Cận cảnh khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nơi sắp diễn ra lễ cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

2549

Vinpearl Phú Quốc chính là địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng – vị trí đáp ứng được lượng khách mời lớn là bạn bè thân thiết, nhiều nghệ sĩ Vbiz theo mong muốn của cô dâu, chú rể.

Ngày nay, nhiều cặp đôi có xu hướng lựa chọn resort Phú Quốc làm nơi tổ chức lễ cưới cho mình. Và mới đây thôi, cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã xác nhận địa điểm diễn ra đám cưới chính là Vinpearl Phú Quốc với lượng khách mời lên đến 500 người. Được biết cặp đôi cũng sẽ chi trả toàn bộ chi phí cho khách mời đến tham dự lễ cưới tại hòn đảo xinh đẹp này!

Cùng Chuduinfo khám phá xem khu Vinpearl Phú Quốc này có gì mà hấp dẫn đến thế nhé!

Tổ hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thuộc Bãi Dài, Phú Quốc

Toạ lạc trên Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới từng được nhiều báo nước ngoài bình chọn, Vinpearl Resort & Golf nơi diễn ra lễ cưới của cả hai sở hữu trọn vẹn những thứ mà chắc hẳn Đông Nhi – Ông Cao Thắng đều rất yêu thích: Bãi biển dài sạch đẹp, bờ cát phẳng mịn vàng ươm cùng cả khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với hồ bơi, sân golf hướng biển.

Vinpearl Phú Quốc
Ảnh minh họa

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc
Cả hai thường xuyên đăng những bức hình đi du lịch biển cùng nhau, nên chắc chắn tình yêu về vùng “biển xanh, cát trắng” là vô hạn rồi.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf được cặp đôi yêu thích bởi đẹp mê hoặc và sang trọng với thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ dưỡng yên bình hay những bữa tiệc ngoài trời bên hồ bơi lớn và bãi biển với quy mô lên tới hơn 3.000 người.

@no.shampoo

Vinpearl Phú Quốc

Lễ cưới đặc biệt trên biển, hay nghi thức trang trọng trong khán phòng rộng lớn, Vinpearl Phú Quốc đều có thể đáp ứng với mong muốn đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người.

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl là tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Phú Quốc

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng cao cấp, địa điểm tổ chức đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn sở hữu nhiều trải nghiệm độc đáo và mới lạ duy nhất tại Việt Nam như: Vườn thú mở Vinpearl Safari, khu giải trí đẳng cấp Vinpearl Land, hệ thống spa Akoya 5 sao cao cấp, sân golf 17 hố theo tiêu chuẩn quốc tế,…

Được thiết kế độc đáo theo mô hình sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới. Với diện tích trên 100 ha, đây là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo Phú Quốc.
Sân quần vợt
Khu vực đánh bida
Vinpearl Phú Quốc
Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc

Mô hình đa dạng, phục vụ được nhiều độ tuổi du khách. Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ là địa điểm diễn ra lễ cưới trong mơ của cặp đôi Đông Nhi Ông Cao Thắng nói riêng và ngành dịch vụ khách sạn/resort nói chung.

Và nếu có dịp đến Phú Quốc hãy lựa chọn Vinpearl Phú Quốc làm nơi nghỉ dưỡng cho mình nhé! Đặt phòng khách sạn tại Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để có giá thành ưu đãi nhất!