Tin nóng cận lễ 2/9: 6 resort Phan Thiết còn phòng phút chót giá chỉ từ 648k/khách

491

Đi Phan Thiết dịp du lịch 2/9 cập nhật ngay 6 resort Phan Thiet vẫn còn phòng phút chót với giá tiết kiệm mùa cao điểm chỉ từ 648k/khách.

1/ Sonata Resort & Spa

Giá chỉ từ 885.000 vnđ/khách

Êm dịu và yên ả như bản nhạc Sonata, khu nghỉ dưỡng Sonata Resort Phan Thiet như một bản tình ca lãng mạn được viết nên bởi những hàng dừa thơ mộng cùng những căn biệt thự sang trọng nép mình bên dưới.

Đi Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng gồm 71 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các hạng biệt thự rất thích hợp để để cả gia đình cùng nhau quây quần, sum họp. Hơn thế mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng để gia đình có không gian riêng tư để vui chơi thỏa thích.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn khai thác nhiều phương tiện giải trí khác bao gồm hồ bơi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục…

2/ Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Giá chỉ từ 848.000 vnđ/khách

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né mang phong cách hiện đại, sang trọng – một trong những điểm cộng ấn tượng của Tập đoàn Mường Thanh. Nơi đây cung cấp cho du khách mọi tiện nghi nghỉ dưỡng, từ lúc đặt chân đến sảnh đến lúc làm thủ tục nhận phòng, nghỉ dưỡng và check out, đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Khách sạn gồm 154 phòng nghỉ. Các phòng dù hướng vườn hay hướng biển đều cho bạn một nơi lưu trú thoải mái, sảng khoái tràn ngập ánh nắng tự nhiên, quen thuộc như nghỉ dưỡng tại chính căn nhà của bạn.

Một sớm mai thức giấc ngồi giữa khu vườn xanh mát và thưởng thức bữa sáng thơm lừng mùi hương, lắng nghe tiếng chim hót và lặng nhìn mặt trời nhô lên khỏi mặt nước, bạn sẽ cảm nhận hết được hương vị nghỉ dưỡng thực thụ.

3/ Phú Hải Resort

Giá từ 835.000 vnđ/khách

Được bao quanh bởi khu vườn đầy ắp dừa cùng khuôn viên cây xanh tỏa rợp bóng mát, Phú Hải Resort Phan Thiếtết nổi bật của văn hóa phương Đông ngói đỏ cùng kiểu phong cách cột trụ quen thuộc của những ngôi nhà truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, nội thất là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng sang trọng và lãng mạn, ấm cúng.

Phú Hải Resort gồm đa dạng hàng phòng cùng các kiểu biệt thự rộng rãi rất thích hợp với đối tượng cặp đôi hoặc gia đình muốn nghỉ dưỡng gần biển.

Khu nghỉ dưỡng có 1 bể bơi chung ngoài trời, du khách có thể thư giãn tắm nắng tại đây cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

4/ Villa Del Sol Beach Resort & Spa

Giá từ 825.000 vnđ/khách

Villa Del Sol Beach Resort & Spa nằm bên bãi biển Tiến Thành – bãi biển hoang sơ và là một trong những nơi đáng chiêm ngưỡng, trải nghiệm nhất tại Phan Thiết.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trong, bạn có thể thư giãn bằng dịch vụ massage hoặc ngâm mình trong bể sục được phục vụ chu đáo tại resort.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm thư viện, spa, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, câu cá.

5/ Fiore Healthy Resort

Giá từ 712.000 vnđ/khách

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh biển mênh mông, Fiore Healthy Resort sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chiều dừng chân nghỉ dưỡng cùng người thương, lặng ngắm cảnh biển dưới ánh hoàng hôn lãng mạn.

Fiore Healthy Resort gồm 81 phòng được bài trí nổi bật với nội thất bằng gỗ. Một số phòng nhìn trực diện ra biển sẽ làm bạn thích thú.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân chơi cho trẻ em, khu vực sân vườn thoáng mát, trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp…

6/ MuiNe De Century Resort & Spa

Giá chỉ từ 648.000 vnđ/khách

Ẩn mình giữa những lối đi ngập tràn cỏ cây và được đặc ân nằm cạnh biển, MuiNe De Century Resort & Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Từng cụm phòng hay các căn biệt thự được thiết kế khéo léo nằm xen kẽ trên những con đường mòn, xen lẫn là khu vườn xanh mát, hòa hợp gần gũi thiên nhiên.

Từ cửa sổ hay ban công mỗi phòng nghỉ, du khách đều có thể tận hưởng không gian thiên nhiên bên ngoài mọi lúc mọi nơi.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể đặt tiệc riêng tư cạnh biển với ánh nến lãng mạn cùng thực đơn Á – Âu thịnh soạn. Sẽ là một bữa tối hoàn hảo khó quên trong khung cảnh biển về đêm tuyệt đẹp trong lúc thưởng thức bữa ăn phải không!