Top 7 địa điểm check in cực hot cho chuyến đi Vũng Tàu

2342

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110 km, đi Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn vào dịp cuối tuần. Tuy quen thuộc nhưng du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ là một lựa chọn nhàm chán khi các địa điểm check-in mới toanh liên tục được trình làng, chiều lòng các tín đồ yêu thích chụp ảnh sống ảo.

Nếu bạn muốn nạp cho mình một chút “vitamin sea” cùng gia đình hay là bạn bè vào cuối tuần thì đừng quên liên hệ đặt phòng khách sạn Vũng Tàu qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để nhận được ưu đãi nhé!

BẾN DU THUYỀN MARINA

Vũng Tàu Marina toạ lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu và cách Bãi Sau khoảng 30 phút chạy xe máy. Vé vào cổng du thuyền 20.000 người, quá rẻ cho một buổi thăm thú vui chơi cùng bạn bè.

đi Vũng Tàu
@dtt8998
đi Vũng Tàu
@iam.dylanng

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh sẽ ồ ạt “đập vào mắt bạn”, nào là chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm hay tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh,…

@cherrynguyen4470
đi Vũng Tàu
@nganlions

Không chỉ vậy, bến thuyền Marina còn là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới hay các bạn trẻ phô diễn thần thái giữa một khung cảnh “đúng chuẩn trời Tây”. Bạn nên đến đây từ 12 giờ trưa trở đi bởi vì nước lên cao chụp ảnh sẽ đẹp hơn.

KHÁCH SẠN IMPERIAL VŨNG TÀU

đi Vũng Tàu
@newme_x0an

Không chỉ là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi tại phố biển xinh đẹp, khách sạn Imperial Vũng Tàu còn sở hữu khung cảnh và kiến trúc ấn tượng cho bạn những tấm ảnh triệu like. Nếu muốn trải nghiệm một chuyến du lịch Vũng Tàu sang chảnh cho kì nghỉ sắp tới, hãy cân nhắc gợi ý thú vị này bạn nhé.

đi Vũng Tàu
@nhitrinh_theora

Toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu, là khách sạn 5 sao duy nhất có bãi biển riêng tại đây. Với vị trí đắc địa nên thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi.

đi Vũng Tàu
@tuduong008
@phankilii

Khách sạn gồm 144 phòng khách sạn và khoảng 206 phòng căn hộ, được trang trí bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã, điểm thêm những bức tranh nổi tiếng thời nữ hoàng Victoria. Với tầm nhìn hướng ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi.

đi Vũng Tàu
@lahuga25
@___thao.selena___

CON HẺM “SỐNG ẢO”

đi Vũng Tàu
@by.hbangg
đi Vũng Tàu
@_minminchu_

Địa điểm “sống ảo” thần thánh này là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Hẻm khá nông và dẫn thẳng ra biển với hai bên là hai bức tường màu vàng pastel bắt mắt. Bố cục cân xứng tại con hẻm sẽ khiến cho cục diện bức ảnh của bạn trở ấn tượng hơn bao giờ hết.

RỪNG THÔNG VÀ XƯƠNG RỒNG HỒ TRÀM

Không phải chỉ mỗi Đà Lạt có rừng thông đâu nhé, Vũng Tàu cũng có một rừng thông nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, cách Hồ Tràm chỉ tầm 10km. Đằng sau rừng thông là bãi biển. Đặc biệt, gần hồ Tràm còn có mấy cây xương rồng lên hình cũng rất tuyệt.

ĐƯỜNG LÊN NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU

Không chỉ hải đăng với tòa tháp trắng ấn tượng và vị trí lý tưởng nhìn toàn cảnh phố biển được nhiều người ghé thăm trong các chuyến du lịch Vũng Tàu. Mà đường lên hải đăng cũng sở hữu background chụp ảnh sống ảo thú vị không kém.

@huadilinh97
đi Vũng Tàu
@abbythanhle

MŨI NGHINH PHONG

đi Vũng Tàu
@alibabahehee
@unicorn.nganvo

Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời của nhiều bạn trẻ khi đến du lịch Vũng Tàu. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Ở phía đối diện xéo Tượng Chúa Giang Tay có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

ĐỒI CON HEO

Nằm ở độ cao lý tưởng, không chỉ là địa điểm check-in được nhiều người ghé đến, đồi Con Heo còn giúp bạn ôm trọn phố biển Vũng Tàu vào tầm mắt. Con đường đi lên hơi khó khăn vì sỏi đá nhưng sẽ mở ra trước mắt bạn một bức tranh thiên nhiên tuyệt hảo. Ngoài ra, khu vực đất trống trên đồi cũng rất thích hợp để tổ chức cắm trại cùng bạn bè và gia đình.

đi Vũng Tàu
@i__cham2412
@mychaly

Những địa điểm trên đây là địa điểm cực hot ai đi Vũng Tàu cũng tìm đến để check in. Bạn hãy bỏ túi ngay list này nhé, đừng để bỏ xót địa điểm nào sẽ tiếc lắm đấy.