Về một huyền thoại được kiến tạo xuất sắc mang tầm đẳng cấp JW Marriott Phú Quốc

308

Resort Phú Quốc được giới thiệu lần này mang cảm hứng thiết kế đặc biệt, thể hiện sự tinh tế cùng tài hoa sáng tạo nghệ thuật của người người kiến tạo được mệnh danh là “ông hoàng resort” Bill Bensley. Hãy sẵn sàng làm một chuyến phiêu lưu đến vùng đất du lịch Phú Quốc – viên ngọc trai được giấu kín của Việt Nam và đặt chân đến nơi tinh hoa hội tụ mang tên JW Marriott Phú Quốc này nhé.

Resort Phú Quốc
@tungbeer

Cát trắng mịn như kem, biển xanh trong vắt một màu ngọc bích, JW Marriott hiện lên trên nền màu xinh đẹp thế đó. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với các tòa nhà mang những gam màu riêng biệt tựa như những tòa lâu đài bước ra từ câu chuyện cổ tích.

@jolienguyennofficial
@jujujucloe

Khi đến với Phú Quốc, kiến trúc sư Bill Bensley đã phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên và ông muốn mang câu chuyện của mình vẽ lên đây một phác họa mà lần giở trong đó là lịch sử về ngôi trường đại học mang tên Lamarck University. JW Marriott được sáng tạo nên từ đây.

@grassciao_lovelife
@travel_mit_tom_
@yangshinya

Khác với những tuyệt tác nghỉ dưỡng khác, JW Marriott Phú Quốc là sự hội tụ tinh hoa giữa tri thức và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Mỗi hạng phòng ở JW Marriott được bố trí trong một bối cảnh khác, một không gian của một phân khoa riêng biệt ở trường đại học.

@food8ndtrips

Khu nghỉ dưỡng có một con đường trải dài xuyên suốt, nhìn từ trên cao, dọc 2 bên đường là các cụm phòng, biệt thự từ 1 – 2 tầng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi và cách bài trí tưởng như đang bước vào không gian cổ kính Hội An đầy thơ mộng.

Mỗi ngõ ngách, không gian tại JW Marriott đều là nơi “thả thính” cực chất, để bạn thỏa sức selfie với trăm kiểu check in cực đẹp.

@votuananholiver
@ngocnguyen6460
@whyiamdavinci
@nhu.nguyen__

2 bể bơi Shell Pool và Sun Pool là 2 nơi chiếm spotlight nhất nhì mạng xã hội. Chill hết mình và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang chảnh tại đây nhé.

@away.we.wow
@airtours.de
@travel_mit_tom_