Khách sạn Nha Trang | Bùng nổ khai trương – Ngập tràn ưu đãi giá chỉ từ 711k/đêm

493

Loạt khách sạn Nha Trang chất lượng 4 – 5 sao bùng nổ khai trương, tung ưu đãi hấp dẫn cho mùa du lịch cuối năm giá chỉ từ 711k/đêm. Xách balo lên và đi Nha Trang tận hưởng kì nghỉ dưỡng bên gia đình ở  những nơi đẳng cấp mà giá lại cực hời thôi nào! Ưu đãi hấp dẫn như thế thì bạn đừng nên bỏ lỡ, nhanh tay liên hệ vào hotline 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

1/Radisson Blu Resort Cam Ranh – Giá chỉ từ 2.219.000vnđ/phòng/đêm (dự kiến khai trương 15.12.2019)

Khách sạn Nha Trang
Radission Blu Resort Cam Ranh tọa lạc trên bờ biển dài hơn 800m tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 7 – 8 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 38km. Radission là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, với hơn 280 khách sạn đang hoạt động tại 62 quốc gia, với phong cách sang trọng, độc đáo, luôn luôn thấu hiểu được nhu cầu của du khách hiện đại, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Khách sạn Nha Trang
Resort gồm 256 phòng khách sạn và 36 biệt thự cao cấp cùng nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khu nghỉ dưỡng trải dài trên 800m bãi biển cát trắng, xanh mát.
Khách sạn Nha Trang
Cùng với nhiều tiện ích nơi này còn có trung tâm hội nghị, phòng họp với sức chứa từ 800 đến 1.000 người phù hợp với cả sự kiện doanh nghiệp và các cuộc gặp gỡ lớn.

Khách sạn Nha Trang
Đến với Radisson Blu Resort Cam Ranh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích với hai nhà hàng, quầy bar ở sảnh và hồ bơi cùng dịch vụ giải trí spa,… đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Khách sạn Nha Trang
Với vị trí địa lí thuận lợi, nên du khách du khách có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Long Sơn, Đền Po Nagar, Chùa Bửu Phước và Nhà thờ An Tôn,… trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn như lặn, chèo thuyền và lướt sóng.

2/Movenpick Resort Cam Ranh – Giá chỉ từ 2.1xx.000vnđ/phòng/đêm (dự kiến khai trương 29.11.2019)

Khách sạn Nha Trang
Movenpick Resort Cam Ranh dự kiến khai trương ngày 29.11.2019 được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với phong cách vừa hiện đại vừa pha lẫn nét kiến trúc địa phương, từ mái ngói cong đến những tấm phù điêu mô tả những nét văn hóa Champa đặc sắc.
Gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng. Movenpick Resort Cam Ranh nổi bật có thiết kế độc nhất vô nhị với toàn bộ các phòng nghỉ dưỡng đều hướng Đông và nhìn thấy biển.
Khách sạn Nha Trang
Tất cả các phòng ở khu nghỉ dưỡng đều được lắp vách kính đảm bảo ở bất kỳ không gian nào cũng nhìn thấy ánh sáng tự nhiên.
@calebhotel

Khách sạn Nha Trang
Bên cạnh đó, khi đến nghỉ dưỡng tại resort bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: Làng Thụy Sỹ, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò chơi phong phú, đa dạng.

3/Khách sạn Virgo Nha Trang – Giá chỉ từ 1.161.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Virgo Nha Trang tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập. Cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 35.5k, cách Ga Nha Trang khoảng 2km, cách Tháp bà Ponagar tầm 4.5km.
Khách sạn Nha Trang
khách sạn mới khai trương với 453 phòng được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng hài hòa với thiên nhiên. Điểm nổi bật của khách sạn là tất cả các phòng đều có ban công, giúp du khách tận hưởng không gian thoáng đãng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và những bãi biển xanh mát, trải dài.

Khách sạn Nha Trang

Khách sạn Nha Trang
Ngoài ra, khách sạn Virgo Nha Trang còn có nhà hàng, hồ bơi, phòng hội nghị, Spa, phòng tập gym,… đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.

4/Khách sạn Florida Nha Trang – Giá chỉ từ 1.139.000vnđ/phòng/đêm 

Khách sạn Nha Trang
Tọa lạc ở vị trí đắc địa, trung tâm huyết mạch kinh tế tài chính, văn hóa thể thao, ẩm thực và du lịch của thành phố. Khách sạn Florida Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho tất cả các mục đích du lịch của Quý khách, từ hội họp, nghỉ dưỡng, tham quan, mua sắm cho đến thư giãn, vui chơi, giải trí & chăm sóc sức khỏe…
Khách sạn Nha Trang
Khách sạn gồm 192 phòng được thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại cùng với trang thiết bị cao cấp, sang trọng tạo nên một không gian hài hòa, ấm cúng.
Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu của du khách.

Khách sạn Nha Trang

Khách sạn Nha Trang
Ngoài ra, khách sạn Florida Nha Trang còn có 2 quầy bar, 1 quán cà phê, 1 nhà hàng, 2 phòng hội nghị, Spa, phòng tập thể dục & bể bơi vô cực ngoài trời,…

5/Khách sạn Navada Beach Nha Trang – Giá chỉ từ 1.050.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Navada Beach Nha Trang nằm cách Hòn Chồng 2,4 km và Tháp Bà Po Nagar 3,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 42 km từ khách sạn.

Khách sạn Navada Beach Nha Trang là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ.
Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Khách sạn Navada Beach Nha Trang chỉ dành riêng cho quý khách.

6/Khách sạn Ruby Nha Trang – Giá chỉ từ 780.000vnđ/phòng/đêm 

Khách sạn Ruby tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, tại 14 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, nhìn thẳng ra biển. Cách Tháp Trầm Hương khoảng 3.5 km, cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh khoảng 37 km.
Khách sạn Nha Trang
Khách sạn có 20 tầng bao gồm 85 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sang trọng, tất cả các phòng đều có cửa sổ có view hướng thành phố, hướng biển, các phòng được trang bị sàn lát gạch, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách.

Khách sạn Nha Trang
Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa, nhà hàng ăn uống và ngâm mình thư giãn ở hồ bơi của khách sạn.

7/Khách sạn La Paloma Nha Trang  – Giá chỉ từ 711.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Nha Trang
Biệt thự La Paloma Nha Trang được ví von như là một ốc đảo hiếm hoi giữa lòng thành phố sầm uất, tấp nập.
Khách sạn Nha Trang
Khu vườn xanh mát được chăm chút cẩn thận kết hợp với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải vùng Santorini, Biệt thự La Paloma Nha Trang tự tin là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang.
Nằm ẩn mình giữa lòng thành phố, Biệt thự La Paloma Nha Trang với tổng cộng 30 phòng ngủ được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng nhằm mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.
Khách sạn Nha Trang
Với vị trí đắc địa, du khách dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh, cửa hàng lớn, nhà hàng, quán cafe,… và chỉ mất 5 phút tản bộ để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển.

Chương trình ưu đãi có thể kết thức trước thời hạn, quý khách cần thêm chi tiết gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com để được tư vấn đặt phòng resort Nha Trang.