Tháng vàng tri ân – Nhập ngay mã code nhận liền ưu đãi cực sốc tại các khách sạn Sapa

338

Nghỉ dưỡng tại các khách sạn Sapa dưới đây bạn sẽ nhận được ưu đãi với giá hời. Vừa được nghỉ dưỡng “cực đã” ở các khách sạn 4-5 sao vừa tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch Sapa thì còn gì bằng? Tháng 10 này Chudu24 bùng nổ chương trình “Tháng vàng tri ân – Chiết khấu lớn nhất năm”, bạn chỉ cần nhập mã code là sẽ nhận ngay ưu đãi. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn, giá tri ân chưa bao giờ có và chỉ khởi động duy nhất trong tháng 10 hãy nhanh tay săn ngay giá tốt đi nào!

Chương trình “Tháng vàng tri ân – Chiết khấu lớn nhất năm” không chỉ áp dụng cho khu vực Sapa mà còn áp dụng cho nhiều khu vực khác nữa, bạn có thể tham khảo thêm.

*Điều kiện tham gia chương trình:

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code CDTA19 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:

– Thành viên hạng C2: nhập mã code CDTA2.

– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code CDTA34.

*Điều kiện áp dụng: Thời gian đặt & thanh toán: 1/10/2019 – 31/10/2019

1/Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Giá chỉ từ 1.950.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.10 – 31.10.2019

Silk Path Grand tọa lạc trên ngọn đồi riêng biệt ở trung tâm thị trấn với view nhìn toàn cảnh sang đỉnh Hoàng Liên Sơn. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có dịp thưởng thức khung cảnh sương sớm với màn mây bạc trắng giữa trời, bắt lấy nhịp sông êm đềm trôi của con người và cuộc sống dung dị Sapa.

Khách sạn Sapa
@tranthanhtuu

Khách sạn gồm 148 phòng và suites được thiết kế hài hòa giữa phong cách châu Âu và văn hóa bản địa tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất mực gần gũi.

Khách sạn Sapa
@moanhnt

Với những ai đến Sapa có nhu cầu về hồ bơi nước ấm thì hoàn toàn yên tâm khi dừng chân tại khách sạn Sapa này. Khu nghỉ dưỡng có 01 hồ bơi nước ấm nằm tại tầng 03 với khung cửa kính lớn tràn hồ hình bầu dục. Tại đây khách có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

@ngan_neeeee

2/ Khách sạn KK Sapa – Giá chỉ từ 1.730.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.10 – 29.12.2019

Khách sạn Sapa
@Khách sạn KK Sapa

Khách sạn KK Sapa tọa lạc tại 36 Mường Hoa, thị trấn Sapa với hệ thống 186 phòng nghỉ. Nội thất là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc phương Tây và văn hóa truyền thống Việt Nam.

@Khách sạn KK Sapa

Nhiều phòng có tầm nhìn hướng đồi núi tuyệt đẹp, mang đến du khách không gian nghỉ dưỡng thư giãn thực thụ, hòa hợp thiên nhiên, trở về nét ban sơ tinh khôi của cây cỏ, núi rừng.

@Khách sạn KK Sapa

Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, phòng hội nghị, spa,… KK Sapa hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

3/ Khách sạn Pistachio Sapa – Giá chỉ từ 1.320.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.10 – 30.11.2019

Pistachio Sapa sang trọng với tòa nhà cao tầng gồm khoảng 95 phòng ngủ với diện tích rộng rãi từ 36-130m2 có tầm nhìn ôm trọn trung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan. Với không gian sang trọng, được trang trí hài hòa, từ ánh đèn chùm đến thảm chân hay khu lễ tân.Khách sạn Sapa

Khu phòng ngủ của khách sạn được bài trí theo phong cách châu Âu, đan xen theo đó là sự phối hợp nhịp nhàng của các họa tiết, vật dụng bản xứ của người dân tộc, vừa đảm bảo không gian lưu trú hiện đại vừa mang đến khách hàng cảm giác gần gũi, quen thuộc.

Khách sạn Sapa
@zimzim94

Tại mỗi phòng nghỉ đều thiết kế ban công để mọi lúc mọi nơi du khách đều được tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên, đất trời Sapa.

@callmexxu

Ngoài ra, khu quầy bar, massage, karaoke, phòng tậm gym, dịch vụ đưa đón vận chuyển đều đạt tiêu chuẩn 4 sao, tuy mới đưa vào hoạt động nhưng cũng được khách hàng đánh giá cao. Hồ bơi bốn mùa trong nhà cũng là nơi thư giãn, giải trí tuyệt vời tại Pistachio Sapa. Dù bất cứ mùa nào du khách cũng đều được bơi lội thoải mái, vui chơi hết mình.

4/Khách sạn Amazing Sapa – Giá chỉ từ 1.100.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.10 – 30.04.2020 (trừ các giai đoạn Lễ Tết)

@ Khách sạn Amazing Sapa

Khách sạn Amazing Sapa nằm ở trung tâm thị trấn Sapa với hệ thống 82 phòng trong tổng số 10 tầng. Khách sạn có vị trí thuận lợi để đi đến các điểm tham quan, ăn uống và mua sắm ở trung tâm thị trấn.

Khách sạn Sapa
@chienguyen96

Nghỉ dưỡng tại Amazing Sapa du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng view nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh núi non trùng điệp phía xa xa.

Khách sạn Đà Lạt
@jenphaam

Đừng bỏ lỡ hồ bơi trong nhà nằm ở tầng áp mái và Highland Bar ở tầng thượng. Bạn sẽ thật sự thư giãn, cảm nhận sự mát lạnh tuyệt vời trong bức tranh Tây Bắc đẹp mĩ mãn trong suốt chuyến nghỉ dưỡng của mình khi dừng chân tại đây.

5/Sapa Jade Hill Resort – Giá chỉ từ 2.215.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.10 – 30.11.2019

Khách sạn Sapa
@sapajadehill_resort

Là cụm những căn biệt thự tọa lạc tại triền đồi độc đáo bật nhất Việt Nam, Sapa Jade Hill Resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng giá với tầm nhìn đẹp xuất sắc ra thung lũng và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

@Sapa Jade Hill Resort

Đến Sapa Jade Hill Resort & Spa, khách hàng còn nhận được sự chu đáo, tỉ mỉ trong dịch vụ, sự thân thiện, chất phác của đội ngũ nhân viên người dân tộc bản địa. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đẹp, Sapa Jade Hill Resort & Spa thu trọn một Sapa đích thực và thấm đẫm tinh thần Tây Bắc.

Khách sạn Đà Lạt
@holinhtravel

6/Victoria Sapa Resort & Spa – Giá chỉ từ 2.150.000vnđ/đêm. Thời gian ở  từ 01.10 – 27.12.2019

Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương.

@Victoria Sapa Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo thiết kế truyền thống của những ngôi nhà miền núi, ngôi nhà gỗ có lò sưởi. Khách sạn sở hữu 77 phòng hướng ra trung tâm thị trấn, hồ Sapa và dãy núi Fansipan và được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp.

@ Victoria Sapa Resort & Spa

Nhà hàng Tả Van của resort ấm cúng phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nhà hàng nổi bật với hướng nhìn ra đỉnh Fansipan hùng vĩ với cửa kính rộng từ sàn lên đến trần nhà và lò sưởi lớn. Trần cao, ánh đèn cổ điển và xà gỗ góp phần tô điểm không gian của nhà hàng.

@kevin_witoonchart