Đi Hạ Long chinh phục “Vạn Lý Trường Thành” phiên bản Việt Nam ít người biết đến

373

Đi Hạ Long bạn đừng bỏ qua con đường “phượt thủ” Bình Liêu – được mệnh danh là “Vạn Lý Trường Thành” phiên bản Việt Nam ít người biết đến.

Cùng Chuduinfo khám quá xem địa điểm này có gì thú vị nhé!

Cung đường dành cho các “phượt thủ”

Bình Liêu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 110km, và Hà Nội khoảng 260km. Là một huyện vùng núi phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh, phía bắc giáp với một số địa danh của Trung Quốc.

Bình Liêu là một cung phượt mới được biết đến trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, nhưng trong thời gian ngắn đã làm chao đảo các tín đồ mê xê dịch.

Khung cảnh thiên nhiên nơi đây còn khá nguyên vẹn, chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi du lịch. Nếu bạn là một người thích du lịch phượt, Bình Liêu là một địa điểm không thể bỏ qua, nơi những con đường thông thoáng và trong lành bởi núi rừng xanh ngát bao quanh.

Đi Hạ Long
@wilyam.wallas.125

“Vạn Lý Trường Thành” Việt Nam có gì đặc biệt?

Mỗi mùa Bình Liêu lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùa xuân là thời gian trăm hoa đua nở khắp núi rừng. Mùa hè là khung cảnh của những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh. Vào mùa thu, những đồng cỏ lau dọc hai bên đường lên cột mốc cùng trổ bông thu hút rất đông du khách. Và mùa đông, nếu may mắn du khách còn có thể tận mắt thấy băng giá.

Đi Hạ Long
@talypham1911

Đây được ví như “Vạn Lý Trường Thành” phiên bản Việt vì nó nằm ngay trên cung đường tuần tra biên giới phân chia hai nước Việt Nam – Trung Quốc. Đứng từ đỉnh cột mốc, du khách có thể cảm nhận được hết khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với những đỉnh núi hùng vĩ ẩn hiện trong mây mờ.

@phm.huong

Một số hình ảnh được chụp tại đây

Đi Hạ Long
@huyleephotography
@velvet_nguyen155
@talypham1911
@quyhanh

*Tham khảo các khách sạn tại Hạ Long:

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Hạ Long thì đừng bỏ qua con đường check-in đẹp như mơ này nhé!