Mê mẩn trước “thiên đường dưới đại dương” VinOasis Phú Quốc

734

Bạn có kế hoạch du lịch Phú Quốc cùng hội bạn thân nhưng không biết nên đặt phòng tại đâu? Nếu vậy sao không thử nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc Resort – nơi được biết đến như là ốc đảo xanh với quy mô lớn gồm hàng nghìn phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất và các hoạt động giải trí đỉnh cao sôi động ngày đêm.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.800.000vnđ/ đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng theo link: VinOasis Phú Quốc Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Nơi đây được thiết kế theo cảm hứng “Khu vườn dưới đại dương” nên đã nhanh chóng quyến rũ được những người trẻ sành điệu, yêu thích khám phá và trải nghiệm cảm giác du lịch thời thượng.

du lịch phú quốc
@Nguồn sưu tầm
du lịch phú quốc
@Nguồn sưu tầm

VinOasis Phú Quốc với không gian nghỉ dưỡng sang chảnh ngang ngửa các resort nước ngoài khác nhờ vẻ đẹp kiến trúc cổ điển Đông Nam Á nhưng vẫn hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Thiết kế phòng ở có ban công riêng với tầm nhìn gần gũi thiên nhiên tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái và thư giãn cho mọi du khách.

du lịch phú quốc
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra còn có những nhà hàng châu Âu sang chảnh, châu Á tinh tế, món ăn Việt Nam thân quen,… tất cả đều là thiên đường ẩm thực để các bạn trẻ chuẩn bị năng lượng cho hành trình khám phá VinOasis. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn tinh tế, lãng mạn đậm chất vùng biển Địa Trung Hải với sự kết hợp hương vị tuyệt vời của ly rượu vang đỏ, mì ý, pizza,… tại nhà hàng Italia. Hay nhà hàng buffet Nautilus với rất nhiều món ăn đa dạng từ nguồn nguyên liệu tươi mới sẽ mang lại bữa tiệc ẩm thực bất tận cho bạn.

du lịch phú quốc
@Nguồn sưu tầm
du lịch phú quốc
@Nguồn sưu tầm

Khu vực bể bơi ngoài trời chắc có lẽ là nơi các bạn trẻ yêu thích nhất để thoải mái thư giãn, hoà mình vào làn nước xanh biếc. Bạn có thể dành cả buổi chiều ngâm mình trong bể bơi hình vỏ sò độc đáo, thỏa thích thưởng thức bữa tiệc hồ bơi đầy màu sắc và dĩ nhiên không có gì có thể ngăn cản các bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc “không thể không đẹp” hơn này.

du lịch phú quốc
@airme.vn

Ngay trong khuôn viên VinOasis còn có công viên nước ngọt với các ống trượt đủ màu sắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác vui chơi trên nước khá hấp dẫn, mang lại một ngày mới sảng khoái và tưng bừng không thể tả.

@ksenia_altukhova
@Nguồn sưu tầm

Bãi biển ở VinOasis riêng tư, đẹp sang chảnh đến khó cưỡng là điểm đến hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ thỏa sức vui đùa. Bạn có thể mang theo đồ ăn ra bãi biển để tổ chức bữa tiệc picnic vừa sành điệu vừa dễ chịu, thư thái thả hồn vào trời mây và cảm nhận từng hơi thở đại dương nơi đây.

@vinoasis.phuquoc
@talypham1911
@fayfaycom

Sau khi vui chơi giải trí thỏa thích, bạn có thể sang khu phố mua sắm thời thượng ngay trong lòng khách sạn để tậu những món đồ sành điệu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bất ngờ hơn khi bạn sẽ ngỡ như lạc vào “thiên đường đặc sản địa phương” vô cùng nổi tiếng như tiêu, rượu sim, ngọc trai,… và thoải mái mua quà du lịch Phú Quốc mang về biếu tặng mọi người mà không cần đi đâu xa.

@Nguồn sưu tầm

Khi màn đêm buông xuống, hãy quây quần cùng người thân yêu trải nghiệm cảm giác độc đáo khi xem phim tại bể bơi có hệ thống âm thanh đầy sống động và lãng mạn. Đặc biệt, một ly cocktail và chút đồ ăn nhẹ chắc chắn sẽ khiến cho những cảnh phim trữ tình, hấp dẫn của các bộ phim bom tấn càng thú vị hơn.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây bạn không chỉ được nghỉ dưỡng ở “ốc đảo ngập tràn cảm hứng” mà còn có thể vui chơi thỏa thích tại các khu giải trí hàng đầu Phú Quốc tọa lạc ngay sát bên resort.

@cheri.phuong
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@___chupakabra___