Cực “sốc” trọn gói 2N1Đ + Bay khứ hồi ở InterContinental Danang giá chỉ từ 5.890k/khách

Đây là khu nghỉ dưỡng du lịch Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều giải thưởng do World Travel Awards, Haute Grandeur Global Awards và các tạp chí uy tín bình chọn là "Resort sang trọng bậc nhất trên thế giới".

390

Du lịch Đà Nẵng đến ngay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với nhiều góc sống ảo “chanh xả” và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, bảo đảm sẽ làm hài lòng đến cả những du khách khó tính nhất. Đặc biệt, Chudu24 hiện nay đang có những ưu đãi giá “so hot” cho resort Đà Nẵng này khi đặt phòng khách sạn qua hotline 1900 5454 40 đó!

1. Ưu đãi giá chỉ từ 4.940.000 VNĐ/ khách/ đêm

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

– Buffet sáng hàng ngày tại nhà hàng khu nghỉ dưỡng.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục.

– Thức uống chào đón và khăn lạnh khi khách nhận phòng.

– Miễn phí sử dụng sân tennis vào ban ngày.

– Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng.

– Kết nối wifi toàn resort.

– Thuế & phí dịch vụ

– Các đặc quyền riêng dành cho hạng phòng Club trở lên.

** Đặc biệt khi khách ở từ 2-3-4 đêm trở lên: Tặng các voucher có giá trị khác nhau, thấp nhất từ 1.175.000 VNĐ/ phòng/ 2 khách sử dụng cho tất cả dịch vụ tại khách sạn, miễn phí các món đồ giặt ủi & dịch vụ đón tiễn sân bay (tùy thuộc vào số đêm lưu trú & từng hạng phòng).

Lưu ý:

– Thời gian đặt: Duy nhất trong tháng 11/2019.

– Thời gian ở: Đến 29/02/2020.

– Giai đoạn Lễ, Tết có áp dụng phụ thu.

2. Combo 2N1Đ + Vé máy bay khứ hồi: Giá chỉ từ 5.890.000 VNĐ/khách

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

– Vé máy bay khứ hồi Vietjet chặng Hà Nội/TP.HCM – Đà Nẵng.

– Miễn phí 07kg hành lý xách tay.

– Các ưu đãi & sử dụng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng (như ưu đãi 1).

– Thuế & phí dịch vụ

Lưu ý:

– Thời gian đặt: Duy nhất trong tháng 11/2019.

– Thời gian ở: Đến 31/01/2020.

– Giai đoạn Lễ, Tết có áp dụng phụ thu.

– Giá trọn gói có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, chặng bay, ngày bay, giờ bay,…

– Yêu cầu đặt tối thiểu 02 khách/phòng.

– Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Hà Nội/TP.HCM đi Đà Nẵng. Đối với khách hàng khởi hành từ các tỉnh thành khác, các trường hợp khách đặt thêm đêm, các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày bay, thay đổi chặng bay, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn chính xác.


InterContinental Danang tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà và cách trung tâm thành phố 13 km.

du lịch đà nẵng
@j.somm_

Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả) mang đậm phong cách đặc trưng truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng – đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh.

du lịch đà nẵng
@intercontinentaldanang
du lịch đà nẵng
@trammin92

Intercontinental Danang có một khu khách sạn và các biệt thự, cùng bãi biển riêng cho du khách du lịch Đà Nẵng nghỉ ngơi, thư giãn. Các phòng ở đây đều có thể nhìn ra biển và được trang trí mang phong cách thanh nhã, ấn tượng.

du lịch đà nẵng
@mabingyudorothy
du lịch đà nẵng
@ngocdieple

Không những thế, bữa tối của bạn sẽ trở nên lung linh và lãng mạn hơn bên ban công hướng ra biển trời xanh thẫm màu hoàng hôn tại nhà hàng La Maison 1888. Lúc này cả tâm hồn và cơ thể bạn sẽ thư thái hơn khi được chăm sóc trong các phòng spa sang trọng, sáng xanh lấp lánh như những viên ngọc bích giữa núi rừng của HARNN Heritage Spa và mỗi bước chân bạn sẽ an nhiên hơn khi lướt qua những bức tượng khỉ – biểu tượng của hệ sinh thái nơi đây, hay những bức tranh mang cảnh sắc thiên nhiên hài hòa tiệp với không gian khu nghỉ dưỡng.

@tiajusttia
@yanninilin

Đó là lý do kể từ khi đi vào hoạt động năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort luôn được vinh danh ở những giải thưởng danh giá của ngành du lịch – khách sạn như “Top 100 khách sạn tốt nhất Thế Giới”, “Top 15 khách sạn/ resort hàng đầu châu Á”, “Top 10 resort đẳng cấp Đông Nam Á”,…

@trangmit1991
@miistagram_jpn

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn