Six Senses Ninh Vân Bay – Thiên đường nghỉ dưỡng “xa hoa” bậc nhất| Giá chỉ từ 8.xx0.000vnd/phòng/đêm

1742

Resort Nha Trang nào lý tưởng để nghỉ dưỡng trong chuyến đi Nha Trang của bạn? Bạn đang phân vân lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng không chỉ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ mà còn có thể check in sống ảo tuyệt đỉnh. Bạn hãy đến Six Senses Ninh Vân Bay để trải nghiệm thử đi, đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghỉ dưỡng của bạn đấy!

Resort Nha Trang
Nằm ở vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bởi đẳng cấp và sự sang trọng, là nơi mà bạn có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành.
Resort Nha Trang
Tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang, mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, với những núi đá ấn tượng hướng ra Biển Đông Việt Nam. Bãi biển cát trắng và những ngọn núi cao chót vót càng mang lại cảm giác thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên.
Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 59 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển.
Resort Nha Trang
@le_linhkhanh
Điều đặc biệt là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Resort Nha Trang
Các trang thiết bị bên trong phòng sang trọng với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân…cùng đầy đủ tiện nghi. Các vật dụng này chủ yếu là làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật bay bổng, lạ mắt mà lại rất ưa nhìn.

Resort Nha Trang

Resort Nha Trang
Với không gian lãng mạn, Resort rất thích hợp cho các cặp đôi, vợ chồng tận hưởng những dịp đặc biệt, tuần trăng mật hoặc lễ kỷ niệm và thích hợp cho nhóm đông người như gia đình, bạn bè. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng chọn Six Senses Ninh Vân Bay để thực hiện những bức ảnh cưới lung linh trước khi về cùng một nhà.
Đến đây bạn sẽ được thư giãn, giảm stress cực tốt với dịch vụ Spa massage, từ nơi này bạn có thể vừa hưởng thụ cảm giác thoải vừa có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.
Resort Nha Trang
@yomikawei
Resort Nha Trang
Về ăn uống, các bạn được thưởng thức bữa sáng miễn phí được nhà hàng chuẩn bị sẵn. Trưa có thể ăn những món ăn hải sảnngay tại nhà hàng ven biển, vừa ăn vừa ngắm những hòn đảo phía xa xa trong vịnh Nha Trang.
Resort Nha Trang
Nếu đây là chuyến trăng mật của couple, bạn hãy thử thưởng thức điểm tâm trên thuyền buồm với 1 chai rượu vang nhẹ, chắc chắn sẽ vô cùng lãng mạn.

Six Senses Ninh Vân Bay Resort: Ưu đãi giá tốt – Khách Việt Nam – Giá chỉ từ 8.xx0.000vnđ/phòng/đêm.

Bao gồm: 

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort

– Ăn sáng

– Các hoạt động khám phá và chăm sóc sức khỏe miễn phí theo chương trình hàng tuần của Resort

– Xe đón tiễn sân bay + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng

– Mua 1 suất Spa được tặng 1 suất, áp dụng cho các liệu trình riêng được đặt trước và không kết hợp với các ưu đãi khác tại khu nghỉ

– Tặng 1.100.000 VND/đêm để sử dụng các dịch vụ ẩm thực, Spa, dịch vụ khám phá trải nghiệm cho các loại phòng Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Water Pool Villa, Rock Pool Villa. 2.200.000 VND/đêm cho các loại phòng Family Beach Pool Villa, Two Bedroom Hill Top Pool Villa, The Rock Retreat. 3.300.000 VND/đêm cho loại phòng Hill Top Reserve (chỉ áp dụng cho giai đoạn từ 21.10.2019 đến 21.12.2019)

– Thuế VAT

– Phí phục vụ

Lưu ý: 

– Thời gian đặt đến 15.11.2019.

– Thời gian ở từ 21.12.2019 – 29.02.2020.

– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thị trường khách Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
– Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking mới, không áp dụng cho các booking đã thanh toán.

– Không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết: 27.12.2019 – 04.01.2020; 22.01 – 02.02.2020.

– Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.
– Ưu đãi với số lượng có hạn, để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com.


Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng resort Nha Trang.