Có gì bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Luxury Đà Nẵng

600

Nếu bạn đang có ý định nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Hội An mà đang phân vân không biết nên ở khách sạn Đà Nẵng nào? hãy thử trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và có một chuyến du lịch đáng nhớ. Đặt phòng tại Chudu24 qua hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Vinpearl nổi tiếng là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Luxury Đà Nẵng là dự án du lịch đầu tiên của Vinpearl ngoài Vinpearl Nha Trang, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 3/7/2011, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tinh khôi và hoàn hảo
Khách sạn Đà Nẵng
Tọa lạc ở vị trí đẹp của Bãi biển Non Nước, Vinpearl Luxury Đà Nẵng hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, kinh doanh, bãi biển trung tâm của Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 20 phút. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như núi Cẩm Thạch, Bãi biển Bắc Mỹ An, sân Gôn Vina Capital, Cầu Rồng, Bà Nà Hills, Vinpearl Land Nam Hội An,…
Khách sạn Đà Nẵng
Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng được đầu tư với hệ thống 06 tầng, gồm 200 phòng nghỉ và 39 căn biệt thự từ 03 đến 04 phòng ngủ. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng nổi bật với thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương những năm đầu thế kỉ XX.
đi Đà Nẵng
Các căn biệt thự tại nơi đây là sự phản chiếu sự tinh xảo, sang trọng và duyên dáng của phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại.
Khách sạn Đà Nẵng
Nội thất bên trong vô cùng tinh tế, tiện nghi và sang trọng.
Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và Quốc tế rất đa dạng và phong phú.
Akoya Spa phục vụ các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái…
Hệ thống bể bơi ngoài trời tiện ích
Khách sạn Đà Nẵng
Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích hồ bơi chính lên đến 1.035m2
Kết nối với xung quanh là những khoảng vườn rộng có cấu trúc đa tầng của một khu rừng nhiệt đới ven biển. Nơi đây dành cho những người có nhu cầu ngâm mình nghỉ ngơi, phơi nắng, hóng gió hay đọc sách để tĩnh lặng, tĩnh tại.
Các hình ảnh của du khách chụp tại khách sạn
@leaf_studio.hoian
Khách sạn Đà Nẵng
@luvme_eun
@luvsoyuri_
Khách sạn Đà Nẵng
@sleepingreghin
Khách sạn Đà Nẵng
@__yyji
@vinpearl.official