Gợi ý những khách sạn/resort là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào

462

Hai bạn vừa mới kết hôn và muốn dành cho nhau một chuyến đi du lịch Đà Nẵng – Hội An, Phan Thiết, Đà Lạt, hay Phú Quốc thật lãng mạn? Việc lựa chọn khách sạn/ resort cho tuần trăng mật thật sự cũng rất đau đầu. Bởi lẽ, tuần trăng mật là một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất khi hai người yêu nhau bắt đầu bước sang trang mới. Vì vậy, hãy xem những danh sách khách sạn và resort dưới đây để ghi dấu khoảnh khắc lãng mạn và cùng thư giãn sau những căng thẳng của lễ cưới là thật sự quan trọng nhé!

1. Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel – Hội An

Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel được xây dựng dựa trên câu chuyện lãng mạn vào thế kỷ 16, giữa một thương gia người Nhật Bản Sotaro Araki và Công chúa triều Nguyễn ở Việt Nam, công chúa Ngọc Hoa, sau này được biết đến với cái tên thân mật là Ani-o. Để tưởng nhớ mối tình lãng mạn tại nơi giao thoa văn hóa này, phong cách, tên các phòng và nhà hàng, bar của khách sạn đều dựa trên câu chuyện vượt thời gian ấy.

du lịch Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng có 2 khu được xây dựng lấy cảm hứng từ hình ảnh người chồng và hình ảnh người vợ. Toàn bộ 119 phòng ở khu vực “người chồng” mang phong cách kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản xưa, nhưng vẫn thấy đâu đó kiến trúc Pháp đương đại với các tone màu trầm, ấm. Hơn 70 phòng bên khu “người vợ” mang phong cách nữ tính hơn, với các gam màu nhẹ nhàng, thanh nhã và dịu dàng. Khách sạn là hình ảnh phản chiếu trung thực về Hội An, hòa hợp giá trị lịch sử và lòng hiếu khách khiến cho đôi uyên ương dù đang hưởng tuần trăng mật hay tìm những phút giây nghỉ ngơi đều cảm thấy nơi đây thực sự bình yên.

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng

2. The Cliff Resort & Residences – Phan Thiết, Bình Thuận

Không chỉ có du lịch Đà Nẵng, Phan Thiết cũng là một điểm đến lý tưởng của các cặp đôi. Tọa lạc trên dốc đá thoai thoải, tương đối riêng tư với tầm nhìn toàn cảnh ra một màu xanh chan hòa giữa biển trời Phan Thiết. The Cliff Resort & Residences mang đến bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp trong lành, hùng vĩ dưới bàn tay ngẫu hứng tuyệt vời của mẹ thiên nhiên.

The Cliff Resort & Residences

Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, phòng Terra, phòng Luxury Duplex, căn hộ Villa. Ngoài ra, The Cliff Resort & Residences còn có 2 hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng lớn và ấn tượng. Bạn và người ấy có thể tự do tự tại thả mình “trôi lơ đãng” trên phao nổi, thưởng thức âm nhạc, ẩm thực đặc sắc và cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc ngọt ngào từ lúc mới yêu.

Bởi vẻ đẹp nên thơ vốn có, The Cliff Resort & Residences là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn. Một tiệc cưới được trang trí và tổ chức như một câu chuyện cổ tích trên bãi biển với ngập tràn nắng vàng, cát trắng, tiếng sóng vỗ rì rào và lối đi trải hoa chắc chắn sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn sắc màu và hương vị tình yêu.

du lịch Đà Nẵng
@linhhuongtran97

3. Mercure Banahills French Village Resort – Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ giảm đi độ “hot” khi sở hữu các khu nghỉ dưỡng và các địa điểm du lịch vô cùng phong phú. Nếu bạn và người thương ưa chuộng sự khoáng đạt, kỳ vĩ của núi rừng và phong cách cổ kính của những lâu đài châu Âu, trải nghiệm trăng mật tại Mercure Banahills French Village Resort trên đỉnh Bà Nà chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên. Trong không khí mát lạnh và lãng đãng của mây trời, đôi uyên ương sẽ được tận hưởng hương vị ngày mới cưới với phòng nghỉ chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và toàn bộ nội thất được bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển, tinh tế và sang trọng.

du lịch Đà Nẵng

Không gian khách sạn được thiết kế mở, toàn bộ các phòng trong hệ thống khách sạn đều có cửa sổ lớn đón gió và thu gọn vẻ đẹp tuyệt mỹ sơn thủy hữu tình của Ba Nà Hills vào tầm mắt. Từ phòng ngủ, tầm nhìn được mở rộng ra khung cảnh làng Pháp cổ kính gợi nhiều hoài niệm. Hệ thống sưởi hiện đại và an toàn cũng được trang bị cho tất cả các phòng để đảm bảo tốc độ sưởi ấm nhanh, đều khi tiết trời trở lạnh về đêm. Hơn nữa, bạn và nửa kia có thể cùng nhau lưu lại những khung hình tuyệt đẹp và ấn tượng không thua gì những thước phim điện ảnh nổi tiếng.

du lịch Đà Nẵng

4. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa – Đà Lạt

Đà Lạt với vẻ đẹp mộng mơ, nét thơ riêng biệt luôn là nơi chốn ngọt ngào cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Chỉ một giờ bay từ TP.HCM, đôi bạn đã có thể tìm cho mình một khung cảnh êm đềm, thơ mộng như giữa làng quê nước Pháp tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Mười bảy ngôi biệt thự cổ với lối kiến trúc Pháp được bảo dưỡng và trùng tu gần như nguyên vẹn từ cách đây 100 năm sẽ làm tăng thêm giá trị cho khoảng thời gian hạnh phúc.

