Deal hot mùa sale | Nhập mã – Đặt phòng khách sạn Sapa không lo về giá

277

Tháng 11 này loạt khách sạn Sapa nhộn nhịp mùa sale off, ưu đãi cực mạnh dành cho khách hàng của Chudu24. Chỉ với cú pháp nhập mã code đơn giản khi đặt phòng là bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại loạt khách sạn “có tiếng” tại Sapa. Bạn có chuyến đi Sapa trong thời gian này thì còn chần chờ gì mà không gọi vào hotline 1900 5454 40 để được tư vấn nhanh chóng. Chương trình diễn ra duy nhất trong 8 ngày từ ngày 8/11 đến hết ngày 15/11/2019, nhanh tay săn ngay phòng sang giá xịn đi nào!

Xem thêm chương trình ưu đãi “Deal hot mùa sale” tại các khu vực khác.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng. Nhập mã code SALE11 hoặc gọi tổng đài 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:

– Thành viên hạng C2: nhập mã code SALE112.

– Thành viên hạng C3, C4: nhập mã code SALE1134.

LƯU Ý: Thời gian đặt & thanh toán: 08/11 đến 15/11/2019.

1/Sapa Jade Hill Resort – Giá chỉ từ 2.215.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 19.12.2019

Khách sạn Sapa
Sapa Jade Hill Resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng giá với tầm nhìn đẹp xuất sắc ra thung lũng và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Đến đây bạn sẽ ấn tượng với các căn biệt thự lấp ló giữa màn mây huyền ảo. Khu nghỉ dưỡng biệt lập tại một vị trí độc đáo, hết sức riêng tư để bạn cảm nhận một cách trọn vẹn những ngày nghỉ dưỡng tách biệt với thế giới khói bụi bên ngoài.

Khách sạn Sapa

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp nét thô mộc trong kiến trúc bản địa Sapa, cùng sự chu đáo, tỉ mỉ trong dịch vụ, sự thân thiện, chất phác của đội ngũ nhân viên người bản địa. Sapa Jade Hill Resort & Spa thu trọn một Sapa đích thực và thấm đẫm tinh thần Tây Bắc. Như một ngôi làng cổ tích ẩn hiện giữa mây trời Sapa.

Khách sạn Sapa
Vào buổi chiều bạn có thể nhâm nhi tách cà phê hay thưởng thức một ly trà nóng rồi dạo quanh một vòng resort cũng thú vị lắm đấy. Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở nơi này đâu!

2/Silk Path Grand Resort – Giá chỉ từ 1.950.000vnđ. Thời gian ở đến 31.12.2019

Đi Sapa
Silk Path Grand tọa lạc trên ngọn đồi riêng biệt ở trung tâm thị trấn với view nhìn toàn cảnh sang đỉnh Hoàng Liên Sơn. Phiêu lãng giũa mây trời, nơi đây đẹp tựa như một lâu đài Châu Âu với phong cách cổ điển Pháp.
Khách sạn Sapa
Khách sạn gồm 148 phòng và suites được thiết kế hài hòa giữa phong cách châu Âu và văn hóa bản địa tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất mực gần gũi.

Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa
Dọc theo con đường dẫn lối vào khu nghỉ dưỡng với hai bên là hàng đào, hồng leo, cúc họa mi… du khách có thể ghé chân thưởng thức hương thơm của thiên nhiên Tây Bắc, mãn nhãn với khung cảnh ngút ngàn của thung lũng trập trùng mờ ảo giữa làn sương sớm và mây trôi phiêu diêu tự do như chính ý nghĩa của tên gọi Tây Bắc vậy.
Khách sạn Sapa
Khu nghỉ dưỡng có 01 hồ bơi nước ấm nằm tại tầng 03 với khung cửa kính lớn tràn hồ hình bầu dục. Tại đây khách có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn.
Khách sạn Sapa
Ngoài ra nơi ở đây du khách có thể thưởng thức ẩm thực Á – Âu và các món ăn đặc sản mang hương vị núi rừng Tây Bắc tại nhà hàng Samu, hay thưởng thức ẩm thực phong cách Địa Trung Hải và các món ăn đặc trưng của nước Ý được chế biến từ các nguyên liệu hảo hạng tại nhà hàng Olivio.

3/Khách sạn KK Sapa – Giá chỉ từ 1.730.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 29.12.2019

Khách sạn Sapa
KK Hotel Sapa – tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng.
Khách sạn Sapa
Khi đặt chân đến KK Hotel Sapa, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được thấy khung cảnh view núi thơ mộng trước mặt với không khí mát mát đan xen những làn sương mờ bao phủ trong không gian.
Khách sạn Sapa
Với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa cét cổ điển và hiện đại. Thiết kế vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa hiện đại không kém các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. KK Sapa Hotel sẽ là nơi mà bạn có thể vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng bậc nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.
Khách sạn Sapa
Ngoài phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, phòng hội nghị, spa, phòng tập gym,… KK Sapa hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

4/Khách sạn Amazing – Giá chỉ từ 1.100.000vnđ/đêm. Thời gian ở đến 31.03.2020 (trừ các giai đoạn Lễ tết)

Khách sạn Sapa
Amazing Sapa là một trong những cái tên quen thuộc với những tín đồ ưa thích du lịch Sapa. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thị trấn và sở hữu tòa nhà cao vút – nơi thuận tiện để bao quát tầm nhìn ra những xóm chợ nhỏ, những khu nhà tranh xa xa thậm chí là những thửa ruộng vào mùa gặt thơm phức hương đồng nội.

Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa
Với hệ thống 82 phòng trong tổng số 10 tầng, điểm nhấn của khách sạn chính là không gian hết sức thân thuộc, gần gũi, phối trí hài hòa với văn hóa bản địa. Khách sạn có vị trí thuận lợi để đi đến các điểm tham quan, ăn uống và mua sắm ở trung tâm thị trấn.
Khách sạn Sapa
Nghỉ dưỡng tại Amazing Sapa du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng view nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh núi non trùng điệp phía xa xa. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngâm mình dưới làn nước ở hồ bơi trong nhà nằm ở tầng mái, với khung cảnh ngắm nhìn thành phố.

Khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa
Khu vực Highland Bar là nơi “thưởng mây” trên cả tuyệt vời. Bar nằm trên tầng thượng nên bạn có thể vừa nhâm nhi chút cocktail trong lúc mây bay nhẹ nhàng qua người vừa cảm giác sự sảng khoái của trời Sapa se se lạnh.