Vinpearl Discovery Cửa Hội – Nghệ An | Trải nghiệm “sang chảnh” nơi vùng đất thanh bình

405

Vinpearl Discovery Cửa Hội luôn có giá ưu đãi cho khách hàng của Chudu24. Dat phong khach san ngay hôm nay để có một chuyến du lịch Nghệ An thật đáng nhớ nhé!

Vinpearl nổi tiếng là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Discovery Cửa Hội do Tập đoàn Vinpearl làm chủ đầu tư & quản lý, chính thức khai trương ngày 29/4/2017 tại Nghệ An.

Điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh

Tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, lại tiếp giáp với dòng sông Lam xanh mát và chỉ cách bãi biển Cửa Lò khoảng 5km. Vinpearl Discovery Cửa Hội mọc lên đã xóa tan nét u buồn ảm đạm của xứ thuyền chài heo hút, mang đến tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên mảnh đất miền Trung.

Vinpearl Discovery Cửa Hội
@Vinpearl Discovery Cửa Hội

Vinpearl Cửa Hội đặc biệt hợp với những ai thích sự tĩnh lặng và yên bình, phù hợp cho du khách đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì vui chơi và tham gia các hoạt động sôi nổi.

Vinpearl Discovery Cửa Hội
@hanh.chipp

Điều đặc biệt, nếu du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội sẽ chỉ trả mức giá phòng tương ứng với khách sạn 4 sao, nhưng phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ đều chạm ngưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Chắc có lẽ đây chính là lý do số lượng du khách nghỉ dưỡng tại đây mỗi năm một tăng lên.

Nằm trong số ít những khu resort 5 sao cao cấp tại Nghệ An

Cũng như các khu resort khác của Vinpearl như Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú QuốcVinpearl Discovery Cửa Hội hội tụ đầy đủ các tiện ích sang trọng, hiện đại như phòng tập thể dục, spa làm đẹp, khu bể bơi, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, khu ẩm thực với các nhà hàng sang trọng…

Vinpearl Discovery Cửa Hội
@Chudu24

Vinpearl Discovery Cửa Hội

Nằm trong số ít những khu resort 5 sao cao cấp tại Nghệ An. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế rất ấn tượng với kiến trúc Chăm kết hợp với nét cổ điển của Pháp. Nơi bạn có thể thư giãn tuyệt đối mà không bị làm phiền bởi bất kỳ sự ồn ào nào bên ngoài. Tại đây có 15 biệt thự và tòa nhà 05 tầng với hệ thống 184 phòng nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại.

@baobinh17291
@hung_the_fish

Nhà hàng mang đến du khách hành trình trải nghiệm ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam và thực đơn Á – Âu.

Vinpearl Discovery Cửa Hội
@hanhchipp1

Vinpearl Discovery Cửa Hội

Vinpearl Cửa Hội Nghệ An đi vào hoạt động từ tháng 4/2017. Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, nhưng nơi đây đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng được rất nhiều du khách săn đón.

@kimtungan
Vinpearl Discovery Cửa Hội
@hanhchipp

@maii

Các nơi tham quan gần khu nghỉ dưỡng

Đảo Lan Châu

@thien.nhien

Cách khu nghỉ dưỡng khoảng 7,6km. Đảo Lan Châu là một điểm nhấn đặc biệt của bãi biển Cửa Lò.

Khu di tích lịch sử Kim Liên

@vuxuantho95

Khu di tích là địa danh gắn liền với nơi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở quê ngoại là làng Hoàng Trù, xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.

Cánh đồng hoa hướng dương Diễn Châu

@loungovietnam11

Thành cổ Vinh

@thanhnien

Đền Ông Hoàng Mười

@bongoliver0601