Kinh nghiệm du lịch Hạ Long trên top 4 du thuyền 5 sao

608

Du lịch Hạ Long lần này bạn muốn thử cảm giác mới lạ? Chuyến đi trải nghiệm trên du thuyền 5 sao sẽ làm bạn ngạc nhiên và tràn đầy hứng thú đấy. Hãy cùng Chuduinfo tham khảo các thông tin dưới đây trước khi lựa chọn cho mình một chuyến đi an toàn và hoàn hảo nhất có thể nhé!

LỰA CHỌN DU THUYỀN

Có 2 kiểu du thuyền phổ biến ở Hạ Long cho bạn lựa chọn:

  • Tàu thép: Là tàu sử dụng thiết kế vỏ thép mang đến phong cách hiện đại, hoành tráng, chắc chắn. Loại này thường là du thuyền hạng 4 sao và 5 sao.
  • Tàu gỗ: Loại này lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, thiết kế theo phong cách cổ điển nổi bật văn hóa phương Đông, tạo cảm giác thân thiết, gần gũi và ấm áp. Đại diện cho dòng này là các du thuyền 4 sao và 3 sao.
TÌM HIỂU HÀNH TRÌNH CỦA DU THUYỀN

Tất cả các du thuyền Hạ Long hiện nay đều có lịch trình với điểm xuất phát từ Tuần Châu, sau đó tiến vào trong vùng Vịnh và tham quan một số điểm như đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung,… Ngoài hoạt động tham quan ngắm cảnh, bạn còn có thể tập yoga/thái cực quyền buổi sáng, thưởng thức các bữa ăn hải sản, chèo thuyền kayak, bơi lội, câu mực,…

Một điều bạn cần tìm hiểu khi chọn du thuyền Hạ Long đó là hành trình của các du thuyền này. Hiện tại các thuyền có các loại hành trình: 1 ngày, 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm.Tuy nhiên, hầu hết các du thuyền có hành trình là đi qua đêm chứ rất ít tàu có hành trình đi trong ngày, bạn sẽ tìm được hành trình đi trong ngày ở các tàu 3 sao nhưng cũng sẽ không có nhiều tàu. Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn hành trình nhé!

TOP 4 DU THUYỀN 5 SAO SANG TRỌNG BẬC NHẤT HẠ LONG

Du lịch du thuyền 5 sao là loại cao cấp nhất, đắt nhất, vì thế những gì nó mang tới phải thật xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Chudu24 giới thiệu top 4 du thuyền 5 sao tốt nhất tại Hạ Long.

1. Du thuyền Paradise Luxury

Du thuyền Paradise Luxury tọa lạc tại Đảo Tuần Châu, cách sân bay Quốc tế Cát Bi 65 km. Paradise Luxury sẽ đem đến cho Quý khách trải nghiệp dịch vụ đẳng cấp của Thế giới tại Việt Nam. Đây là một trong những du thuyền sang trọng bậc trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng gồm 17 phòng được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển.

Giá tham khảo: 5.800.000VNĐ – 7.140.000VNĐ/khách/đêm

Du lịch Hạ Long
@Chudu24
Du lịch Hạ Long
@Chudu24
@Chudu24

Điểm nổi bật của du thuyền Paradise Luxury  là quầy bar “Le Piano” mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật, trình diễn nhạc cổ điển từ Jazz đến Rock’n’roll hoặc theo yêu cầu của du khách. Nhâm nhi một ly cocktail, ngâm nga theo điệu nhạc và ngắm nhìn cảnh vịnh Hạ Long từ trên boong tàu sẽ là kỷ niệm thật đáng nhớ.

Du lịch Hạ Long
@katleenphanvo
@thaodao
2. Du thuyền President Hạ Long