Nghỉ dưỡng ở resort Sapa sang “sương sương” mà lỡ sát thương máy ảnh với album đẹp lịm tim này

Lựa chọn khách sạn Sapa nghỉ dưỡng, cứ tưởng ở sang "sương sương" nhưng chẳng ngờ lực sát thương với máy ảnh lại vô đối.

512

Lựa chọn khách sạn Sapa nghỉ dưỡng, cứ tưởng ở sang “sương sương” nhưng chẳng ngờ lực sát thương với máy ảnh lại vô đối. Mùa du lịch Sapa cuối năm nay hãy làm ngay một chuyến đến Sapa Jade Hill để tận hưởng và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng gây thương nhớ này nhé.

khách sạn Sapa
@nguyen2312
khách sạn Sapa
@sapajadehill_resort

khách sạn Sapa

Sapa Jade Hill mang đậm dấu ấn vùng miền Tây Bắc với những giá trị tinh thần và văn hóa bản địa sâu sắc. Khu nghỉ dưỡng tựa như một giấc mơ Sapa, chỉ cần giơ tay ra là bạn đã có thể chạm vào rồi.

khách sạn Sapa
@sapajadehill_resort
khách sạn Sapa
@legendhh_

Khu nghỉ dưỡng gồm chuỗi những căn biệt thự tọa lạc ở sườn đồi, ôm trọn view thung lũng với những góc săn mây “chuẩn không cần chỉnh”.

khách sạn Sapa
@sapajadehill_resort

Sáng sớm khi sương ban mai còn đọng là thời điểm đẹp tuyệt vời để dạo vòng quanh khu nghỉ, thụ cảm mọi âm thanh của đất trời, lắng nghe nhịp đậm của cỏ cây, hoa lá và thư giãn trải lòng với cuộc sống chậm rãi, giản dị nơi đây.

khách sạn Sapa
@nhandang11
@nguyen2312
@dolicious1102
@sausau98

Những ngày cuối năm lập đông, ngồi trong căn phòng được bật hệ thống sưởi ấm cúng, nhàn nhã thưởng thức bữa sáng đa dạng món ăn từ ta sang Tây, rồi bật một điệu nhạc du dương, sau cùng là tận hưởng cuộc sống thì còn gì tuyệt vời hơn.

@vantram0511
@bestayofficial

Đã đến Sapa thì đừng bỏ lỡ những chuyến thưởng ngoạn cảnh đẹp bằng xe đạp. Những con dốc cao cao có thể gây chút phiền hà nhưng vẻ đẹp của đồi núi, thung lũng Sapa thì chút sức lức bỏ ra có sá chi phải không? Hãy cùng đến Sapa và trải nghiệm nhé.

@tracyvu1808
@cocxinhtuoii
@chooparr__

@begodivn
@sapajadehill_resort

**Ưu đãi giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/phòng/đêm

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.