Loạt khách sạn Nha Trang 4 – 5 sao có giá “nhẹ nhàng” cho kỳ nghỉ cuối năm, chỉ từ 660.000vnđ/ khách

336

Loạt khách sạn Nha Trang 4 – 5 sao đồng loạt tung ưu đãi hấp dẫn cho mùa du lịch cuối năm, giá chỉ từ 660.000vnđ/ khách. Chuẩn bị vali đi Nha Trang nghỉ dưỡng tại các sản phẩm đình đám bậc nhất thành phố du lịch biển nào. Nhanh chóng liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng theo sở thích.

1/ Six Senses Ninh Vân Bay – Giá chỉ từ: 8,xx5,000vnd/phòng/đêm

khách sạn Nha Trang
@stefanthurairatnam

Six Senses Ninh Van Bay tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Bến tàu của Six Senses Ninh Van Bay cách sân bay Cam Ranh khoảng 49 km theo cung đường biển, nếu theo QL1A là 54,9 km. Thời gian đi tàu qua đảo khoảng 20 đến 25 phút.

@sixsensesninhvanbay

Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

@quangvinh

Các căn biệt thự tại Six Senses Ninh Van Bay đều có diện tích lớn, tùy mỗi hạng biệt thự mà biệt thự đó là trệt hay có tầng. Các căn đều có bồn tắm nằm và phòng tắm đứng, kê tối đa 01 giường phụ, trừ Biệt thự có hồ bơi trước biển và Biệt thự biển có hồ bơi cho gia đình là dùng ghế sofa thay cho giường phụ.

@hoangngocthaouyen

Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng biệt lập tọa lạc tại vịnh Ninh Vân nên hầu như các khách hàng đến đây nghỉ dưỡng đều sẽ thưởng thức các món ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng.

@maribel_kwon

2/ Mường Thanh Luxury Nha Trang – Giá chỉ từ 1.690.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nằm ngay trên đường Trần Phú, cách trung tâm thành phố khoảng 0,2km, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35km, cách quảng trường 2/4 và Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 300m.

Khách sạn có 458 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 

@abbyquimby
@bichhanh1910

3/ Sheraton Nha Trang – Giá chỉ từ 2.xx0.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc trên trục đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn cách sân bay Cam Ranh khoảng 36,3 km và tầm 1,5 km từ Ga Nha Trang.

Mỗi loại phòng đều được thiết kế tông màu ấm áp, trang bị các tiện nghi hiện đại như TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, dụng cụ pha trà/ cà phê, mini-bar, kết nối wifi/ internet trong phòng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính lớn từ trần xuống sàn với view nhìn hướng biển.

@thetravelteller_
@namkha95
@fbsheratonnhatrang

4/ Starcity Nha Trang – Giá chỉ từ: 1.320.000vnđ/phòng/đêm

Starcity Nha Trang  tọa lạc trên đường Trần Phú, trung tâm Thành phố Nha Trang, cách chợ Đầm khoảng 2 km, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 40 km.

Khách sạn StarCity Nha Trang có 204 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, bàn, tủ quần áo, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

5/ Khách sạn Comodo Nha Trang – Giá chỉ từ: 1,585,000vnd/phòng/đêm

Khách sạn Comodo Nha Trang tạo lạc trên đường Trần Phú và cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35km và cách ga Nha Trang tầm 3km.

Khách sạn Comodo Nha Trang được thiết kế hiện đại sang trọng, không gian phòng rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú tại khách sạn.

Với vị trị thuận lợi, từ Khách sạn Comodo Nha Trang du khách có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển và những điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang như chùa Long Sơn, viện Hải Dương học,…

Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Nha Trang.

————————————-

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.