Khách sạn Ladalat: Bùng nổ siêu ưu đãi mùa thu với giá chỉ từ 850k/đêm

253

Mùa thu này mà cùng người thân yêu đi Đà Lạt thì “quá đã” luôn đó! Bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành của núi rừng vùng cao nguyên và hương thơm bát ngát của muôn sắc hoa. Đã vậy Chudu24 đang có ưu đãi giá “cực hot” ở khách sạn Ladalat khi đặt phòng qua số hotline 1900 5454 40 nữa! Hãy xách balo lên và đi thôi nào!

Khách sạn Ladalat

Ưu đãi giá tốt – Giá chỉ từ 850.000 vnđ/phòng/đêm

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn Ladalat.

– Ăn sáng hằng ngày.

– Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê đặt trong phòng mỗi ngày.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục.

– Miễn phí sử dụng wifi.

– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 15.11.2019.

– Khuyến mãi không áp dụng phụ thu giường phụ.

– Khuyến mãi không kết hợp với các khuyến mãi khác.

– Vui lòng không hoàn, không hủy và đổi khi đặt khuyến mãi này.

– Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng.


Khách sạn Ladalat tọa lạc trên đường Mai Anh Đào, là khách sạn được du khách đi Đà Lạt đánh giá giống như một điểm dừng chân lý tưởng mỗi khi đến thành phố ngàn sương và nơi sẽ đem lại cho bạn sự tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn cùng kỉ niệm khó quên.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Từ Ladalat, khách chỉ mất 10 phút đi bộ hoặc ít phút ngồi xe để đến với các điểm tham quan nổi tiếng như đồi Mộng Mơ, rừng hoa, XQ Sử Quán hay Thung Lũng Tình Yêu.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Nơi đây được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Tây Phương nằm gọn trong quần thể cảnh quan thiên nhiên hài hòa, tất cả như một không gian mở kết nối con người lại gần với thiên nhiên hơn. Không những thế, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi được dạo bước trong không gian mang màu sắc cổ tích điểm tô bởi hình ảnh những tòa lâu đài tráng lệ nằm trên nền cỏ xanh mướt bên cạnh vườn hoa La Mã đầy sắc màu.

đi đà lạt
9_tuilatram_5
đi đà lạt
@fly_mirim2

Khách sạn Ladalat gồm 205 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có cửa sổ lớn, ban công với tầm nhìn cực kỳ lý tưởng để ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu đẹp tựa tranh vẽ từ độ cao trên 32m và toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng trong buổi sương mai hay lúc màn đêm lấp lánh ánh đèn.

đi đà lạt
@Nguồn sưu tầm
đi đà lạt
@cantiennguyen
đi đà lạt
@pinya_dasha

Bên cạnh đó, nhà hàng ở đây có thực đơn đa dạng theo phong cách Á – Âu sang trọng cùng tay nghề điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, Ladalat còn mang đến cho khách nghỉ dưỡng những dịch vụ tiện ích cao cấp như hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập thể hình tiêu chuẩn quốc tế, quầy bar, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke,…

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn