Vinpearl Nha Trang | Trải nghiệm “bao đã” cho cả gia đình

519

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang?

Vinpearl Nha Trang là địa điểm đến nổi bật và hấp dẫn nhất của du lịch Nha Trang. Nơi đây không chỉ là tổ hợp các khu vui chơi, giải trí mà còn còn có các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Là hòn đảo có nhiều khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Nha Trang.

Hãy để Chuduinfo chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những thông tin hữu ích cho chuyến đi của cả gia đình bạn tại Vinpearl Nha Trang nhé!

Vinpearl Nha Trang ở đâu?

Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, cách sân bay Cam Ranh khoảng 34 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km.

Quý khách có thể đi cáp treo hoặc đi tàu tại bến tàu cao tốc ra đảo. Thông thường du khách đến khu vui chơi giải trí này đều chọn cáp treo để trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa biển và ngắm toàn bộ khung cảnh xinh đẹp của vịnh biển Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang

***Giá vé:

– Cáp treo:

Giá vé Giá niêm yết (Áp dụng từ 01/01/2019)
Thẻ vui chơi giải trí (tự đibằng phương tiện khác – về bằng cáp treo) 800.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Thẻ vui chơi giải trí (sử dụng cáp treo 2 chiều) 880.000 VNĐ 700.000 VNĐ
Thẻ vui chơi giải trí từ 17h – 21h (sử dụng cáp treo 2 chiều) 450.000 VNĐ 350.000 VNĐ
Buffet trưa (từ 11h00 đến 15h00) 350.000 VNĐ 150.000 VNĐ

 

– Tàu:

Giá vé Người lớn Trẻ em
2 chiều 880.000 VNĐ 700.000 VNĐ
1 chiều 800.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Sau 16h 440.000 VNĐ 350.000 VNĐ
Người dân địa phương 610.000 VNĐ 490.000 VNĐ

 

Vinpearl Nha Trang có gì hấp dẫn?

Hệ thống khách sạn/resort đẳng cấp

Khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay đến top khách sạn/resort nghỉ dưỡng của Vinpearl gồm có:

1. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay
Vinpearl Nha Trang
Resort được quản lý bởi Tập đoàn Vingroup và đưa vào hoạt động năm 2015, nâng cấp vào năm 2016. Điểm đặc biệt của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là có view đẹp nhất và nhìn trọn ra vịnh Nha Trang.
Vinpearl Nha Trang
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay gồm 483 phòng khách sạn và 168 biệt thự với kiến trúc cánh cung duyên dáng và hiện đại. Bên cạnh đó, còn có 6 hồ bơi lớn gồm 3 hồ bơi khu khách sạn và 3 hồ bơi khu biệt thự có độ sâu từ 1 – 1,3m.
Vinpearl Nha Trang
Các biệt thự tại khu resort đều có hồ bơi riêng.
Các hoạt động giải trí tại đây gồm phòng tập thể hình, sân tennis, spa.
2. Vinpearl Resort Nha Trang
Vinpearl Nha Trang
Resort được quản lý bởi Tập đoàn Vingroup và đưa vào hoạt động năm 2003, nâng cấp vào năm 2016. Vinpearl Resort Nha Trang là sản phẩm đầu tiên của Vinpearl, khá yên tĩnh, được xây dựng với kiến trúc Chăm, hồ bơi có hình vòng cung.
Các phòng tại đây đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh biển hoặc đồi núi xung quanh. Truy cập Internet được cung cấp miễn phí. Mỗi phòng cũng được trang bị minibar cùng tiện nghi pha trà/cà phê.
Các nhà hàng Orchid, Jasmine, Camelia và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, Châu Á và quốc tế. Du khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống từ 4 quầy bar trong khuôn viên chỗ nghỉ, bao gồm Pool Bar, Lobby Bar, Beachcomber Bar và Seaview Lounge.
3. Vinpearl Discovery 1 Nha Trang
Vinpearl Discovery 1 Nha Trang được đưa vào hoạt động năm 2015, nâng cấp vào năm 2016.
Vinpearl Nha Trang
Là khu building hình vòng cung với view nhìn ra hồ bơi và biển. Đặc biệt, liền kề sân golf trên đảo.
Discovery 1 có khá nhiều hồ bơi dành cho khách nghỉ dưỡng, với hồ bơi dành cho người lớn độ sâu khoảng 1,3m, hồ bơi dành cho trẻ em độ sâu khoảng 0,7 m. Discovery 1, 2 dùng chung hồ bơi.
Vinpearl Nha Trang
Resort phù hợp với những khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng như gia đình, cặp đôi, trăng mật, khách thích chơi Golf.
4. Vinpearl Discovery 2 Nha Trang
Tầm nhìn trên cao của gồm Vinpearl Discovery 2 Nha Trang
Khu resort gồm 138 biệt thự với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, như một ngôi làng nghỉ dưỡng xinh đẹp, làm thỏa mãn khách du lịch yêu thích nghỉ dưỡng khám phá.
Bên trong phòng ngủ của căn biệt thự
5. Vinpearl Luxury Nha Trang
Vinpearl Luxury Nha Trang được quản lý bởi Tập đoàn Vingroup và đưa vào hoạt động năm 2011, nâng cấp vào năm 2016. Khu nghỉ dưỡng gồm 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mắt, bể bơi và những chòi spa riêng tư trên mặt biển.
Vinpearl Luxury có 01 hồ bơi chính rộng 2800m2, có độ sâu từ 0.9 – 1.8m, được chia thành 2 khu dành cho người lớn và trẻ em.
Bao gồm các loại biệt thự: Biệt thự hướng vườn, biệt thự cạnh hồ bơi, biệt thự trước biển, Duplex Villa, Grand Duplex Vill. Các biệt thự đều có bồn tắm nằm và phòng tắm đứng, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Đặt phòng liên hệ Chudu24 qua hotline: 1900 5454 40 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Nha Trang
Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, hiện tại nơi đây có rất nhiều loại hình giải trí và tham quan.
Vinpearl Nha Trang
Vinpearl Land có rất nhiều khu giải trí, đáng kể đến nhất là công viên nước. Công viên nước ngọt ở đây rộng hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo và nhiều trò chơi nước độc đáo, hấp dẫn. Trong công viên có khu vực bơi dành cho gia đình và trẻ em, máng trượt và nhiều trò chơi mạo hiểm nếu như bạn ưa cảm giác mạnh, hố đen vũ trụ, rơi tự do, phao bay, ngoài ra còn được vui chơi ở dòng sông lười hay tắm nắng ở bãi biển.
Vinpearl Nha Trang
Tiếp đó là thủy cung. Đây được xem là “đại dương thu nhỏ” có diện tích 3400m2, với 300 loài sinh vật biển quý hiểm. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa mình dưới đại dương vậy vì đường hầm được thiết kế bằng thang cuốn, bên trong lồng kính là gần như toàn bộ hệ thủy sinh vật hiện có tại vùng biển Việt Nam.
Vinpearl Nha Trang
Ngoài ra còn có các trò chơi cảm giác mạnh thu hút khách tham quan như: tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m,…
Khu tàu lượn siêu tốc
Khu trượt nước trên cao
Khu xem phim 4D

Một số lưu ý khi đi Vinpearl Nha Trang:

  • Hãy chuẩn bị đồ bơi và khăn tắm nếu bạn muốn tham gia các hoạt động dưới nước đầy lý thú tại nơi đây.
  • Quần áo mặc nên chọn loại vải mát, dễ di chuyển vì khu này rất rộng
  • Kem chống nắng và mũ nón cũng sẽ cần thiết cho những ngày nắng to
  • Vì Vinpearl Nha Trang không cho phép mang theo đồ ăn lên đảo nên bạn có thể lựa chọn ăn uống trong làng ẩm thực hoặc mua vé fastfood (gần khu cáp treo) để nạp thêm năng lượng và tham gia những trò chơi thú vị.

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên đây sẽ giúp gia đình bạn có một chuyến đi vui vẻ và thuận lợi nhất.