Du lịch 2/9 ghé thăm 2 tọa độ ngỡ như “Singapore thu nhỏ” ngay tại Việt Nam

300

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một thành phố đầy bình yên và là nơi có đủ “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” của nước ta. Không chỉ được tạo hóa và thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bờ biển dài, núi non cực đẹp, Đà Nẵng còn xứng danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” với những công trình hiện đại đẹp như mơ.

Đặc biệt nơi đây có 2 tọa độ check-in chỉ cần giơ máy lên là có ngay những bức hình cứ ngỡ như đang ở Singapore luôn đó! Du lịch 2/9 năm nay hãy thử đi khám phá 2 địa điểm “cực hot” này nhé!

Tọa độ 1: Đối diện khách sạn Novotel Đà Nẵng

Tọa độ đầu tiên làm khách du lịch Đà Nẵng liên tưỡng nơi đây như “tiểu Singapore” là khu vực nằm ngay đối diện Novotel Danang Premier Han River tại số 36 đường Bạch Đằng. Nơi này lúc trước là dự án khu phức hợp bến du thuyền Marina Complex nhưng đến giờ vẫn đang thi công dở dang. Các bạn có thể gửi xe cho các chú bảo vệ ở đây và thoải mái tung tăng, thả dáng mà không hề tốn bất kỳ chi phí nào đâu.

du lịch 2/9
@iam_keydoo

Với vị trí cực kỳ đắc địa khi tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng sẽ là điểm cộng cực kì “to bự” để chúng ta “đánh lừa” cả hội bạn rằng mình đang check-in tại Đảo Quốc Sư Tử đó! Ngoài ra, với background “cực phẩm” là tòa nhà khách sạn Novotel và “tòa nhà hình trái bắp” của UBND TP. Đà Nẵng chắc chắn sẽ cho các bạn cả bộ hình “chất” miễn bàn luôn đấy!

du lịch 2/9
@iam_keydoo

Ở khung cảnh đẹp như thế này thì chắc chỉ cần diện vài bộ thiệt phong cách, thả vài dáng thiệt sang chảnh rồi lên app chỉnh màu xíu xiu thôi là ra lò ngay “cực phẩm” để khoe trên Facebook và Instagram rồi nhé! Dám chắc rằng nhìn vào những bức ảnh dưới đây, người ta còn lầm tưởng là bạn đang du lịch 2/9 bên Singapore đúng không nào?

du lịch 2/9
@RisĐặng

Tọa độ 2: Bức tượng “Cá chép hóa rồng”

Chắc hẳn ai cũng biết đến bức tượng sư tử biển phun nước cực kỳ nổi tiếng từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến đất nước Singapore xinh đẹp. Nhưng có mấy ai biết ngay tại Việt Nam mình đây, mà cụ thể hơn là Đà Nẵng cũng có một tọa độ mặc dù không giống 100% nhưng lên ảnh cũng đẹp chẳng kém, đó chính là tượng Cá chép hóa rồng “có một không hai”.

du lịch 2/9
@@q_in_n
du lịch 2/9
@huyen.oc

Tượng này ở Đà Nẵng được đặt bên bờ Đông sông Hàn, giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Tượng nặng gần 200 tấn, cao 7,5m và đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên. Phần đầu bức tượng được lấy ý tưởng từ hình ảnh con rồng thời Lý, thân cá chép được tạo hình với những lớp vẩy rắn chắc, còn phần đuôi cá được điêu khắc nghệ thuật từ hình ảnh cách điệu hai bàn tay đặt đối xứng, mang ý nghĩa hòa bình, thịnh vượng và tình đoàn kết.

@apollo.aa
@changchangwego

Công trình đặt hướng mặt ra sông Hàn, tại đây còn có lan can hình cá chép hóa rồng bao quanh, tạo điều kiện để du khách tham quan. Hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành hình ảnh vừa giàu tính truyền thống dân gian mà vừa kết hợp cả nét hiện đại. Vào buổi tối, tượng liên tục đổi màu và phun nước, làm nên một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng năng động và lung linh đầy màu sắc.

@jamietanglw

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không du lịch 2/9 đến ngay 2 tọa độ thần thánh này liền nào!