Đi Hội An, khám phá rooftop bar trên cao ngắm toàn cảnh phố cổ và sông Thu Bồn

449

Đi Hội An lần này, bạn nhớ dành chút thời gian ghé qua The Deck – Rooftop bar cao bậc nhất khu vực, nơi dành cho du khách yêu thích khám phá nét đẹp của phố Hội từ góc nhìn mới.

Đừng quên liên hệ đến Chudu24 qua số hotline quen thuộc 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng giá ưu đãi cho chuyến du lịch Hội An của bạn nhé!

Chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An chưa đầy 10 phút đi bộ dọc bờ sông Thu Bồn, rooftop bar này sở hữu hướng nhìn bao quát toàn cảnh phố cổ, sông Thu Bồn và các vùng lân cận.

đi Hội An
Toàn cảnh Hội An, sông Thu Bồn hiện ra từ The Deck Hội An

Quán mở cửa từ 17:00, khung giờ lý tưởng để du khách đi Hội An ngắm phố cổ e ấp bên dòng Thu Bồn đẹp không thể tả trong ánh hoàng hôn.

Khi đó, toàn cảnh phố cổ duyên dáng bên dòng Thu Bồn nhuộm trong ánh chiều thêm một ly cocktail mát lạnh, pha cùng chút âm nhạc, tận hưởng những giây phút thư giãn, thanh bình.

The Deck Hội An là không gian lý tưởng để nhìn ngắm phố cổ trên cao

Hãy nhớ khung giờ khuyến mãi Happy Hour (từ 17:30 đến 18:30 hàng ngày) để được mua 1 tặng 1 cho các loại đồ uống thơm ngon nhé. Nhắc tới đồ uống đặc biệt, cocktail Scent of Trà Quế được chế biến từ những nguyên liệu đặc trưng của vùng này có thể xem là sự lựa chọn hàng đầu.

Thảnh thơi thư giãn tại khi hoàng hôn buông

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ những phút thư giãn mang hơi thở đương đại cùng các DJ trẻ trung từ 17:00 đến 20:00 vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Mở cửa cho tới tận nửa đêm, The Deck hứa hẹn là một điểm đến cho những ai muốn thoải mái vui chơi, thư giãn và đắm chìm trong không gian chất riêng mỗi ngày khi đi Hội An. Không chỉ đem lại một trải nghiệm mới lạ, The Deck Hội An còn cung cấp một mức giá vô cùng hợp lý cho mọi du khách đi Hội An cũng như các bạn trẻ.

Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam (Khách sạn Royal Hoi An, MGallery by Sofitel)