Deal hot mùa sale | Đặt phòng liền tay – Nhận ngay ưu đãi tại loạt khách sạn Đà Lạt

884

Bây giờ không phải ngày xưa, đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt thì đu đưa mới hết mình. Chỉ duy nhất trong 8 ngày từ ngày từ ngày 8/11 đến ngày 15/11/2019 khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24 bạn sẽ nhận ngay ưu đãi với giá cực sàn. Đi Đà Lạt vừa được nghỉ dưỡng “chanh sả” ở những nơi sang chảnh vừa có những bức hình sống ảo “so deep” thì còn gì bằng đúng không nào? Còn chờ đợi gì mà không nhấc điện thoại lên gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 để săn phòng giá hời trong mùa sale này.

Xem thêm chương trình ưu đãi “Deal hot mùa sale” tại các khu vực khác.

*Điều kiện tham gia chương trình:

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code SALE11 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:
– Thành viên hạng C2: nhập mã code SALE112.
– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code SALE1134.
*Lưu ý: Thời gian đặt & thanh toán: 08/11 đến 15/11/2019.
*KHU VỰC TUYỀN LÂM:

1/Dalat Edensee Lake Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.580.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến ngày 19/12/2019

Khách sạn Đà Lạt
Dalat Edensee Lake Resort & Spa tọa lạc biệt lập bên bờ hồ Tuyền Lâm, được thiết kế tổng thể kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ điển và hiện đại.
Khách sạn Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng này gồm các phòng được bố trí theo từng cụm biệt thự, mỗi cụm gồm 2 – 4 phòng, chỉ có một số phòng hướng hồ. Tuy bố trí theo từng cụm nhưng các phòng ở cùng một cụm biệt thự không có cửa thông nhau, mỗi phòng hoàn toàn riêng biệt.
Dalat Edensee Lake có hồ bơi nước ấm trong nhà. Độ sâu hồ bơi từ 0,9 m đến 1,6 m. Hồ bơi được trang bị bồn tắm Jacuzzi và có khu vực riêng cho trẻ em. Bên trong Dalat Edensee Lake Resort & Spa còn cung cung cấp các dịch vụ đa tiện ích khác như nhà hàng, phòng hội nghị, sảnh cưới, spa, khu vực bắn cung, bàn bida,…
Khách sạn Đà Lạt
Đến đây du khách có thể dùng bữa sáng tự chọn tại nhà hàng trên sân thượng với view thành phố trong xanh và thưởng thức những món ăn quen thuộc, đậm đà khó quên tại nhà hàng với thực đơn Á – Âu. Ngoài ra du khách còn có thể lựa chọn Eden Lake Café nằm tại sảnh chính của Eden Palace, nhìn ra hồ Tuyền Lâm, phục vụ loại rượu vang thượng hạng và cocktail trái cây đặc biệt theo mùa.

2/Terracotta Resort Đà Lạt – Giá chỉ từ 1.035.000vnđ. Thời gian ở từ 01.11 – 19.12.2019

Khách sạn Đà Lạt
Là khách sạn Đà Lạt mang kiến trúc đậm chất phương Tây, Terracotta Hotel & Resort Dalat được phủ xanh bởi rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng tạo nên một không gian thật sự trong lành mà vẫn toát lên vẻ đẹp Châu Âu cổ điển.
Khách sạn Đà Lạt
Resort có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi. 240 phòng khách sạn và 21 căn biệt thự có hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ hoặc vườn vô cùng thoáng đãng.
Khách sạn Đà Lạt
Không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm thú.
Hệ thống nhà hàng phục vụ theo phong cách Á – Âu với thực đơn phong phú được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, không gian sang trọng, ấm cúng với sức chứa lên đến 350 thực khách.

3/Romeo & Juliet Resort – Giá chỉ từ 630.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 31.12.2019 (Trừ Lễ Tết)

Khách sạn Đà Lạt
Romeo & Juliet Dalat Resort tọa lạc trong khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cách chợ Đà Lạt khoảng 10 km và Quảng Trường Lâm Viên khoảng 7.8 km.

Khách sạn Đà Lạt
Khu nghỉ dưỡng gồm 40 phòng được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, có không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Khách sạn Đà Lạt
Từ căn phòng bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn, so dep với những tấm hình cực chất.
Khách sạn Đà Lạt
Đặc biệt nơi đây còn là điểm đến nghỉ dưỡng cực kì lãng mạn dành cho các cặp đôi.

