Đi Phan Thiết nghỉ dưỡng Sonata Resort & Spa giá sốc đặc biệt cuối năm chỉ từ 880k

794

Resort Phan Thiet luôn là ưu tiên hàng đầu cho nhiều gia đình muốn du lịch cận Sài Gòn, vừa thuận tiện di chuyển lại được tận hưởng không khí biển hoang sơ, đẹp tinh khôi. Trong chuyến du lịch Phan Thiết cuối năm nay, hãy cân nhắc lựa chọn Sonata Resort & Spa bởi giá dat phong khach san ưu đãi cực sốc chỉ từ 880k/đêm. Nóng hổi book liền tay.

Ưu đãi đặc biệt cuối năm giá chỉ từ 880.000vnđ/đêm

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.


Sonata Resort & Spa tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Phan Thiết khoảng 23km, và sở hữu cảnh quan biển tuyệt đẹp. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khu vườn rậm mát tỏa tán lá sum suê để bạn thỏa thích dạo mát, hít thở không khí trong lành và có những ngày nghỉ dưỡng yên tĩnh thực thụ.

Resort Phan Thiet
@natashapitsan
Resort Phan Thiet
@tla.__
Resort Phan Thiet
@tdthanh_

Sonata Resort & Spa ở hữu 53 phòng Deluxe, 06 biệt thự và 02 bungalow trước biển. Thấp thoáng sau những bóng dừa xanh mướt, các biệt thự sang trọng được xây dựng trang nhã và hài hòa với môi trường xung quanh để phù hợp với giá trị cốt lõi của Resort. Nơi đây, thiên nhiên luôn được tôn trọng và nâng niu nhất với màu chủ đạo là màu xanh mướt của lá cây.

Resort Phan Thiet

Resort Phan Thiet
@popcorn2610
@vyvytran1109

Một điểm nhấn đáng chú ý của Sonata Resort & Spa là thiết kế và kiến trúc. Mỗi căn biệt thự và các phòng đều được phân bổ để đảm bảo đón được những luồng gió mát vào những ngày nóng nực. Quý khách luôn được hít thở trong bầu không khí trong lành, tươi mới và tận hưởng cuộc sống khi nghỉ dưỡng nơi đây.

Nhà hàng Sen nằm yên tĩnh hướng ra vườn dừa tươi mát của Resort. Từ các nguyên liệu thực phẩm hải sản tươi sống có nguồn gốc từ khu vực địa phương, các món ăn, thực đơn đa dạng cổ điển quốc tế và các đặc sản địa phương từ ba miền của Việt Nam, bữa ăn của nhà hàng chắc chắn sẽ đem không gian ấm cúng, lãng mạn và thịnh soạn làm hài lòng gia đình bạn ngay tức thì.

@coleen0601
@tdthanh_

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.