Đi Đà Nẵng check in top 10 khách sạn cực sang mới vừa khai trương giá chỉ từ 690.000vnđ

895

Thời gian này đã qua mùa du lịch cao điểm, nếu bạn đang có dự định đi Đà Nẵng du lịch vào thời điểm này thì thật quá hợp lí. Vì Chudu24 sẽ giới thiệu đến bạn loạt khách sạn Đà Nẵng vừa mới khai trương và giá cực tốt để bạn có chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm cho túi tiền chủa mình nhé.

1/ Khách sạn Ibiza Riverfront Đà Nẵng: giá từ 690.000 vnđ/phòng/đêm

Đi Đà Nẵng

Khách sạn Ibiza Riverfront khai trương từ tháng 04 năm 2019 tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bên cạnh sông Hàn thơ mộng. Vị trí khách sạn thuận lợi để quý khách dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan trong thành phố.

Đi Đà Nẵng

Khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại, rực rỡ nhưng không kém phần trang nhã, cung cấp chỗ ở đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của quý khách hàng khi đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng.

2/ Khách sạn Parze Ocean & Spa Đà Nẵng: giá từ 710.000 vnđ/phòng/đêm

Đi Đà Nẵng

Parze Ocean Hotel & Spa khai trương từ tháng 4 năm 2019 cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với xe máy cho khách sử dụng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Khách sạn này có nhà hàng, sảnh khách chung và quầy bar.

Đi Đà Nẵng

@nga.nguyen.nga

Nhân viên lễ tân có thể cung cấp cho du khách thông tin về các hoạt động trong khu vực. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố Đà Nẵng sống động. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

3/ Khách sạn Nagila Boutique Đà Nẵng: giá từ 770.000 vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Nagila Boutique khai trương từ tháng 7 năm 2019 nằm trên đường Phạm Văn Đồng, cung đường nối liền giữa cầu sông Hàn và bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với 81 phòng nghỉ có không gian tinh tế, phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn thoáng, rộng. Ngoài dịch vụ lưu trú cơ bản, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ẩm thực, massage, trung tâm thể dục, hồ bơi, quầy Bar, hội họp,…
4/ Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng: giá từ 930.000 vnđ/phòng/đêm 
Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng khai trương từ tháng 7 tọa lạc tại 59 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, gần các cây cầu nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng trong thành phố.
Khách sạn cung cấp các tiện nghi bao gồm khu nhà hàng, phòng hội nghị, spa, phòng tập thể hình, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Với chiều cao 22 tầng, du khách có thể quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao, có những trải nghiệm du lịch thú vị và trọn vẹn khi lưu trú tại Khách sạn Gic Land Luxury Đà Nẵng.
5/ Khách sạn The Code & Spa Đà Nẵng: giá từ 1.045.000 vnđ/phòng/đêm 
@disney_nana75

The Code Hotel & Spa Đà Nẵng khai trương từ tháng 3 nằm ở vị trí gần bán đảo Sơn Trà, là khách sạn hướng biển với kiến trúc độc đáo góp phần mang đến lựa chọn hoàn hảo để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển nguyên sơ và ngọn núi khỉ nguyên sinh – lá phổi của thành phố cùng cảnh sắc mộc mạc của làng chài truyền thống.

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ với thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cũng như các hoạt động vui chơi giải trí giúp The Code Hotel & Spa trở thành điểm đến độc đáo và lý tưởng cho các mục đích nghỉ dưỡng, kinh doanh.
6/ Khách sạn Salmalia Đà Nẵng: giá từ 1.070.000 vnđ/phòng/đêm 
@sandrachanges
Khách sạn Salmalia Boutique & Spa hoạt động từ tháng 3 năm 2019, bao gồm 5 tầng với 41 phòng nghỉ mang nét kiến trúc Đông Dương. Tất cả các phòng khách sạn đều có tầm nhìn ra biển hoặc hồ bơi ngoài trời, kết hợp với không gian thiết kế nhẹ nhàng và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện tại như: truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, bàn làm việc, tủ lạnh, điện thoại …
7/ Khách sạn Val Soleil Đà Nẵng: giá từ 1.150.000 vnđ/phòng/đêm 
@valsoleilhoteldanang
Khách sạn Val Soleil Đà Nẵng khai trương từ tháng 6 năm 2019 nằm trên đường Trần Phú, ngay cạnh Cầu Rồng – biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng. Khách sạn với quy mô 15 tầng, bao gồm 63 phòng nghỉ, cùng với bể bơi vô cực trên tầng thượng, tất cả nội thất & trang thiết bị hiện đại, bố trí sắp đặt không gian hài hòa, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho du khách.
@janniknord
8/ Khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng: giá từ 1.180.000 vnđ/phòng/đêm 
Khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng hoạt động từ tháng 4 nằm trên con đường Võ Văn Kiệt, gần bên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, khách sạn Stell Maris Beach là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
@24.3.20

Khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng bao gồm 97 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại và nổi bật nhưng không kém phần sang trọng mang lại sự thoải mái cho du khách khi lưạ chọn lưu trú tại đây. Phần lớn các hạng phòng của khách sạn có tầm nhìn ra thành phố và biển, các phòng đều được trang bị máy điều hòa, tủ quần áo, Tivi truyền hình cáp, mạng không dây miễn phí…

9/ Khách sạn Maximilan Đà Nẵng: giá từ 1.240.000 vnđ/phòng/đêm 
Khách sạn Maximilan Đà Nẵng đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2019 tọa lạc tại 222 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng – mặt tiền biển Mỹ Khê.
Đi Đà Nẵng
Khách sạn Maximilan Đà Nẵng với 22 tầng được thiết kế công phu, tinh xảo và độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết với cơ sở vật chất hiện đại dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.
10/ Khách sạn Chicland Đà Nẵng: giá từ 1.800.000 vnđ/phòng/đêm 
Đi Đà Nẵng
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hướng tới sự tự nhiên như trong hơi thở, khách sạn Chicland Đà Nẵng hoạt động từ tháng 6 năm 2019. Chicland Đà Nẵng có thể mang lại cho du khách cảm nhận ánh sáng từ nắng, gió và không khí biển tại Đà Nẵng.
Đi Đà Nẵng
Đó là một cuộc sống trọn vẹn với những khoảnh khắc tận hưởng từng cung bậc cảm xúc của cuộc sống: thức dậy lúc bình minh dạo quanh các khu vườn nhỏ ngoài ban công hay tận hưởng cảm giác nóng ẩm khi bước chân vào bãi cát mỗi nắng sớm để lắng nghe tiếng sóng biển. Đó còn là những buổi sáng an yên trong một ly trà, lúc xế chiều bên ly cocktail hay đơn giản là những bữa ăn “từ nông trại đến bàn ăn”.
*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.