuông càng lên cao càng nhọn hoắt nhô lên giữa biển trông như những chiếc tháp nhỏ hay ngọn chông chọc lên bầu trời. Khi nước thủy triều rút xuống mọt con đường men theo vách đá sẽ hiện ra. Bạn còn có thể đi dọc theo dài vực núi gần bờ để đi ra thăm thú biển. Lội trong làn nước mát lành, đùa nghịch cùng sóng biển, lật những cọng rong rêu biển để bắt những động vật biển bé nhỏ.

Thật có nhiều điều tuyệt vời ở Quy Nhơn đúng không nào? Đi Quy Nhơn để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành nào. Đừng quên bỏ túi “bí kíp” này khi đến Quy Nhơn nha, không check in hết những chỗ này thì thiệt là thiếu xót đấy.