Tổng hợp 10 resort Phan Thiết luôn đứng đầu danh sách cháy phòng 2019 chỉ từ 510k/khách

1069

Với những gợi ý về resort Phan Thiet thường xuyên cháy phòng 2019 dưới đây, bạn sẽ có được cẩm nang bổ ích trong việc lựa chọn điểm nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ cuối năm. Không chỉ là việc trải nghiệm một không gian lưu trú sang trọng được nhiều người lựa chọn làm nơi “ấn náu” mỗi dịp đi Phan Thiết mà còn là phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên, đặc biệt những sản phẩm này luôn có nhiều chương trình dat phong khach san với giá ưu đãi hấp dẫn để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Cùng tham khảo ngay!

1. Anantara Mũi Né Resort – Giá chỉ từ 1.285.000 vnđ/khách

resort Phan Thiet
@anantaramuine

Anantara Mũi Né Resort sở hữu 2 khu tòa nhà và biệt thự với phong cách độc đáo, đậm văn hóa truyền thống Việt Nam. Đến đây, bạn có thể tận hưởng nơi lưu trú thoáng mát dao động từ 44-128m2. Phòng ngủ có ban công và hệ thống biệt thự có hồ bơi riêng là điểm cộng cho tiện ích nghỉ dưỡng tại Anantara Mũi Né. Bạn có thể ngả mình trước hiên tắm nắng, lắng đọng trong không gian yên tĩnh chỉ thuộc riêng về bạn rồi nhâm nhi chút cocktail giải khát giữa trưa.

@anantaramuine

2. Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links – Giá chỉ từ 945.000 vnđ/khách

@oceanvistasealinkscity

Khác với những sản phẩm trực thuộc Sea Links city, Ocean Vista Sea Links thiết kế dạng căn hộ, với đầy đủ tiện ích phòng khách, khu vực bếp, ăn uống, phòng ngủ, không gian làm việc để bạn có cảm giác được toàn quyền sử dụng tạo cảm giác riêng tư cũng như được tận hưởng dịch vụ như chính căn nhà của mình. Ngoài ra, khu căn hộ còn cung cấp những phương tiện giải trí khác như bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, khu vui chơi trẻ em…

@oceanvistasealinkscity

3. The Cliff Resort & Residendes – Giá chỉ từ 875.000 vnđ/khách

@sssunmin2

The Cliff Resort & Residendes mang nắng, gió và hương vị biển Phan Thiết hòa nhập vào mọi không gian của khu nghỉ dưỡng. Tại bất kỳ đâu, từ khuôn viên phòng ngủ đến khu vực hồ bơi, nhà hàng, spa, du khách cũng đều cảm nhận được sự phối trí khéo léo với các chi tiết hoa văn, nội thất. Bạn sẽ hài lòng có được bữa ăn lý tưởng với một bàn tiệc đầy đặc sản địa phương hấp dẫn trong lúc đắm say view nhìn ra đại dương đẹp tuyệt vời.

@i___demi

4. Pandanus Resort – Giá chỉ từ 775.000 vnđ/khách

@pandanusresort

Pandanus Resort tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”: Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, Các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình tham quan hấp dẫn hàng ngày. Trong năm 2018 vừa qua, resort đã trải qua quá trình nâng cấp toàn bộ phòng ngủ và bungalow sau 14 năm hoạt động, từ thiết kế, nội thất đến trang thiết bị trong các loại phòng đều được thay mới hoàn toàn.

@pandanusresort

5. Sunny Beach Resort – Giá chỉ từ 685.000 vnđ/khách

@hoantrinhthi

Sunny Beach Resort nằm trực diện biển, hưởng trọn tầm nhìn ra đại dương Phan Thiết mênh mông. Khu nghỉ dưỡng xây dựng nép mình giữa vườn cây, bao bọc xung quanh là những tán dừa rộng mát. Với rất nhiều tiện ích đi kèm như hồ bơi, spa, bar, hoạt động thể thao trên nước, Sunnny Beach luôn mang đến sự hài lòng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

@nga.hac

6. Terracotta Mũi Né Resort – Giá chỉ từ 645.000 vnđ/khách

@_maria__ermakova_

Terracotta Mũi Né Resort sở hữu bãi biển tuyệt đẹp. Du khách sẽ mê mẩn với một Terracotta ngập tràn ánh dương, thơ mộng giữa vườn cây nhiệt đới xanh lục tỏa khắp một vùng trời vô cùng yên bình. Đến đây bạn sẽ bị dẫn dụ vào một không gian lưu trú đậm chất duyên hải miền biển đồng thời tôn lên nhiều nét đặc trưng của văn hóa truyền thống Việt Nam qua hệ thống nội thất hầu hết làm từ gỗ.

@yutnye_podarki

7. Khách sạn Mường Thanh Mũi Né – Giá chỉ từ 615.000 vnđ/khách

@thuytienn.tr

Ấn tượng với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, thiết kế theo phong cách hiện đại, Mường Thanh Mũi Né sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ lần đặt chân đến đầu tiên. Khu nghỉ dưỡng bố trí hài hòa giữa khu vực nghỉ dưỡng, khu ăn uống ẩm thực, khu bar hồ bơi và bãi biển riêng. Dù bất cứ đâu bạn cũng đều được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở Mường Thanh. Còn một điều đặc biệt là hãy đến hồ bơi có hình dạng vỏ sò của Mường Thanh và check in sống ảo, đảm bảo lên hình đẹp lung linh đấy nhé.

@plateing

8. Phú Hải Resort – Giá từ 585.000 vnđ/khách

@lottisapuppo

Vẻ đẹp của Phú Hải Resort đã thực sự chinh phục hầu hết những du khách yêu biển khó tính nhất. Bao quanh cát và biển là những hàng dừa xanh, nghiêng mình xào xạc trong gió. Không khói bụi và tiếng ồn, nằm trên một vị trí yên tĩnh, biệt lập, Phú Hải Resort chỉ có màu vàng của nắng, màu trắng của cát và màu xanh của nước lẫn trong làn gió nhẹ là vị mặn của biển. Với khuôn viên rộng 3ha và vườn cây nhiệt đới hướng ra bãi biển, Phú Hải Resort nổi bật với những tòa nhà và biệt thự mang nét văn hóa Việt Nam được kết hợp tinh tế với phong cách kiến trúc Pháp hiện đại nằm ẩn mình dưới những tán cây xanh mát.

@phuhairesort

9. Muine Bay Resort – Giá chỉ từ 575.000 vnđ/khách

@sontungg.ph

Muine Bay Resort là sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa bản địa Champa và kiến trúc truyền thống Việt Nam. Phòng nghỉ tại đây hầu hết được thiết kế dạng bungalow vô cùng riêng tư, khu vực Spa cũng được phối trí hết sức độc đáo, một số được đặt cạnh biển để bạn vừa tận hưởng cảm giác massage thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh biển một cách thư thái, dễ chịu.

@thuthao2572000

10. Sea Links Beach Villas – Giá chỉ từ 510.000 vnđ/khách

@immin.14

Lưu trú ở villa là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng khách hàng muốn nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Và, Sea Links Beach Villas là nơi “nuông chiều” được mọi nhu cầu đó của bạn. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu diện tích rộng rãi, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, ba mẹ và các con có thể quay quần bên khuôn viên vườn thưởng thức BBQ và tận hưởng gió biển Phan Thiết với những món ăn đặc sản thơm nức mũi.

@_tranthanh_

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ báo giá chính xác vào thời gian Quý khách đặt phòng.