8 điểm chụp ảnh ở Phan Thiết đảm bảo lên hình là auto đẹp

6499

Du lịch Phan Thiết đảm bảo lên hình đẹp lung linh với top 9 điểm tham quan đáng đồng tiền bát gạo. View đẹp mãn nhãn thế này thì phải bắt nhanh tọa độ để làm một chuyến du hí “tậu” ngay bộ album sống ảo cuối năm nhé.

1/ DT716

Đẹp trên từng cự ly, cung đường DT716 là điểm đến ưa thích của dân phượt. Đến đây bạn như lạc bước vào tiểu sa mạc phiên bản Phan Thiết. Cát mênh mông tựa như vô tận, đường nhựa uốn quanh nổi bật với nền trắng của các dải phân cách tạo nên mảng màu vô cùng ấn tượng, nổi bật.

Du lịch Phan Thiết
@vulinhchiftu
Du lịch Phan Thiết
@changle2804

Đường DT716 còn để du khách chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của 2 bàu nổi tiếng tại Phan Thiết là Bàu Trắng và Bàu Sen, tạo nên bức tranh hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng.

Du lịch Phan Thiết
@k.anh244
Du lịch Phan Thiết
@changle2804

2/ Cù Lao Câu

Cù Lao Câu còn có tên gọi khác là đảo Hòn Câu, nổi bật với không khí xanh mát, nước biển trong vắt, thuộc khu bảo tồn sinh vật biển dưới sự quản lý của lực lượng biên phòng.

Du lịch Phan Thiết
@truyencz

Du khách đến Cù Lao Câu thường sẽ nghỉ lại 1 đêm, tổ chức cắm trại, liên hoan ngay trên bãi cát trắng phau.

Du lịch Phan Thiết
@zyn.nganle

Thời gian đẹp nhất để đến Hòn Câu từ tháng 1-6, Bình thuận đã nổi tiếng thời tiết rất nắng và nóng, nên các bạn chú ý trang phục kỹ càng, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, chuẩn bị đồ ăn, nước uống.

Du lịch Phan Thiết
@ngolinh274

3/ Mũi Kê Gà

Nằm cách đất liền khoảng 500m, mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Mũi Kê Gà không ồn ào, nhịp sống không vội vã như trong khu vực thành phố, thế nên nơi đây luôn có một nét đẹp trầm tĩnh rất riêng. Làn nước biển trong xanh, những bãi đá đủ loại kích cỡ đang “phơi mình” dưới nắng, nhìn xa xa về phía Tây Nam bạn sẽ nhìn thấy một đồi cát trắng nhấp nhô, tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ của mũi Kê Gà.

Du lịch Phan Thiết
@n_gia_bao
Du lịch Phan Thiết
@d.qthai

Vào tham quan hòn đảo là miễn phí, nhưng để vào bên trong và leo lên ngọn hải đăng bạn cần phải trả 30.000 đồng. Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1890, nhưng nó vẫn đứng hiên ngang sừng sững, không có một chút dấu hiệu nào của tuổi tác. Cầu thang để lên ngọn hải đăng là thang xoắn ốc, leo lên đến đỉnh bạn sẽ được nhìn thấy một khung cảnh ngoạn mục. Nơi bạn có thể phóng tầm nhìn 360 độ toàn cảnh đẹp hùng vĩ của nơi đây, và tận hưởng những làn gió thổi mạnh quật tung cả tóc.

Du lịch Phan Thiết
@beotran
@hanhhuong2905

4/ Suối Tiên

Thực chất Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm cạnh Hòn Rơm. Nước ở đây có điểm đặc biệt là rất mát, nước không chảy xiết mà chỉ trôi nhẹ nhàng, cao lưng chừng đến mắt cá chân.

