Soi độ sang chảnh của resort Sapa cao cấp có hồ bơi nước ấm “xịn sò” thích hợp nghỉ dưỡng cuối năm

515

Khách sạn Sapa đáng nghỉ dưỡng trong những ngày đầu đông sẽ giúp chuyến du lịch Sapa trở nên trọn vẹn và có những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, gia đình. Hãy cân nhắc dừng chân tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa bởi vô vàn ưu đãi đổ bộ từ giá tốt dat phong khach san đến các tiện ích miễn phí đi kèm đặc biệt là ưu đãi tắm lá dao đỏ hoặc free cho 02 trẻ em dưới 11 tuổi. Cùng tham khảo ngay.

Khách sạn Sapa
@hng.ngoc174
Khách sạn Sapa
@anna.annabella
Khách sạn Sapa
@yennhi.lt

Từ thị trấn Sapa di chuyển khoảng 2km theo hướng Tây Bắc là có thể đến Silk Path Grand Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn của núi rừng hoang sơ khi tọa lạc ở ngọn đồi biệt lập trông ra núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Khách sạn Sapa
@da.mieu
Khách sạn Sapa
@_lynkh

 

@ngocboomakeup

Ngay khi đặt chân đến resort, Quý khách sẽ ngỡ ngàng trước nét đẹp dịu dàng, quyến rũ của con đường quanh co dẫn vào khu nghỉ. Con đường mang hương thơm của nhiều loài hoa e ấp nép mình nhưng vẫn toát lên thần thái với sắc đẹp rực rỡ chẳng kém gì ánh dương.

@___dxj___
@havie.dn
@nn.huyen_

Ấn tuợng với những mảng xanh thiên nhiên ở Silk Path, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh đẹp mơ màng, cho bạn muôn kiểu check in lộng lẫy, ưng ý. Những vòm cây được uốn tỉa khéo léo, những bậc thang đá mang tông lạnh đẹp tựa trời Tây. Quả là khoảnh khắc không thể bỏ lỡ.

Đặt chân vào phòng nghỉ ở Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, mọi vật dụng đến cách bài trí sẽ giúp bạn trải nghiệm sự sang chảnh, đẳng cấp khó quên. Đặc biệt từ mỗi gian phòng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Sapa thơ mộng tại ban công. Sáng sớm tinh mơ khi sương còn giăng lối, hít thở khí trời trong lành, nhâm nhi tách trà thơm lừng và thưởng thức hương vị cuộc sống khởi đầu ngày mới tuyệt vời này nhé.

@dinhthuyyduongg

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn được biết đến với hồ bơi nước ấm có view nhìn 180 độ ra toàn cảnh Sapa. Dù những ngày đông lạnh giá cuối năm nhưng với hệ thống nước ấm của Silk Path, du khách vẫn sẽ được thỏa sức bơi lội, vui chơi thả ga.

Sau một ngày khám phá núi rừng Sapa, trở về với “ngôi nhà” Silk Path du khách hãy thư giãn với liệu trình tắm lá dao đỏ truyền thống của đồng bào Dao. Mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ được xóa tan ngay tức khắc, hơn hết, nước tắm còn giúp da dẻ mịn màng, căng tràn sức sống nữa đấy.

Ưu đãi đặt từ 02 đêm – Miễn phí tắm lá dao 30 phút hoặc miễn phí 02 trẻ em dưới 11 tuổi – giá chỉ từ 2.200.000 vnđ/đêm/phòng

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà và cà phê trong phòng
– Miễn phí sử dụng phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, sauna, Jacuzzi và khu vui chơi trẻ em
– Miễn phí sử dụng wifi
– Giảm 50% dịch vụ Spa
– Giảm 50% dịch vụ Karaoke (Không báo gồm giá trị đồ uống), miễn phí 01 giờ Karaoke cho các booking đặt từ 04 phòng trở lên
– Giảm 10% dịch vụ ẩm thực
– Miễn phí xe bus vận chuyển từ resort đến văn phòng nhà xe Sapa Express hoặc các nhà xe khác khu vực thị trấn Sapa theo giờ hành chính
Khách lựa chọn 01 trong 02 tiện ích tặng kèm như sau:
+ Miễn phí ăn sáng tối đa 02 trẻ em từ 0-11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ/phòng.
+ Miễn phí 30 phút tắm lá dao (01 lần) cho tối đa 02 khách người lớn/phòng.
– Thuế và phí dịch vụ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt và ở đến 31.12.2019
– Áp dụng booking đặt mới từ 02 đêm trở lên , không áp dụng booking đã thanh toán
– Vui lòng không hoàn, không hủy và đối khi đặt khuyến mãi này
– Phụ thu bữa ăn ngày 24.12.2019 và 31.12.2019.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm tùy theo công suất phòng khách sạn. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.