Dẹp mọi deadline, xách balo chu du Đà Nẵng – Hội An tháng 10 đẹp không kể xiết

327

Đi Hội An, Đà Nẵng có gì mà lại làm cho nhiều du khách muốn đặt chân đến nơi này đến vậy? Vốn là những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những bãi biển dài, xanh trong, không khí trong lành và những món ăn ngon lành. Đây chắc chắn sẽ là những địa điểm lý tưởng giúp bạn xả stress sau cả những deadline. Làm việc gì tầm này nữa xách balo lên du lịch Hội An – Đà Nẵng thôi nào!

1/Cầu tình yêu

Đi Hội An
@__omachii__

Một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua có lẽ chính là cầu Tình Yêu. Nằm ngay đầu cầu Rồng, thuộc đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, cầu Tình Yêu là một địa điểm du lịch ở Đà Nẵng được xây dựng làm bến du thuyền, là địa điểm lý tưởng của các cặp đôi nói riêng và mọi du khách nói chung.

Đi Hội An
@linhhuongtran97

Đặc biệt, mọi người đến cầu tình yêu này không phải mua vé. Cầu có hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, hướng về giữa sông. Đứng ở cầu, du khách có thể ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, có hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

2/Phố cổ Hội An

Cách Đà Nẵng 30km, Hội An – thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam – được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999. Phố cổ Hội An được bảo tồn nguyên vẹn, làm nên nét hấp dẫn với du khách. Những nếp nhà cổ đã được xây dựng hàng trăm năm với tường sơn màu vàng, những con đường nhỏ hẹp sẽ đưa bạn lạc vào một không gian hoài cổ, tránh xa phố thị ồn ào.

Đi Hội An
@lisatian23
Đi Hội An
@jasonbui97
Đi Hội An
@lisatian23
Đi Hội An
@thienhang_dino

Khi màn đêm buông xuống, phong cảnh phố cổ Hội An càng lung linh với những căn nhà được thắp sáng bởi hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi tản bộ dưới những con đường nhộn nhịp và thưởng thức các món ăn dân dã của phố Hội! Đặc biệt, du khách có thể thả hoa đăng cùng những nguyện ước, và đi thuyền trên sông Hoài để cảm nhận hết vẻ đẹp của đô thị cổ này.

Đi Hội An
@__thuyb
Đi Hội An
@ujively
@jetstarpacific
@wow.vietnam

3/Ở đâu khi đi Hội An

Là một trong những villa mới ở Hội An, East West Villa sẽ khiến bạn phải thốt lên bởi sự thân thuộc và gần gũi hết sức. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì đây đích thực là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Điểm nhấn của villa có lẽ chính là bể bơi bên hàng cây rợp bóng xanh mướt. Không gian này chắc chắn sẽ giúp bạn xả stress cực tốt sau thời gian làm việc đầy căng thẳng.

Đi Hội An
@castiron_kelly
Đi Hội An
@2hyejeong

Chưa kể mỗi sáng, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Những đồ uống thơm ngon, chỗ đậu xe miễn phí và Wifi phủ sóng toàn bộ mọi ngóc ngách của cả Villa. Là Villa Hội An giá rẻ có hồ bơi nên East West nghiễm nhiên trở thành điểm đến được cả du khách trong và ngoài nước thường xuyên lui tới.

@yourinnguyen

4/Đi Hội An ăn gì ngon

Sau những giờ thăm thú cảnh quan, tắm biển, những món ăn đậm đà của người địa phương sẽ giúp bạn hài lòng trọn vẹn với chuyến chu du. Những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng – Hội An đó chính là cao lầu, cơm gà Phố Hội, bánh bao, mỳ Quảng, bánh bèo. Trong đó, cao lầu là món ăn đậm nét Hội An nhất mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến nơi đây.

@miguelrojasfalcon
Đi Hội An
@lenrom09 
Đi Hội An
@valeri_n 
@hoanggthuyy