Lên lịch chén ngay Đà Lạt với loạt resort ưu đãi “tung nóc” tháng 10 chỉ từ 500k/phòng

808

Vào tháng 10 này mà đi Đà Lạt cùng người thân yêu ngắm đồng cỏ hồng trải dài từ đồi này qua đồi khác thì thích ý phải biết luôn đó! Đặc biệt hơn Chudu24 đang có ưu đãi giá cực khủng “bật tung nóc” tại các resort/ khách sạn Đà Lạt sang trọng chỉ từ 500k/phòng khi đặt phòng qua hotline 1900 5454 40. Đừng chần chừ mà hãy nhanh tay liên hệ liền nhé!

*Khu Tuyền Lâm

1. Dalat  Edensee Lake Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.530k/phòng/đêm

đi Đà Lạt
Dalat Edensee Lake Resort & Spa tọa lạc biệt lập bên bờ hồ Tuyền Lâm, được thiết kế tổng thể kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ điển và hiện đại.

đi Đà Lạt

đi Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng có tổng số 112 phòng được đặt tên theo các loài hoa với các hạng phòng gồm Mimosa, Jasmine, Camellia,… bố trí theo từng cụm biệt thự, mỗi cụm gồm 2 – 4 phòng, chỉ có một số phòng hướng hồ. Tuy bố trí theo từng cụm nhưng các phòng ở cùng một cụm biệt thự không có cửa thông nhau, mỗi phòng hoàn toàn riêng biệt.
đi Đà Lạt
Bên trong Dalat Edensee Lake Resort & Spa còn cung cung cấp các dịch vụ đa tiện ích khác như nhà hàng, phòng hội nghị, sảnh cưới, spa, khu vực bắn cung, bàn bida, câu lạc bộ trẻ em,…

2. Dalat Wonder Resort – Giá chỉ từ 1.050k/phòng/đêm

đi Đà Lạt
Đà Lạt Wonder Resort nằm yên bình trên đường Hoa Hồng trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, kết hợp với không gian yên tĩnh và ấm cúng, cùng tầm nhìn ra một nhánh hồ Tuyền Lâm và cảnh trí của đồi ngọc xanh mướt thơ mộng sẽ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho du khách đi Đà Lạt sau những ngày bộn bề, căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

đi Đà Lạt

đi Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng gồm 151 phòng và biệt thự với thiết kế mang phong cách Châu Âu, được trang bị đầy đủ trang thiết bị và vật dụng sang trọng. (@vandum_mon)
đi Đà Lạt
Không những thế nơi đây còn cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, bar, khu vực hồ cá Koi, hồ bơi, du thuyền,… nhằm tạo được nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn phục vụ kỳ nghỉ cho du khách một cách ý nghĩa nhất. (@caubelaclac)

3. Swiss Bellresort Tuyền Lâm – Giá chỉ từ 1.030k/phòng/đêm

đi Đà Lạt

đi Đà Lạt
Swiss-Belresort Tuyền Lâm được bao quanh bởi các ngọn đồi nên sở hữu một cảnh quan đặc biệt say lòng lữ khách và không khí thì cực kì thanh mát. Cũng nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh nên khách sạn được bao bọc hoàn toàn trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand phong cách miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách đi Đà Lạt có thể nhìn ngắm xung quanh trong khi đi dạo các đường gôn.
đi Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng có 151 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, cao cấp cùng tông màu sáng tinh tế và sang trọng làm chủ đạo.
đi Đà Lạt
Nơi đây không chỉ chào đón bạn bằng sự thân thiện nồng ấm hay những căn phòng ấm áp mà còn hồ bơi hướng đồi núi, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, phòng karaoke, lounge & bar, sân tennis, phòng karaoke, hồ bơi nước nóng trong nhà, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao,…

4. Terracotta Hotel & Resort Dalat – Giá chỉ từ 975k/phòng/đêm

đi Đà Lạt

đi Đà Lạt
Terracotta Hotel & Resort Dalat tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh và cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe. Có thể nói đây là resort tọa lạc ở hồ Tuyền Lâm di chuyển vào trung tâm thành phố gần nhất. (@heytherenorah)
đi Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng gồm 240 phòng trong khu tòa nhà và 21 biệt thự ven hồ được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. (@oanh_kieuuu_)
đi Đà Lạt
Ngoài ra, Terracotta còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bida, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu tập thể hình, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu,…

5. Romeo & Juliet Đà Lạt Resort – Giá chỉ từ 630k/phòng/đêm

đi Đà Lạt
Romeo & Juliet Dalat Resort tọa lạc trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cách chợ Đà Lạt khoảng 10 km và Quảng Trường Lâm Viên khoảng 7.8 km.

