Nghỉ dưỡng Meliá Beach Resort – Mê ly trong từng khoảnh khắc

203

Tháng Vàng – tri ân khách hàng ngập tràn ưu đãi, chỉ duy nhất trong tháng 10 này khi đặt phòng khách sạnresort Đà Nẵng qua số hotline 1900 5454 40. Chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn có thể nhận ngay ưu đãi rồi. Hãy nhanh tay liên hệ Chudu24 thôi nào!

Meliá Danang Beach Resort

Giá chỉ từ 1.150.000 VNĐ/ khách/ đêm 

– Ưu đãi phòng nghỉ bao gồm:
+ 1 đêm nghỉ tại Melia Danang Beach Resort
+ Buffet sáng hàng ngày
+ Thức uống chào đón khi khách nhận phòng
+ Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí
+ Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em tại resort không giới hạn
+ Đặc quyền dành riêng cho loại phòng The Level: miễn phí trà chiều mỗi ngày từ 12h-14h, miễn phí cocktail và thức ăn nhẹ mỗi ngày từ 15h30 đến 17h, miễn phí 45 phút xông hơi khô, ướt và bồn ngâm thủy lực tại YHI Spa
+ Thuế và phí dịch vụ
Lưu ý:
– Thời gian đặt: đến 31.10.2019
– Thời gian ở: đến 29.02.2020

– Chương trình không áp dụng chính sách hoàn hủy, thay đổi ngày đến. 
Tổng quan
đặt phòng khách sạn

Melia Danang Resort là một trong những resort có vị trí vàng tại Đà Nẵng khi nằm gần các địa điểm du lịch, tham quan khác như núi Ngũ Hành Sơn, trung tâm Đà Nẵng, Phố cổ Hội An và chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển ra sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Vì vậy, việc di chuyển đến các địa điểm lân cận vô cùng tiết kiệm thời gian và kinh phí.

đặt phòng khách sạn
@ji_yoonvely

Resort được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, tiết giảm chi tiết để tạo vẻ trang nhã. Với ba hồ bơi lớn chạy dọc resort, nhà hàng thượng hạng và spa thư giãn, resort đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

@ji_yoonvely
@melia_danang_beach_resort