Du lịch Đà Nẵng check in tọa độ nghìn like bãi đá Obama

710

Du lịch Đà Nẵng luôn có những cảnh đẹp thiên nhiên cuốn hút cùng những hoạt động thú vị, hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ qua. Chudu24 đang có giá tốt khach san tai da nang cho Qúy khách. Đà Nẵng kông chỉ là thành phố sôi động, náo nhiệt, đi Đà Nẵng, du khách bị chinh phục bởi nét đẹp hiền hòa của bờ biển cùng những bãi đá muôn hình vạn trạng. Một khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ nơi bãi đá Obama khiến bạn ngẩn ngơ.

Du lịch Đà Nẵng
@annafood20

Vài nét về bãi đá Obama – điểm sống ảo “nghìn like”

Du lịch Đà Nẵng
@van.jinka

Bãi đá Obama là một bãi đá hoang sơ, nằm trên bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Do bãi đá nằm gần cây đa đại thụ nghìn năm nên nơi này còn được gọi với cái tên bãi Đa hay bãi đá đen Sơn Trà.

Đường đến bãi đá Obama

Để đi đến bãi đá Obama Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển theo 2 đường:

Đường thứ nhất, bạn đi theo đường biển Hoàng Sa, tới ngã ba đoạn Sơn Trà resort, bạn sẽ thấy một tấm bảng ghi chú hướng đi về phía bãi Đa. Đi theo chỉ dẫn, rẽ phải xuống biển là bãi Đa, hướng lên núi là tiếp tục đi đến cây Đa đại thụ.

Du lịch Đà Nẵng
@bae.kuin

Đường thứ hai, bạn đi từ chân chùa Linh Ứng (Sơn Trà) đi theo hướng đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, men theo đường ven biển là sẽ thấy bãi đá này. Với hướng di chuyển này, bạn có thể kết hợp một chuyến đi thăm chùa Linh Ứng rồi xuống bãi đá.

Di chuyển đến bãi đá Obama bằng phương tiện gì?

Để đến bãi đá sống ảo “nghìn like”, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, nếu đến đây để phượt thì bạn nên di chuyển bằng xe máy, đây sẽ là lựa chọn không gì thích hợp hơn.

Du lịch Đà Nẵng
@ngphong

Bằng cách này, du khách có thể vừa tận hưởng khí trời mát mẻ, vừa ngắm cảnh sắc xung quanh đoạn đường. Điều quan trọng hơn cả, bạn có thể tự do xuống xe “bắt” ngay khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn muốn lưu giữ trong chiếc máy ảnh của mình.

Đến bãi đá Obama, bạn nên đi đâu?

Mặc dù là địa điểm du lịch đã được đưa vào khai thác nhưng bãi đá Obama vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ tự nhiên vốn có của nó. Không ồn ào, tấp nập, nơi đây mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho khách du lịch khi gác lại mọi bộn bề của công việc, cuộc sống để đến với điểm du lịch Đà Nẵng mới này.

@ng.phunn

Cây cầu nhỏ dẫn ra biển

Điểm sáng của du lịch tới bãi đá đen Sơn Trà là cây cầu nhỏ dẫn ra biển với làn nước mát lạnh, trong xanh ở dưới chân cầu. Xung quanh là nước bao quanh, phía trước là đường chân trời rộng lớn mang lại cảm giác tự do, thoải mái cho khách du lịch khi đặt chân đến đây. Hơn nữa, bạn có thể ngâm mình trong làn nước sớm mai để đón cái nắng hiền hòa nơi biển cả. Chính vì vậy mà nơi đây thu hút các bạn trẻ đến check-in với góc sống ảo lung linh.

@nininana225

Những tảng đá dọc biển

Đến với bãi đá Obama, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quần thể đá độc đáo. Những tảng đá to, nhỏ màu đen đan xen, nằm rải rác dọc bờ biển. Gam màu tối nổi bật trên nền nước biển xanh, mang lại cảm giác mát mẻ cho du khách.

Những nhà chòi cạnh biển

Du lịch đến bãi đá Đa đừng quên những ngôi nhà chòi cạnh biển nhé! Những ngôi nhà nằm san sát nhau, được làm bằng gỗ và lợp lá với cây cối xung quanh và hướng nhìn ra biển tạo nên một không gian khá mát mẻ. Bạn có thể ghé nơi đây để tránh nắng, nghỉ ngơi hoặc tổ chức những bữa tiệc ăn uống nho nhỏ vào buổi tối cùng những người bạn của mình.

Đến bãi đá Obama Đà Nẵng, bạn nên chơi gì?

Đặt chân tới bãi đá, bạn có thể thỏa sức tham gia rất nhiều hoạt động thể thao thú vị và cảm giác mạnh với biển như: cano nước, cano kéo hay cano tốc độ cao và lặn ngắm những rặng san hô.

@__thuyr

Khi tham gia các hoạt động cùng với chiếc cano, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay trên những con sóng xanh của biển, ngắm nhìn khung cảnh đại dương bao la. Cảm giác vừa sảng khoái, vừa mạo hiểm. Hoặc bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và thoải mái tắm. Trải nghiệm du lịch với việc lặn ngắm sự đa dạng của san hô tại bãi đá cũng là một trong những thứ đáng thử. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi dừng chân ở Đà Nẵng đấy!

Đến bãi đá Obama, bạn nên ăn gì?

Ghé điểm du lịch Đà Nẵng mới – bãi đá Obama nên ăn gì? Đây chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều khách du lịch quan tâm nhất.

Tới bãi đá Obama, bạn nên mua một ít đồ hải sản và thuê một ngôi nhà chòi gần biển để tự tay chuẩn bị một bữa tiệc nướng với tôm, thịt cùng món ghẹ hấp, ốc hương hay sò huyết cũng vô cùng thơm ngon cùng bạn bè và người thân của mình. Trong không gian yên tĩnh của màn đêm và hương thơm của đồ ăn, một vài lon bia cùng những giai điệu lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến bạn “quên lối về”.

@thienhang_dino

Còn chần chừ gì mà bạn không chọn bãi đá Obama là điểm dừng chân trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng này của mình. Hãy thử một lần gác lại những bộn bề của cuộc sống, những áp lực của công việc và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng nơi đây. Chắc chắn biển xanh nơi đây sẽ khiến bạn phải lòng ngay lập tức đấy!