Muốn săn mây check-in bao đẹp thì nhất định phải đến 5 resort/ khách sạn Sapa này

1451

Khách sạn Sapa nào sẽ giúp chuyến trải nghiệm thành phố sương mù của bạn trở thành thiên đường săn mây. Hãy cùng tham khảo hệ thống nghỉ dưỡng được gợi ý là điểm đến lý tưởng với view choáng ngợp lưng chừng trời để có những khoảnh khắc ý nghĩa, “tậu” về cho mình bộ album lung linh nhé. Du lịch Sapa ngay.

1. Silk Path Sapa Grand Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.690.000 vnđ/đêm

Phiêu lãng giữa mây trời, Khách sạn Silk Path Sapa đẹp vẹn nguyên tựa lâu đài châu Âu với phong cách cổ điển Pháp nằm giữa thiên đường chỉ có núi rừng, cỏ cây và tầm nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn.

Khách sạn Sapa
@molli.su

Dọc theo con đường dẫn lối vào khu nghỉ dưỡng với hai bên là hàng đào, hồng leo, cúc họa mi… du khách có thể ghé chân thưởng thức hương thơm của thiên nhiên Tây Bắc, mãn nhãn với khung cảnh ngút ngàn của thung lũng trập trùng mờ ảo giữa làn sương sớm và mây trôi phiêu diêu tự do như chính ý nghĩa của tên gọi Tây Bắc vậy.

@dinhthuyduongg

Không gian phòng nghỉ ở Khách sạn Silk Path Sapa hết sức sang trọng, ngập tràn hương vị của phong cách bản địa với những bức tranh thêu tay cực kỳ đặc sắc. Từ ban công phòng nghỉ, du khách có thể nhâm nhi tách trà nóng, nếm chút vị đậm đà của thức ăn giao tại phòng rồi cho tâm hồn được bồng bềnh cùng mây núi, êm đềm theo tiếng suối chảy cùng tiếng chim hót véo von vang vọng đâu đó khắp núi rừng.

@dinhthuyduongg

2. Sapa Jade Hill Resort – Giá chỉ từ 1.419.000 vnđ/đêm

Từ trên cao trông xuống, Sapa Jade Hill Resort ấn tượng với các căn biệt thự lấp ló giữa màn mây huyền ảo. Khu nghỉ dưỡng biệt lập tại một vị trí độc đáo, hết sức riêng tư để bạn cảm nhận một cách trọn vẹn những ngày nghỉ dưỡng tách biệt với thế giới khói bụi bên ngoài.

@sapajadehill_resort
@sapajadehill_resort

Nâng bước chân dạo qua con đường đầy hoa thơm vào đến khu bungalow nhà cọ, bạn sẽ không khỏi vỡ òa với dáng dấp chẳng khác nào những căn nhà tranh hết sức dung dị. Mặc dù bên ngoài toát lên vẽ đơn sơ nhưng cách bài trí bên trong lại hoàn toàn trái ngược, tất cả được chăm chút tỉ mỉ từ cách đặt để giường, bàn ghế ngồi, phòng tắm…

@sapajadehill_resort

Gian phòng còn tuyệt vời hơn nữa khi có view săn mây tuyệt đẹp. Đón ban mai thật sớm khi giọt sương còn đọng lại trên mái lá, hít thở hương vị tinh khôi của đất trời “lơ lửng” bạn sẽ tưởng chừng như cuộc sống tự do tự tại đang trôi dịu dàng, một cách chậm rãi để thưởng thức hương vị của Sapa – nơi giao hòa tạo ra thức quà tuyệt vời của mẹ thiên nhiên.

@sapajadehill_resort

3. Khách sạn De La Coupole Sapa, Mgallery by Sofitel

Giá chỉ từ 2.430.000 vnđ/đêm

De La Coupole Sapa là tuyệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley vừa đi vào hoạt động cách đây không lâu. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm nên thực sự trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút đông đảo du khách dừng chân nghỉ dưỡng.

@heobee.2605

Khách sạn gồm 10 tầng với 249 phòng nghỉ cùng tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát.

@hoteldelacoupole

Từ ban công của những tầng trên cao, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên giao hòa vào mùa thu đông cuối năm. Ở những dãy hành lang trên cùng, du khách thỏa sức trải nghiệm bầu không khí trong veo, thả dáng chụp ảnh cùng những hàng cây được trồng cạnh tường, tưởng chừng như mọc giữa không trung “đâm chồi” giữa rừng mây trắng xóa đẹp đến mê người.

@toru_noutomi

4. Khách sạn KK Sapa – Giá chỉ từ 1.240.000 vnđ/đêm

KK Sapa sở hữu 2 mặt tiền nằm trên đường Violet và đường Mường Hoa. Khách sạn gồm 186 phòng, hệ thống phòng nghỉ có thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Những phòng có ban công là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn và thu trọn khung cảnh Sapa hữu tình vào tầm mắt.

Với những du khách có mong muốn săn mây bao đẹp thì tốt nhất nên bắt trọn đất trời Sapa lúc sáng sớm, khi bình minh vừa thức giấc, mây còn phủ đầy trong không trung, chỉ cần chạm tay là có thể cảm nhận thiên đường tồn tại ngay cạnh mình rồi đấy.

5. Khách sạn Pistachio – Giá chỉ từ 1.080.000 vnđ/đêm

@pistachio_hotel_sapa

Khách sạn Pistachio Sapa được thiết kế theo phong cách Á Đông truyền thống kết hợp Châu Âu hiện đại, những mảng màu kiến trúc đối lập đan xen đã đem lại điểm cộng cho khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn đã sử dụng những sản phẩm thủ công truyền thống đồng bào thiểu số tại địa phương như tranh thêu họa tiết, vỏ gối, khăn tay… có gam màu trầm cổ điển, thực sự gây ấn tượng với du khách quốc tế.

@trung_nguyenn

Được xây dựng trên địa thế cao, hầu như tất cả các phòng khách sạn đều có tầm nhìn rất đẹp. Mỗi sớm thức dậy, du khách sẽ được thả hồn mình vào những đám mây bảng lảng quanh dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thửa ruộng bậc thang của vùng sơn cước hay đắm mình trong ánh chiều tà khi hoàng hôn xuống núi.

@pistachio_hotel_sapa

Nếu bạn muốn săn mây “cực chill” và lên hình cực đẹp ở Sapa thì những resort trên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn đấy! Liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com để đặt phòng ngay nhé!