@zzang_nahyeon
@papawasarodeo728

Dọc theo con suối có rất nhiều lối dẫn đến đồi cát. Bạn phải thả chân trần đi trên nền cát mịn với màn trình diễn của vô số cảnh đẹp phía hai bên. Đi thêm chút nữa là bạn có thể ghé đến trang trại để cưỡi đà điễu – nơi cho bạn những trận cười sảng khoái.

@alittlesweet17
@hyhan.photographer

5/ Biển Cổ Thạch

Bãi biển ở Cổ Thạch là một quần thể đá và cát với những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều màu sắc nên được người dân địa phương gọi là đá bảy màu. Bãi đá bảy màu là điểm thu hút nhất của Cổ Thạch và là một trong những cảnh quan độc đáo của Việt Nam.

@hieu.ricky
@cungdi.vn

Đặc điểm của bãi đá này là từ những khối đá to chìm sâu trong lòng biển đã bị cát, đá, thủy triều… cùng nhau bào mòn và đẩy những đá vụn lên bờ. Qua thời gian hàng trăm năm đã hình thành ra những bãi đá đầy màu sắc như hiện nay.

@kaqtran2004
@hnanav

6/ Làng chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né là một trong những địa điểm tham quan, du lịch tại Phan Thiết không thể không đặt chân đến, vì nơi đây là nơi để bạn khám phá cuộc sống của người dân địa phương xứ biển, làng chài vào buổi sáng như một cái chợ trên biển tàu bè ra vào tấp nập, người dân mua bán cá tụ về lấy cá đem ra chợ bán, những người mua và người bán ở đây rất thân thiện và cảnh mua bán tấp nập diễn ra như một trình tự hàng ngày.

@eka_california
@adi_nicesmile

Được xem là hình ảnh thu nhỏ của vùng biển hiền hòa Bình Thuận, làng chài Mũi Né không chỉ êm đềm và quyến rũ bởi cảnh quang thiên nhiên độc đáo, mà còn ẩn chứa nhiều âm điệu nhộn nhịp của cuộc sống miền biển. Nếu buổi sáng lặng lẽ với hàng trăm chiếc thuyền như say ngủ cùng một bầu trời đẫm sắc xanh lam kì ảo thì khi hoàng hôn buông xuống, biển lung linh bàng bạc sáng mà mỗi con thuyền là một nét lặng mộc mạc.

@memory_ing2
@dihetvietnam

7/ Khu cắm trại Sơn Mỹ

Sơn Mỹ Beach cũng là một bãi biển đi theo phong cách cắm trại, dã ngoại ngoài trời với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn nằm cuối bãi biển.

@khoinguyen2702
@m.i.u.v

Tại đây có khoảng hơn 20 chiếc lều các loại từ to đến nhỏ, từ dùng cá nhân cho đến tập thể với mức giá từ 75k – 150k/người. Một mức giá cực kỳ hợp lý và cũng tương đương với các khu vực gần đó. Đây cũng là dạng du lịch biển hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn có thể gần gũi, tận hưởng thiên nhiên, nắng gió miền biển xung quanh mình.

@kamiebao
@ha.hongduyen

8/ Coco Beach Camp

Khu cắm trại có một không gian vô cùng riêng tư phù hợp với người yêu hay gia đình để hưởng thụ bầu không không khí trong lành và yên tĩnh. Những villa nhỏ nhắn xinh xắn được bao bọc bởi đầm sen chính là điều làm bạn thích mê và không thể không ấn tượng khi ghé tới nơi đây. Khu Coco homestay được tham quan hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể chủ động tới để chụp ảnh nhé.

@cocobeachcamp
@cocobeachcamp

Với chương trình DJ Beach Party, bar, đốt lửa trại các bạn có thể quây quần bên đống lửa cùng hát cho nhau nghe với tiếng nhạc của đàn guitar. Nhâm nhi một chút men cay cùng với mớ cá khô, mực khô thì còn gì bằng. Ngoài ra, ban đêm mọi người còn được lót dạ bởi một nồi cháo nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

@cocobeachcamp
@cocobeachcamp