Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng khu nghỉ dưỡng trong mơ ở hạ giới

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước trên đường Trường Sa, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 13km.

632

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là một trong những resort Đà Nẵng được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Đà Nẵng. Cùng Chudu24 khám phá xem ở đây có gì hấp dẫn mà thu hút được nhiều người đến như vậy. Và đừng quên đặt phòng khách sạn thì liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Spa
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá chỉ từ 6.220.000vnđ/đêm

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
@anhdaoluong
Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
@kwonahreum0815

Được thiết kế bởi hai tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có phong cách sang trọng, cổ điển và đảm bảo không gian riêng tư tuyệt đối. Với 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi của Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Non Nước.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
@ddorai_moon

Vinpearl Đà Nẵng đưa quan khách đến với không gian tràn ngập sự thanh bình và đầy sức sống tại một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Và đương nhiên, không thể không nhắc đến không gian phòng nghỉ cao cấp, bình yên với view hướng biển, hướng hồ bơi tuyệt vời.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
@wldoqdl

Điểm đặc biệt là tất cả các phòng khách sạn và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn tuyệt vời về phía biển và hồ bơi, trong khi phía sau là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Địa thế “tựa sơn hướng thủy” mang đến cho quan khách trải nghiệm độc đáo về vẻ đẹp nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên, đồng thời giữ được sự riêng tư, kín đáo.

@nodabong

Riêng khu Biệt thự, tất cả căn đều sở hữu hệ thống tiện ích gồm chuỗi vườn và khoảng xanh riêng, được phân chia theo từng khu vực cho gia đình, trẻ em và khu sinh hoạt chung và hồ bơi riêng mang đến một không gian thư giãn tuyệt đối riêng tư.

@mugendai0808
@hajsang

Hệ thống nhà hàng gồm nhà hàng Oriental, Gourmet, Cuisine hay Pool Bar, Terrace Café… phục vụ những bữa ăn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ những món ăn đặc sản tinh túy của Việt Nam đến các món Á – Âu.