Deal Hot Mùa Sale | Chu du thả ga – Không lo về giá ở các khách sạn/ resort Hạ Long

212

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hạ Long nhưng không biết đặt phòng khách sạn/ resort Hạ Long nào thì hãy thử tham khảo danh sách dưới đây nhé! Đặc biệt hơn khi Chương trình Deal Hot Mùa Sale của Chudu24 đã chính thức khởi động nên bạn có thể tha hồ chu du mà không cần lo về giá đó! Hãy cùng Chuduinfo xách balo du hí liền nào!

DEAL HOT MÙA SALE

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng chỉ cần nhập mã code SALE11 hoặc liên hệ hotline 1900 5454 40 để thông báo mã code đến nhân viên Chăm sóc khách hàng của Chudu24.

*Đối với khách hàng là thành viên của Chudu24, mức chiết khấu đặc biệt giảm sâu theo từng hạng thành viên:

– Thành viên hạng C2: Nhập mã code SALE112.

– Thành viên hạng C3, C4: Nhập mã code SALE1134.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG: Thời gian đặt & thanh toán: 8/11/2019 – 15/11/2019.

1. Khách sạn Wyndham Legend Hạ LongGiá chỉ từ 1.770.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 30.12.2019

Wyndham Legend Halong nằm ngay cầu Bãi Cháy hiện đại và rực rỡ sẽ mang đến cho khách hàng tầm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh sắc Hạ Long. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến bờ vịnh và các điểm du lịch, nơi đây thật sự là địa điểm lưu trú phù hợp cho du khách có nhu cầu du lịch, vui chơi nghỉ dưỡng hay công tác làm việc.

du lịch hạ long
@charlesious
du lịch hạ long
@whats_up_claire

Điểm ấn tượng nhất của khách sạn chính là bể bơi gắn liền với quầy bar ngoài trời nằm ở tầng 4 khi bạn vừa có thể thỏa thích bơi lội, vừa nhâm nhi cocktail và ngắm trọn vẹn biển đẹp lung linh với “cung đàn” Bãi Cháy bắc qua sông Cửa Lục.

du lịch hạ long
@begodivn

2. Khách sạn Galaxy Hạ LongGiá chỉ từ 805.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 29.02.2020

Khách sạn Galaxy Hạ Long tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp Hạ Long và được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Cũng nhờ vị trí thuận lợi, du khách chỉ mất 5 phút để đến bờ biển Hạ Long, hay 5 phút tới bến tàu du lịch tham quan vịnh Hạ Long và 1 phút để ghé khu trung tâm mua sắm chợ Cái Dăm.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 80 phòng ngủ hướng biển và thành phố nên chỉ cần đứng từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm

3. Khách sạn Heritage Hạ LongGiá chỉ từ 963.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 31.12.2019

Khách sạn Heritage Hạ Long tọa lạc ngay Trung tâm du lịch Bãi Cháy, gần bến tàu du lịch và chợ đêm chỉ 5-10 phút đi bộ. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Hạ Long và nét đẹp sống động của thành phố dưới mọi góc độ.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm

Đặc biệt dịch vụ giải trí của khách sạn là một trong những điểm thu hút du khách nhất khi nơi đây có cả hệ thống câu lạc bộ sôi động, đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế như câu lạc bộ khiêu vũ, bi da, hệ thống phòng karaoke và sàn nhảy chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có bể bơi, nhà hàng, phòng tắm hơi và sân tennis ngoài trời rộng rãi được trang bị hiện đại.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm

4. Khách sạn Sài Gòn Hạ LongGiá chỉ từ 1.200.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 31.12.2019

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy và bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đặc biệt, nơi đây từng vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng Top khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam các năm từ 2009 tới 2014 và năm 2018.

du lịch hạ long
@Nguồn sưu tầm

Khách sạn có kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng.

@Nguồn sưu tầm

5. Khách sạn Paradise Suites & TrendGiá chỉ từ 1.215.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 31.12.2019

Khách sạn Paradise Suites & Trend tọa lạc tại hòn đảo Tuần Châu xinh đẹp, ngay trung tâm khu phố Paradise Town – phố “Tây” của Hạ Long và kế bến du thuyền Tuần Châu. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc mang phong cách boutique của châu Âu khi từ bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng đều lấy gỗ làm chủ đạo đem đến cảm giác thân quen và ấm cúng.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn có tổng cộng 156 phòng và mỗi phòng đều có hệ thống ánh sáng ở bên trong tạo cảm giác “gia đình” và sang trọng nhờ những chất liệu linen, nhung, lụa, lông vũ của giường ngủ, rèm, thảm lông cừu,…

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

6. Novotel Hạ Long Bay HotelGiá chỉ từ 1.650.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 31.03.2020

Nằm cạnh bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng và công viên nước Sun World Ha Long Park, Novotel Ha Long Bay mang đến sự tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo cho mọi du khách ghé thăm. Chỉ mất 1.5 tiếng di chuyển bằng ô tô từ cảng hàng không quốc tế Cát Bi và 3 tiếng từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 225 phòng và mỗi phòng đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống dễ dàng và tiện nghi bậc nhất cho du khách. Với cửa sổ và gương lớn, từ phòng nghỉ bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

7. La Paz Resort Tuần ChâuGiá chỉ từ 770.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 31.12.2019

La Paz Resort Tuần Châu là sự phối hợp kiến trúc giữa Việt – Pháp khiến khu nghỉ dưỡng vừa mang vẻ đẹp hiện đại Châu Âu đặc trưng mà còn có chút nét truyền thống bản sắc dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, resort nằm giữa một rừng thông xanh phủ bóng, chính vì thế mà bạn chẳng bao giờ phải lo đến việc nắng nóng nhé.

@Nguồn sưu tầm

Toàn bộ các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn ra cảnh núi non, vịnh biển đẹp đến ngỡ ngàng. Và điều tạo nên sự đặc biệt của các căn biệt thự này có lẽ nằm ở khu vực sân vườn đã được cắt tỉa gọn gàng, xanh mát với những loại hoa và cây cỏ lạ, độc đáo, đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

@Nguồn sưu tầm

8. Khách sạn Marina Hạ LongGiá chỉ từ 1.138.000 VNĐ/đêm.

Thời gian áp dụng đến 29.02.2020

Khách sạn Marina Hạ Long tọa lạc ngay trên trục đường Hoàng Quốc Việt – trung tâm du lịch của TP. Hạ Long, với vị trí đẹp gần các khu vui chơi giải trí tiêu biểu ở đây như Sun World Hạ Long Park, Tuần Châu, bãi tắm Bãi Cháy, chợ Cái Dăm,… giúp du khách có thể dễ dàng mua sắm, ăn uống và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

@Nguồn sưu tầm

Khách sạn gồm 141 phòng được trang bị các thiết bị hiện đại cao cấp cùng những dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng như nhà hàng phục vụ ẩm thực tuyệt hảo Âu – Á, quầy bar và cà phê được đặt ở sảnh vô cùng tiện lợi, đẹp mắt. Hay 2 hồ bơi trong nhà dành cho người lớn và trẻ nhỏ, phòng họp hội nghị với sức chứa lên tới 170 khách sẵn sàng đáp ứng đẩy đủ yêu cầu của từng sự kiện.

@Nguồn sưu tầm