Sẽ không có gì ý nghĩa bằng việc cùng nhau trải nghiệm một đêm trăng mật đáng nhớ trong gian phòng kiểu cổ với đồ vật được sắp xếp một cách tinh tế từ bộ salon đến phòng tắm và phòng ăn gia đình liền kề với phòng khách rộng rãi bên lò sưởi kiểu cổ theo phong cách quý tộc Pháp ngày xưa. Cùng tận hưởng cảm giác ngồi bên lò sưởi ấm áp, nhấm nháp ly champagne, tay trong tay cảm nhận sự bình yên và trong trẻo, hay cùng nhau tản bộ trong khuôn viên khu nghỉ dưới ánh nắng dịu dàng pha chút không khí lạnh đặc trưng của Đà Lạt.

du lịch Đà Nẵng

Các cặp đôi sẽ được thưởng thức một bữa tối lãng mạn, có thể là trong không gian ấm áp của nhà hàng Le Petit lãng mạn và cổ điển, hoặc riêng tư bên nhau giữa hơi thở dịu dàng và mênh mang của khu vườn, của đất trời cao nguyên. Tất cả sẽ mang lại những kỷ niệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

5. Bến Tre Riverside Resort – Bến Tre

Một màu xanh tươi non bạt ngàn của trời và nước, vẻ trù phú của phù sa, hoa trái, những câu vọng cổ ngọt ngào và nhất là những vườn dừa mênh mông, tít tắp đã tạo nên dấu ấn khó phai trong tâm trí của du khách khi đến thăm xứ cù lao Bến Tre. Nếu muốn thay đổi không khí thay vì lên rừng hay xuống biển, Bến Tre Riverside Resort của miền Tây Nam bộ màu mỡ là một điểm đến độc đáo cho đôi uyên ương. Một hồ nước trong vắt nằm giữa không gian thoáng đãng của khu resort, những hàng cây đang thay áo mới, không gian bình yên chim hót xen lẫn đâu đó tiếng xuồng máy thân quen sẽ làm lòng người lắng lại và hai trái tim xích lại gần nhau hơn.

Còn gì thú bằng khi cùng người ấy nằm phơi nắng, “lướt sóng” tại khu bể bơi, vui đùa thỏa thích bên bãi cỏ, hoặc ngắm nhìn hoa hoàng lạc nở vàng khắp các lối đi. Nếu muốn vận động nhiều hơn một chút, một khu tập gym với các trang thiết bị cao cấp luôn sẵn sàng chào đón. Ngoài ra, cặp đôi có thể thuê tàu du lịch chạy dọc bờ sông ngắm cuộc sống bình dị của xứ dừa, tham quan chợ Lách tấp nập và những làng nghề truyền thống: bánh tráng Mỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc, kẹo dừa Bến Tre…

6. Famiana Resort & Spa Phú Quốc – Phú Quốc

Hàng năm, Phú Quốc đón hàng nghàn khách tham quan không thua kém gì du lịch Đà Nẵng .Nói đến những khu nghỉ dưỡng xanh ở Phú Quốc chắc chắn khu nghỉ dưỡng Famiana là cái tên không thể bỏ qua. Với diện tích rộng hơn 4 hecta và trải dài trên 200m dọc bờ biển Bãi Trường, Famiana Resort & Spa Phú Quốc chẳng những mang lại cảm xúc dạt dào từ làn nước xanh biếc của hòn đảo ngọc, mà còn mang lại một trải nghiệm dịu mát trong không gian bình yên của khu vườn nhiệt đới bên bờ biển. Không mang vẻ lộng lẫy choáng ngợp, khu nghỉ dưỡng Famiana nhẹ nhàng tinh tế với những bungalow và villa riêng biệt thiết kế hơi hướng gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều có không gian mở hướng ra biển, khuôn viên vườn hoặc hồ bơi, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, mang đến cho đôi uyên ương cảm giác thân quen và ấm cúng, tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu bắt đầu cho những chuỗi ngày dài đầy niềm vui và hạnh phúc.

Không chỉ là du lịch Đà Nẵng, 2 bạn cũng có thể đến các điểm du lịch khác để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Qua danh sách khách sạn và resort này 2 bạn đã chọn được cho mình địa điểm lí tưởng nào chưa?

Liên hệ hotline: 1900 5454 40 để Chudu24 giúp 2 bạn đặt phòng nhé!