Đi Đà Lạt cùng mẹ và con gái: trải nghiệm nhất định phải thử trong đời

352

Đi Đà Lạt cùng bạn bè thì chắc hẳn là ai cũng thực hiện được. Vậy còn đi Đà Lạt với mẹ và con gái thì bạn đã thực hiện được chưa? Hãy thử làm một chuyến du lịch Đà Lạt với người phụ nữ mà ta yêu đi nào. Còn gì tuyệt hơn là được đi đến nơi ta thích và cùng với những người mà ta yêu thương phải không? Nếu bạn đã và đang có ý định đi Đà Lạt thì đừng quên đặt phòng tại Chudu24 nhé!

Đà Lạt vẫn luôn dịu dàng như thế dù là trong chiều đông lạnh buốt hay những trưa hè đầy nắng. Cảm giác bình yên mà Đà Lạt mang lại cho ta mà không thành phố nào có thể làm được. Đó là những lúc gác qua những bộn bề, mệt mỏi trong cuộc sống, là không gian thanh bình, dung dị để ta thoải mái trải lòng mình hơn.

Đi Đà Lạt
Dành một chút thời gian để có được giây phút tuyệt vời bên người phụ nữ mà ta yêu

Đi Đà Lạt

Đi Đà Lạt

Giữa cuộc sống bộn bề, thật tuyệt vời vì ta luôn có người thân bên cạnh. Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng mẹ và con gái – hai người mà ta yêu nhất cuộc đời có những trải nghiệm đầy ý nghĩa trong chuyến chu du phố núi.

Đi Đà Lạt

Rồi Đà Lạt sẽ lại là nơi giúp gia đình mình tình cảm bền chặt. Cảm giác yêu da diết đến lạ khi nhìn thấy  mẹ – người dành hết tuổi xuân và cuộc đời chỉ để lo lắng và yêu thương ta – nở nụ cười mãn nguyện và hạnh phúc. Nhìn thấy cô gái bé bỏng – người mà ta yêu hơn chính bản thân mình- vô cùng đáng yêu giữa cái hùng vĩ và tráng lệ của thiên nhiên ở thành phố sương mù này. Rồi Đà Lạt sẽ luôn là nơi gia đình mình tìm về sau bao tháng ngày chông chênh giữa cuồng quay của cuộc sống thường nhật.

Đi Đà Lạt

Đôi khi tự hỏi mình làm sao cái thành phố bé nhỏ ấy lại là nơi chất chứa biết bao kỉ niệm thanh xuân của bao thế hệ người yêu Đà Lạt. Cái thành phố ấy lạnh lẽo nhưng không vô tình, từng góc nhỏ của Đà Lạt đều là nơi gửi gắm tâm tư, lưu giữ kỉ niệm của chúng ta và không khỏi khiến ta thổn thức về khoảng trời yêu Đà Lạt đến cuồng say.

Đi Đà Lạt những tháng cuối năm đang vào mùa đẹp nhất. “Có những chuyện không làm, sau này dù muốn cũng không thể làm được nữa!”.Đừng để đến khi nhìn lại, ngay cả việc đơn giản nhất ta vẫn chưa một lần có cơ hội làm điều đó cho những người mà ta yêu. Nhân lúc ta còn trẻ, mẹ còn khỏe và ngay khi còn cơ hội thì chu du phố núi ngàn hoa ngay thôi nào.