*KHU VỰC TRUNG TÂM

1/Ana Mandara Đà Lạt – Giá chỉ từ 2.050.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 20.12.2019

Khách sạn Đà Lạt
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa với nét kiến trúc Pháp tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 20km và cách hồ Tuyền Lâm khoảng 20 phút lái xe. Nơi đây rất gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khách sạn Đà Lạt
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa bao gồm 81 phòng bố trí trong 17 căn biệt thự, trong đó có biệt thự 01 tầng, có biệt thự 02 tầng. Tùy kiến trúc, có biệt thự có ban công và có biệt thự không có ban công.
Khách sạn Đà Lạt
Đến đây du khách sẽ được ngâm mình dưới hồ bơi nước ấm ngoài trời với nhiệt độ trung bình là 27-280C. Độ sâu nhất của hồ bơi khoảng 1m5.

Khách sạn Đà Lạt

Resort sở hữu một nhà hàng là nhà hàng Le Petit mang phong cách Pháp đặc trưng. Nhà hàng phục vụ thực đơn Á – Âu và có hầm rượu riêng. Thực đơn chế biến từ nguyên liệu tươi thu hoạch ngay tại vườn. Ngoài ra còn nhiều món chế biến từ cá tầm đã được phục vụ cho nguyên thủ quốc gia, đại sứ các nước và những gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh và nghệ thuật.

2/Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt – Giá chỉ từ 1.190.000vnđ/đêm. Thời gian ở 01.11 – 30.12.2019 (Trừ 20 – 25.12)

Khách sạn Đà Lạt
Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 950m, khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt là nơi dừng chân lý tưởng, bạn có thể rút ngắn khoảng cách di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.
Khách sạn Đà Lạt
Khách sạn gồm khoảng 160 phòng, ở mỗi phòng đều có ban công thiết kế theo phong cách cổ điển. Các gam màu sáng ấn tượng vừa tạo được sự trang nhã, thanh lịch vừa năng động, hiện đại, thiết kế thanh lịch với gam màu trắng chủ đạo.
Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tại nhà hàng phục vụ theo phong cách Á – Âu, ngoài ra du khách còn có thể dùng các món ăn nhẹ, cà phê, các loại rượu và pha chế cocktails tại Tennis Court & Cafe.

3/Khách sạn Sammy Đà Lạt – Giá chỉ từ 1.100.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến ngày 19/12/2019

Khách sạn Đà Lạt
Khách sạn Sammy Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm thành phố giữa đường Lê Hồng Phong và Trần Phú – đây là địa điểm thuận lợi để du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng với các tiện ích 4 sao đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi quý khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống trong thành phố. Chính vì thế nơi đây thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi hay khách công tác lựa chọn khi đến Đà Lạt.
Khách sạn Đà Lạt
Khách sạn gồm 92 phòng ngủ tiện nghi và 10 phòng ngủ cao cấp được thiết kế hài hòa, sang trọng, bài trí tinh tế tạo sự thoải mái rất riêng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Với tầm nhìn rộng, đây là nơi du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu và khám phá các địa danh nổi tiếng của Đà Lạt với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
Nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng Âu, Á sẽ mang đến cho du khách cảm nhận sự khác biệt cho khách lưu trú tại nơi đây.

4/Khách sạn Golf Valley – Giá chỉ từ 1.099.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 03.03.2020 (Trừ giai đoạn Lễ Tết)

Khách sạn Đà Lạt
Khách sạn Golf Valley gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc gấp khúc độc đáo, với hệ thống phòng ngủ có ban công thoáng đãng, nội thất sang trọng, không gian ấm cúng và hướng nhìn bao quát thành phố.
Khách sạn Đà Lạt
Đối lập với vẻ đẹp mạnh mẽ bên ngoài, không gian của Khách sạn Golf Valley mang nét đẹp mềm mại, uốn lượn như chính cảnh sắc thiên nhiên, núi đồi Đà Lạt.
Khách sạn Đà Lạt
Màu sắc chủ đạo của khách sạn là sự kết tinh của ba gam màu chính: tone vàng của bazan, màu xanh đặc trưng của cây cỏ và màu gỗ lạnh theo trường phái Scandivanian gãy gọn và mới mẽ.
Bất cứ ở nơi nào trong khách sạn cũng đều toát lên vẻ sang trọng, lên hình lung linh tha hồ cho bạn sống ảo.
Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn Quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt.

5/Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt – Giá chỉ từ 1.050.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 19/12/2019 (phụ thu giai đoạn tháng 11 – 12)

Gồm 71 phòng được chia thành các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả phòng đều được trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp.
Bên cạnh đó nơi đây còn cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích khác gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu – Á được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.

