7 điểm săn mây vạn người mê tại Sapa trong tháng 10

2054

Mùa thu tháng 10 được cho là thời điểm đẹp nhất để đi Sapa với tiết trời se lạnh, chuẩn bị vào đông và là khoảng thời gian lí tưởng để tham quan cảnh đẹp cũng như săn mây tại đây. Nếu bạn đang có dự định và có kế hoạch cho chuyến du lịch Sapa thì đừng quên liên hệ vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Nếu có cơ hội đến Sapa trong tháng 10 thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm săn mây tuyệt đẹp này.

Đỉnh Fansipan – địa điểm săn mây huyền thoại ở Sapa

Nếu bạn là người đam mê khám phá, thích đi du lịch, muốn check-in sống ảo giữa khung cảnh núi mây hòa quyện thì đỉnh Fansipan là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

đi Sapa
@Danghuyentrang

Đỉnh Fansipan được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” quang năm mây phủ trắng xóa, biểu tượng của Sapa và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Chỉ cần ngồi cáp treo từ thị trấn lên đến đỉnh núi, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp với phông nền là khung cảnh thơ mộng của những đám mây trôi bồng bềnh được ví như tiên cảnh của xứ vùng cao.

đi Sapa
@quynmailiuliu
@duongpeacefulness
đi Sapa
@nhule_v

Đèo Ô Quy Hồ

đi Sapa
@Danghuyentrang

Nhắc đến những địa điểm săn mây vạn người mê ở Sapa không thể không nhắc đến Đèo Ô Quy Hồ. Cách thị trấn khoảng 15 km, Ô Quy Hồ mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và là địa điểm sống ảo quen thuộc của giới trẻ. Nếu có cơ hội đến Sapa, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội săn mây, săn hoàng hôn tại đỉnh đèo đẹp nhất miền Bắc.

đi Sapa
@ngababii
đi Sapa
@bebeanxinh
@Danghuyentrang

Đỉnh núi Hàm Rồng

Đi Sapa
@na1705_

Đỉnh núi Hàm Rồng là một trong những địa danh nổi tiếng của Sapa và đây cũng là địa điểm săn mây tuyệt đẹp mà du khách không nên bỏ qua. Với độ cao 1800 m, du khách có thể săn mây vào bất kì thời điểm nào trong ngày, từ khi bình minh đến lúc hoàng hôn.

Đi Sapa
@trangbongso219
@xukahakhe

Nếu lên đỉnh núi vào những ngày nắng đẹp, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh tượng mây luồn ánh sáng, được ví như cảnh sắc thần tiên tại đỉnh núi Hàm Rồng.

Xã Y Tý

Đi Sapa
@hathien.0207

Y Tý là xã vùng cao thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Với độ cao trên 2000m, đây được xem là địa điểm săn mây cực đẹp mà không cần lên đến đỉnh núi Fansipan hay Hàm Rồng. Những đám mây trắng muốt lượn lờ, bao bọc quanh núi rừng sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi, tất bật của cuộc sống thường ngày. Ngoài việc săn mây, Y Tý còn là địa điểm du lịch nổi tiếng để ngắm mùa lúa chín tại Sapa.

Đi Sapa
@linhdzo
đi Sapa
@anubischichi
@gody_travel

Bản Sâu Chua

Đi Sapa

Bản Sâu Chua được ví như nàng thơ mang nét đẹp kiều diễm của núi rừng Tây Bắc, đây cũng là một trong những địa điểm săn mây hot nhất Sapa những năm gần đây. Đến với bản, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim hót líu lo, thưởng thức món ngon đặc sản và check-in mọi góc tại Sâu Chua. Việc của bạn là nạp đầy pin điện thoại, máy ảnh và sẵn sàng cho hành trình săn mây.

Đi Sapa
@Sưu tầm

Bản Hang Đá

Hang Đá là một bản nghèo thuộc xã Hầu Thào, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4 km về phía Nam. Đến với bản Hang Đá, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn “đặc sản” nổi tiếng của Sapa đó là đá và mây. Chính sự kết hợp của các phiến đá thô sơ và những đám mây bồng bềnh đã làm nên nét đẹp riêng biệt của một bản làng vùng cao.

Đi Sapa
@Sưu tầm

Thế nào rồi, 7 địa điểm săn mây trên cực kì thú vị đúng không nào. Tháng 10 là tháng săn mây lí tưởng nhất ở Sapa đấy. Set kèo với hội thân để đi Sapa ngay thôi nào!