Du lịch Hồng Kông sống ảo cháy máy tại trung tâm văn hóa lên ảnh góc nào cũng đẹp

179

Giờ có đi du lịch Hồng Kông thì chúng ta lại có thể note thêm một tọa độ sống “đẹp từ centimet” rồi.

Định vị tọa độ Hồng Kông Cultural Centre

Du lịch Hồng Kông
@josaruby

Trung tâm Văn hóa Hồng Kông (Hong Kong Cultural Centre) là tọa độ nghệ thuật đa chức năng tọa lạc tại số 10 Salisbury Road, Tsim Sha Tsui, Tsim Sha Tsui, quận Yau Tsim Mong, ngay giữa trung tâm Hong Kong. Đây không chỉ là điểm hẹn của những chương trình biểu diễn nghệ thuật và thị giác mà còn được xem là biểu tượng kiến trúc vô cùng đặc sắc tại Hồng Kông.

Du lịch Hồng Kông
@matthew.gali 
@supapha.p 

Để đến được nơi đây, các bạn có thể tham khảo 2 cách đó là đi phà hoặc sử dụng hệ thống tàu điện metro:

– Đi phà: các bạn có thể bắt phà từ bến Star Ferry ở trung tâm thành phố hoặc Wan Chai đến Tsim Sha Tsui, sau đó đi bộ lại Hong Kong Cultural Centre.

– Đi tàu điện: đi đến ga Tsim Sha Tsui sau đó ra cửa L6 hoặc E.

Du lịch Hồng Kông
@mooretoexplore_ 
Du lịch Hồng Kông
@howjeremy 

Hồng Kông Cultural Centre: tọa độ sống ảo “đỉnh cao” khi du lịch Hồng Kông

Du lịch Hồng Kông
@bhumiohm 

Hong Kong Cultural Centre được khánh thành vào năm 1989 và nằm ở bờ bắc của cảng Victoria ở Tsim Sha Tsui. Đây là điểm hẹn quen thuộc của những chương trình biểu diễn nghệ thuật thị giác cùng các hoạt động văn hóa đa dạng, bao gồm: các buổi hòa nhạc, vở diễn opera, khiêu vũ, kịch nói, nhà hát, sản xuất âm nhạc, phòng chiếu phim, hội nghị và triển lãm.

@21.12_____
@jackielamchichi 
Du lịch Hồng Kông
@disniitoon

Ngoài những chương trình nghệ thuật đỉnh cao, Hong Kong Cultural Centre đồng thời còn được xem là biểu tượng kiến trúc đặc sắc bậc nhất tại Hong Kong khi chinh phục khách tham quan bởi vẻ ngoài vô cùng thẩm mỹ và hiện đại. Tòa nhà với phong cách kiến trúc bắt mắt này luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan mỗi ngày, đặc biệt là giới trẻ.

@disniitoon 
Du lịch Hồng Kông
@kunbee.journey 

Bước chân vào đây, dù là ngóc ngách hay mảng tường nào khi lên hình cũng đều “đẹp từng centimet”. Một lời khuyên chân thành dành cho bạn là nếu muốn có những bức ảnh “nghìn like” tại đây, hãy chú ý một chút trong khoản chọn trang phục, bởi nếu không tinh tế sẽ rất dễ bị “chìm nghỉm” bên cạnh background hoàng tráng này đấy!

@akhapon__art 
Du lịch Hồng Kông
@jayveeboy 

Giờ thì nhớ ghim thật kỹ tọa độ siêu hot này nếu có dịp đi du lịch Hồng Kông bạn nhé!