Khu nghỉ dưỡng gồm 40 phòng được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, tạo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. (@hobinhbinh)
Romeo & Juliet Dalat còn có đủ các dịch vụ tiện ích khác như đưa đón sân bay, nhà hàng,…

*Khu trung tâm

1. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.970k/phòng/đêm

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa ẩn mình trong một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ các khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và cứ như một ngôi làng Pháp cổ điển nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 – 1930. (@quangvinh)
Khu nghỉ dưỡng có 81 phòng được bố trí trong 17 căn biệt thự, trong đó có biệt thự 1 tầng, có biệt thự 2 tầng và cũng tùy theo kiến trúc mà có biệt thự có ban công và có biệt thự không có ban công.
Do vị trí địa hình và diện tích khác nhau nên số lượng phòng trong mỗi biệt thự cũng khác nhau, dao động từ 3 – 7 phòng. Trong mỗi căn biệt thự, hầu hết các phòng đều sử dụng chung không gian phòng khách và di chuyển ra vào bằng lối này.

Cũng như các khu nghỉ dưỡng khác, Ana Mandara cũng có các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, phòng họp, spa, lớp học nấu ăn, tiệc trà chiều,… (@ttnguyen____, @letho.workshop)

2. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt – Giá chỉ từ 990k/phòng/đêm

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại thanh lịch với gam màu trắng làm chủ đạo.

Khách sạn gồm 160 phòng được chia thành 6 loại phòng và mỗi dãy phòng trang trí một phong cách khác nhau nhưng vẫn đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, cũng như cung cấp những dịch vụ tốt nhất tạo sự tiện nghi, thoải mái cho khách đi Đà Lạt khi lưu trú tại đây.
Ngoài ra còn có các nhà hàng tinh tế phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu, hội trường hiện đại được trang bị phòng họp, bể bơi trong nhà, quán bar, sân tennis, trung tâm thể dục và dịch vụ cho thuê xe.

3. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt – Giá chỉ từ 990k/phòng/đêm

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương tầm 100m. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và ăn uống nổi tiếng trong thành phố nên nơi đây thường được nhiều khách đi Đà Lạt lựa chọn là điểm dừng chân của mình.

Mường Thanh Đà Lạt gồm 71 phòng được chia thành các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả phòng đều được trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế và đúng chuẩn của hệ thống khách sạn Mường Thanh.
Bên cạnh đó nơi đây còn cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích khác gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu – Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.

4. Khách sạn Colline – Giá chỉ từ 940k/phòng/đêm

Khách sạn Colline tọa lạc ngay trung tâm TP. Đà Lạt nên dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở thành phố mù sương như Hồ Xuân Hương, chợ đêm và các trung tâm mua sắm khác. Vì thế nơi đây đích thật là một địa chỉ dừng chân lý tưởng và thuận lợi cho bạn cùng người thân khi đi Đà Lạt. (@camphuong)
Khách sạn gồm 150 phòng được thiết kế với lối kiến trúc thanh lịch, nội thất thông minh, ấn tượng và trang thiết bị hài hòa mang đậm nét trẻ trung, năng động. Đặc biệt hơn khi đa số các phòng nghỉ ở đây đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao.
Không những thế, Colline còn có một trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp, nhà hàng đa dạng các nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, Sky Bar, phòng tập thể hình, spa,…. cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ.

5. Khách sạn Ladalat – Giá chỉ từ 850k/phòng/đêm

Khách sạn Ladalat tọa lạc trên đường Mai Anh Đào, là khách sạn được khách du lịch Đà Lạt đánh giá giống như một điểm dừng chân lý tưởng mỗi khi đến thành phố ngàn sương và nơi sẽ đem lại cho bạn sự tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn cùng kỉ niệm khó quên. Cũng từ đây, khách chỉ mất 10 phút đi bộ hoặc ít phút ngồi xe để đến với các điểm tham quan nổi tiếng như đồi Mộng Mơ, rừng hoa, XQ Sử Quán hay Thung Lũng Tình Yêu.

Ladalat gồm 205 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có cửa sổ lớn, ban công với tầm nhìn cực kỳ lý tưởng để ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu đẹp tựa tranh vẽ từ độ cao trên 32m và khung cảnh nên thơ nơi phố núi ẩn hiện trong sương sớm hay lúc rực rỡ mơ màng trong ánh đèn đêm phát ra từ những nhà kính trồng hoa.
Ngoài ra, Ladalat còn mang đến cho khách nghỉ dưỡng những dịch vụ tiện ích cao cấp như nhà hàng, hồ bơi nước ấm, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập thể hình tiêu chuẩn quốc tế, quầy bar, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, phòng karaoke,…

6. Khách sạn Dragon King 1 – Giá chỉ từ 470k/phòng/đêm

Khách sạn Dragon King 1 Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, có vị trí thuận lợi trong việc đi lại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt chỉ với vài phút đi bộ.
Dragon King 1 Đà Lạt gồm có 64 phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố sương mù nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại.
Đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, massage, karaoke, tour khám phá thành phố,…

7. Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt – Giá chỉ từ 660k/phòng/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Dinh Bảo Đại,…
Daisy Gold Đà Lạt với hệ thống 79 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái cùng tầm nhìn mỗi phòng đều bao quát khung cảnh thành phố.
Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên và Á – Âu. Đặc biệt, hệ thống hồ bơi ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ du lịch Đà Lạt của bạn.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn