Review 3N2Đ từ Hà Nội – Phú Quốc ở Vinpearl + vui chơi Vinpearl Land & Safari siêu hời

2578

Chuyến du lịch Phú Quốc của gia đình @Mi Meo Meo với hành trình 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng cực sang và vui chơi thả ga tại Vinpearl Phú Quốc sẽ là cẩm nang gợi ý lý tưởng cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ cuối năm này đấy. Cùng tham khảo nhé:

Phú Quốc – Hành trình tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm cho 2 người lớn & 1 em bé

1/ Vé máy bay

Gia đình săn vé máy bay 0đ của Vietjet để di chuyển từ Hà Nội đến Phú Quốc nên chi phí chuyến đi cực tiết kiệm chỉ 2.100k cho 3 người.

2/ Khách sạn

Nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Phú Quốc bao gồm ăn sáng, đưa đón sân bay, vui chơi Safari và Vinpearlland.

3/ Chi phí ăn uống và sinh hoạt

– Ăn uống: 2.000k

– Ăn vặt và tiêu linh tinh: 200k bao gồm kem, bim bim… khi đi chơi.
Do đã mua gần như trọn gói do đó không phát sinh thêm bất cứ chi phí gì.

4/ Lịch trình vui chơi

 Ngày 1:

– Bay chuyến 8h sáng và đáp sân bay Phú Quốc lúc 10h. Cả nhà di chuyển ra bãi đón khách của Vinpearl ngay bên trái lối ra. Ở đây sẽ có nhân viên hỏi tên và gửi cho mình vé Bus đi về resort.

du lịch Phú Quốc

– Khi về đến khách sạn sẽ có nhân viên xách đồ, làm thủ tục check in. Ở đây họ sẽ nhận diện bằng khuôn mặt để check in các điểm vui chơi miễn phí.

– 12h cả nhà nhận phòng, do 2h chiều có show cá heo do đó không kịp đi ăn nên gọi 1 chiếc pizza, khu ẩm thực Almaz ship tận nơi giá 185k cho 2 nguời lớn.

– Ăn và tắm rửa xong, di chuyển ra Vinpearlland bằng xe điện. Tại đây check in bằng khuôn mặt sẽ nhận diện khách hàng được miễn vé vào cổng. Nếu không sẽ bị thu phí 600k/lượt/người.

– Chơi ở Vinpearlland với các trò chơi mạo hiểm, trẻ con, khu vui chơi trong nhà, nhà chiếu phim 5D, công viên nước, biểu diễn cá heo, nhạc nước, nàng tiên cá, thuỷ cung… nói chung là chơi mãi không hết . Nhà mình xem xong show biểu diễn nhạc nước là di chuyển về nhà tắm rửa. Lúc đó là 7h30 tối.

– 8h30 tối: tắm rửa xong gọi xe điện ra khu ẩm thực Almaz ăn uống. Đây là khu ăn uống do Almaz thầu trong Vinpearl, view siêu đẹp gồm 7 nhà hàng 7 nước khác nhau view ra 1 hồ nước… nhà mình chọn nhà hàng Thái giá 530k cho 2 người. Đầu bếp rất cừ, giá ok.

– 10h đêm: ăn uống tận hưởng xong nhà hàng sẽ gọi xe điện đến đón mình về khách sạn.

Lưu ý: ở đây tiêu được điểm VinID và được hoàn 5% nha.

Ngày 2:

– Do ngày 1 chưa chơi hết Vinpearlland do đó ngày 2 cả nhà lại ra Vinpearlland chơi công viên nước đến trưa. Ông xã mình ở lại chơi điện tử tiếp, 2 mẹ con rồng rắn về, gọi đồ ăn trong khách sạn, phục vụ tận phòng có Mì bún cơm… hết 300k cho bữa trưa. Tắm rửa xong thì đi ngủ.

– 3h chiều: con vẫn ngủ, ông xã đọc sách, vợ đi spa (free nha). Spa ở đây gồm bể sục, xông ướt, xông khô. Chỉ ở trong này tầm 30 phút là ra vì ở lâu tụôt huyết áp.

– 4h chiều: cả nhà di chuyển ra biển và tham quan bể bơi.

– 5h chiều: đi bus của khách sạn ra khu chợ đêm ăn hải sản. Dân bản địa chỉ cho quân Cát Biển hoặc Ra Khơi. 2 vợ chồng bắt taxi ra Cát Biển ăn uống thả ga hết 500k tròn thôi ạ. Sau đó lại bắt taxi về chợ đêm ngắm nghía chứ cũng không mua gì. À mua cho con gái cái vòng ngọc trai bé bé xinh xinh. Lúc về vì khát nước nên 2 vợ chồng gọi 2 cốc sinh tố 55k từ chợ đêm về resort để uống.

– 9h tối xe của Vinpearl di chuyển về khách sạn. Kết thúc ngày 2.

Ngày 3 cũng là ngày cuối:

– Ăn sáng xong đã 9h30, cả nhà lên đương đi Safari. Phải nói là Safari ở đây quá hoành tráng, có 2 khu: 1 là vui chơi tự do và 2 là động vật lớn/nguy hiểm phải tham quan bằng xe bus.

– 1h chiều con gái đã thấm mệt và ngủ gật, cả nhà gọi xe điện đưa về resort và ăn trưa ở đây. Giá buffet bìnn thường là 500k/người tuy nhiên do đã mua voucher trên website khách sạn giá 500k được voucher 1 triệu do đó bữa ăn này chỉ mất 500k. Đầu bếp nấu ngon, đẹp mắt nhưng nếu ăn 3 bữa buffet thì chán lắm luôn.

– Ăn xong cả nhà lên nằm nghỉ, xả bồn cho con gái tắm, xong xuống lang thang ở bể bơi, con gái rất thích khu vui chơi cho trẻ con trong khách sạn, lưu luyến mãi không về.

– 4h đã có xe riêng chờ sẵn cả nhà ra sân bay, đón chuyến bay lúc 6h25, đến Hà Nội lúc 8h15. Kết thúc hành trình.

Một số đánh giá và lưu ý:

– Vinpearl làm việc thực sự chuyên nghiệp. Do chuyến bay lúc 6h30 mà 12h phải check out, họ liền gửi thư bản cứng để trong phòng nói sẽ rất vui lòng mời gia đình check out muộn và bố trí xe riêng đưa ra sân bay. Nhân viên thân thiện và rất tuyệt vời, ở các khu trò chơi, cứ rảnh là họ lại lau chùi…
– Nếu đi cùng trẻ con nhất định phải có xe đẩy. Con gái đi Safari buồn ngủ là bố hắn phải bế trên tay. Quá mệt.