Nghỉ dưỡng hè cùng ưu đãi đặc biệt của resort Huế nổi tiếng, giá từ 1.450k

371

Là resort Huế nổi tiếng bậc nhất khu vực, Lapochine Beach Resort Huế (Ana Mandara cũ) bất ngờ tung ra ưu đãi đặc biệt cho mùa du lịch hè, giá chỉ từ 1.450.000vnđ/ đêm. Chần chờ gì mà không gọi ngay đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng cho chuyến đi Huế nào!

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa nằm ngay biển Thuận An, mất khoảng 20 phút đi xe máy đến trung tâm thành phố Huế, cách sân bay Phú Bài khoảng 30km, cách Ga Huế khoảng 16km.

resort Huế
Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa
Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Vị thế đặc biệt này đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400m bờ biển.
Ana Mandara Huế mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách. Ảnh: @v.i.d.n.a.y.a
Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.
Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi với 54 kênh, đầu đĩa DVD, kết nối WIFI miễn phí, két sắt, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép, bồn ngâm và phòng tắm đứng. Ảnh: @v.i.d.n.a.y.a
Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình… Ảnh: @v.i.d.n.a.y.a
Những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ảnh: @phuongmai_official
@v.i.d.n.a.y.a
@truonghieu580’s
@phot_175
@thangcarydel
@natalie.vig
@mona_pink89
@lizavetamai’s
@hongnhat
@haiyen.ng95
Kèm theo những trải nghiệm ẩm thực tại resort…
@pan.so.deep
@pan.so.deep
@kfirou
@kfirou

Giá phòng ưu đãi từ 1.450.000vnđ/đêm, bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Phục vụ nước uống khi đến nhận phòng và trái cây đặt phòng
  • Xe đón/tiễn lên trung tâm thành phố (theo lịch trình của resort)
  • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê
  • Miễn phí sử dụng xe đạp tham quan của khu nghỉ
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục
  • Thuế & phí phục vụ

*** Lưu ý:

  • 15/05/2020 – 30/12/2020
  • 01/07/2020 – 30/12/2020
  • Quý khách hàng cần được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng resort Huế.

————————————-

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.