Có một Đà Lạt bình dị đánh cắp trái tim của những kẻ mộng mơ

374

Đi Đà Lạt điều đầu tiên mà ai cũng nghĩ tới là sự an yên hiếm có khó tìm của thành phố không mùa này. Vùng đất của những kẻ mộng mơ luôn mang một sức quyến rũ đặc biệt mà chỉ cần nghe tới tên thôi là sự hiền hòa và dịu dàng của nó cũng đã đủ sức xoa dịu lòng người, khiến họ không thể ngừng xao xuyến khi bất chợt nhớ về.

Không phải tự nhiên Đà Lạt luôn được những kẻ mộng mơ ưu ái dành cho nó một tình cảm đặc biệt đến vậy. Đà Lạt được gán với nhiều cái tên như thành phố mộng mơ, thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, thành phố tình yêu,… nhưng nay lại thấy Đà Lạt thật giống với một kẻ “đánh cắp trái tim” hơn đấy!

Đi Đà Lạt

Đi Đà Lạt

Là thành phố rất ít ồn ào khói bụi kẹt xe, sáng thức dậy thấy sương phủ trắng xóa lối đi và chờ đợi từng tia nắng đầu ngày khẽ chiếu xuống tán lá. Cuộc sống ở Đà Lạt cũng thật bình yên và dung dị, còn gì tuyệt hơn khi không phải lo lắng bon chen với bao bộn bề và những toan tính ngoài kia, chỉ ở bên những người ta yêu nhất, chỉ muốn về quê “nuôi cá và trồng rau” khi đã quá mỏi mệt với cuồng quay của dòng đời.

Đi Đà Lạt

“Đi Đà Lạt lần đầu là lỗi của tôi, nhưng khiến tôi ghiền Đà Lạt đến cuồng si và điên đảo như vậy thì là lỗi của Đà Lạt rồi!”. Cứ nhìn những thước hình đẹp mong manh và không tì vết ở Đà Lạt mới thấy background xịn cỡ nào nên dù là hạ hay đông, dù có là ngày mưa bão hay nắng đẹp thì Đà Lạt vẫn luôn quyến rũ theo cách riêng của nó.

Đà Lạt nhỏ bé là thế nhưng lại là nơi chất chứa không biết bao mối tình và kỉ niệm tình yêu của những đôi bạn trẻ, có mối tình trọn vẹn và có cái kết viên mãn, nhưng cũng có mối tình còn dang dở, có kết vui nhưng cũng có những hồi ức mà có nhiều người thật lòng không đủ can đảm mà nhớ tới nữa.

Đi Đà Lạt

Dù cho kết thúc của bạn có thế nào thì hãy vẫn luôn mỉm cười mãn nguyện khi nhớ về nhé! Đừng thù hằn và dằn vặt nhau mà hãy luôn hạnh phúc và tự hào rằng, ở những nốt thăng trầm của tuổi trẻ, ta đã dám sống trọn vẹn với cảm xúc của chính mình nên mai này ta cũng sẽ không bao giờ hối tiếc.

Đi Đà Lạt

Thành phố mù sương cũng chính vì thế mà nó luôn là vùng đất của thanh xuân- là nơi mà những kẻ ghiền Đà Lạt luôn tìm về để cảm nhận sự an yên giữa bao khó khăn của cuộc sống và lòng người nhỏ nhen ở thực tại. Thật đáng tiếc nếu trong những tháng ngày thanh xuân bạn chưa từng ghé đến vùng đất này dù chỉ một lần. Còn chần chờ gì mà không balo lên và đi Đà Lạt ngay thôi!