Cập nhật ngay bí kíp ăn siêu ngon – chơi siêu chất tại Hạ Long

244

Nếu bạn chưa từng du lịch Hạ Long thì hãy thử đến để khám phá Vịnh di sản trên cung đường mới, trải nghiệm hàng trăm trò chơi đỉnh cao tại Sun World, tận hưởng bãi tắm cát trắng mịn, thưởng thức nhiều món ngon khó cưỡng,… một lần xem nhé! Bảo đảm đó sẽ là chuyến đi đầy ý nghĩa và khó quên nhất luôn đấy!

đi hạ long
@backpackerstory
đi hạ long
@Nguồn sưu tầm

Vui chơi ở đâu?

Đã đi Hạ Long thì đương nhiên không thể bỏ qua vịnh Hạ Long “huyền thoại” được. Đầu tiên, bạn có thể chọn Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long là điểm xuất phát trong chuyến hành trình du ngoạn Vịnh di sản nhé! Nơi đây có kiến trúc ấn tượng, không gian hiện đại như khách sạn cùng dịch vụ và sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên cảng. Đặc biệt đừng quên check-in tại những góc đẹp như tranh vẽ ở đây trước khi lên tàu khám phá cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nữa nha.

đi hạ long
@quynhmeoooo
đi hạ long
@_hyphuong_

Tiếp theo, điểm đến thứ hai là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex – nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi tại công viên nước và chinh phục giới hạn bản thân trong các trò chơi cảm giác mạnh thuộc top đầu thế giới tại công viên Rồng.

đi hạ long
@ha_cuonggg

Sau đó hãy đến khu đồi Ba Đèo – tọa độ có khu vườn Nhật “nhất định phải giơ máy chụp hình” khi tới Hạ Long, đã vậy bạn còn được ngắm toàn cảnh thành phố từ cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời và chụp hình trên cây cầu Koi “vạn người mê”.

đi hạ long
@Nguồn sưu tầm
@1@te.ton.93

Ngoài ra, Bãi Cháy cũng là một trong những bãi tắm không thể bỏ qua trong bất kì chuyến du hí đi Hạ Long nào khi có bãi cát trắng mịn trải dài miên man hút tầm mắt và làn nước xanh mát như đang mời gọi.

@duoon.oday
@chou.hoang

Đến chiều tối, bạn có thể khám phá thành phố Hạ Long về đêm bằng hệ thống xe buýt 2 tầng mới lạ. Dù mới đi vào hoạt động nhưng xe buýt đã được du khách đi Hạ Long đánh giá rất cao.

Ăn uống món gì đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ?

Bánh cuốn chả mực, xôi chả mực với những miếng mực tươi giòn sần sật, quyện trong vị dẻo của xôi và bột bánh trong veo là đặc sản Hạ Long đã được rất nhiều người đặc biệt yêu thích.

@minhhuong26586

Hay món sữa chua tươi với nhiều hương vị cùng trân châu thơm dẻo cũng là món “ngon như trong truyền thuyết” đó.

@mokhoet_

Nhưng chắc chắn hải sản vẫn là món không thể bỏ qua khi đi Hạ Long được và khu chợ hải sản Cái Dăm sẽ làm bạn phải “ăn cả thế giới hải sản Hạ Long” luôn vì món nào cũng ngon khó cưỡng hết.

@bee.ntl
@lindsay_vu