6/Khách sạn Colline – Giá chỉ từ 990.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.11 – 19.12.2019

Khách sạn Đà Lạt
Tọa lạc tại địa chỉ Số 10, Phan Bội Châu – là một trong những cung đường huyết mạch dễ dàng di chuyển nhất dành cho du khách để đến Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, chợ đêm và các trung tâm mua sắm. Do đó, khách sạn Colline sẽ là một địa chỉ dừng chân lý tưởng và thuận lợi cho quý khách và người thân trong kỳ nghỉ tại Đà Lạt.
Khách sạn Đà Lạt
Ngoài niềm tự hào về vị trí hết sức thuận lợi, khách sạn còn mang đến cho du khách 150 phòng với lối kiến trúc thanh lịch, nội thất và thiết kế thông minh, ấn tượng, trang thiết bị hài hòa mang đậm nét trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt đa số các phòng nghỉ của khách sạn đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao.

Khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt
Bên cạnh đó, khách sạn còn có một trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp hiện đại với sức chứa lên tới 1000 khách. Khu ẩm thực với đa dạng các món Âu, Nhật, Hoa – Thái – Việt cùng các dịch vụ phong phú khác như Sky Bar, phòng Gym, Spa …. hy vọng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi du khách.

7/Khách sạn Phú Hòa – Giá chỉ từ 730.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 19.12.2019

Chiêm ngưỡng thành phố Đà Lạt xinh đẹp – được mệnh danh là thiên đường du lịch, xứ sở của các loài hoa đua nhau khoe sắc. Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt – địa điểm thuận lợi để du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng với các tiện ích 3 sao đẳng cấp. Nằm kiêu hãnh bên cạnh trung tâm Khu Hòa Bình, khách sạn Phú Hòa được ôm trọn vào lòng bởi thành phố hoa xinh đẹp.
Với tầm nhìn rộng, đây là nơi du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu và khám phá các địa danh nổi tiếng của Đà Lạt với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: 72 phòng ngủ sang trọng và tinh tế.
Với nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng Âu, Á sẽ mang đến cho du khách cảm nhận sự khác biệt cho khách lưu trú tại nơi đây.

8/Khách sạn Đà Lạt Plaza – Giá chỉ từ 710.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 19.12.2019

Khách sạn DaLat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và cách: Chợ Đà Lạt khoảng 750m, sân bay quốc tế Liên Khương khoảng 31km.
Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cùng với trang thiết bị tiện nghi sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi dừng chân tại Dalat Plaza với không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương sẽ tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh.
Tại đây du khách có thể thưởng thức những món ăn tại nhà hàng.

9/Khách sạn La Sapinette – Giá chỉ từ 750.000vnđ/đêm. Thời gian ở từ 01.11 – 19.12.2019

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh, cách chợ Đà Lạt 4km, cách ga Đà Lạt 1,4km, cách bến xe liên tỉnh Đà Lạt khoảng 4,6km và cách sân bay Liên Khương 33km. Thuộc Công ty TNHH Thông Đức, được xây dựng từ năm 2009.

La Sapinette Đà Lạt có 83 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng cung cách trang trí sang trọng, ấm áp.
Khách sạn Đà Lạt
Đến nghỉ dưỡng ở đây du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tại nhà hàng Lá Thông, hay là thưởng thức món Âu tại nhà hàng Latruffe. Ngoài ra bạn còn có thể nhâm nhi những ly rượu vang, cocktail tại Lobby Lounge và Pompeii Bar.

10/Khách sạn Daisy Gold – Giá chỉ từ 660.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 19.12.2019

Khách sạn Daisy Gold nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và cách: Chợ Đà Lạt khoảng 3km, Hồ Xuân Hương 350m, Sân bay quốc tế Liên Khương 30km.
Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.
Đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên đậm đà bản sắc cùng với nhiều thực đơn Á – Âu phong phú và đặc sắc.
11/Khách sạn Dragon King 1 – Giá chỉ từ 470.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 18.12.2019
Khách sạn Dragon King 1 tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, ngay trên đường Bùi Thị Xuân nên vô cùng thuận tiện để di chuyển kết hợp ăn uống, mua sắm. Khách sạn nổi bật với kiến trúc châu Âu hiện đại.
Khách sạn gồm 50 phòng , nội thất phòng nghỉ chủ yếu làm từ vật liệu gỗ vô cùng sang trọng.
Khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu hấp dẫn được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt.