Du lịch Hạ Long check-in nóng ngay “Cung cá heo” đang nổi tiếng rần rần

1803

Nếu du lịch Hạ Long mà chỉ mải mê tắm biển hay thăm thú vịnh thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều tọa độ cực kỳ hot đó, đặc biệt là “bức tường đỏ” – địa điểm đang được giới trẻ check-in rần rần dạo gần đây. Dù cho bạn mặc trang phục màu gì thì hãy cứ yên tâm là chỉ cần đứng vào giơ máy lên thôi là có ngay ảnh đẹp hết nhé!

Địa điểm này thuộc Cung cá heo ở TP.Hạ Long (Quảng Ninh) và có tên gọi là “Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh” nhưng bởi kiến trúc mang hình ảnh một chú cá heo nên đã được gọi tắt bằng cái tên dễ nhớ là “Cung cá heo”.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm
du lịch hạ long
@bachnguyenvu

Nơi đây dù đã đi vào hoạt động từ cuối năm 2016, chủ yếu sử dụng cho các hoạt động giao lưu văn hoá, hội chợ,… nhưng mãi đến khi được các bạn trẻ chụp hình và check-in tại những góc cực kỳ lung linh như trên thì chỗ này mới dần dần được nhiều người biết đến nhiều hơn.

du lịch hạ long
@lilyy.7699
du lịch hạ long
@hoaithu.89
@kemmatchan
@Nguồn sưu tầm

Nhìn từ trên cao, toàn bộ công trình mang hình ảnh của một chú cá heo đang vờn sóng. Các góc hình hay được các bạn trẻ lựa chọn để chụp cũng là những vị trí được xem là “ăn hình” nhất tại Cung cá heo, đó chính là khu vực 2 bức tường xanh và đỏ ở 2 bên cùng với đoạn đường hướng về phía “eo” của chú cá heo này.

@hakunnsipvang
du lịch hạ long
@louistavu
du lịch hạ long
@louistavu
@uyenbog___

Cung cá heo nằm trên trục đường Trần Quốc Nghiễn – con đường có không gian đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh và ngay sát Bảo tàng – Thư viện, Quảng trường 30/10 nên đến đây tham quan thì bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng nữa đó.

@dang.t.duong
@dang.t.duong

Đã vậy Cung cá heo còn nằm kế bên vịnh Hạ Long xinh đẹp, vì thế tới nơi này bạn còn được “tặng kèm” thêm những góc ngắm cảnh, chụp hình hướng ra phía biển cực kỳ nên thơ. Và nếu đến đây để đón bình minh sáng sớm hay ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tà cũng là một ý kiến rất hay đó chứ!

@dung_intn