Du lịch Đà Lạt mà nhớ phở Hà Nội, đây là 5 địa chỉ dành cho bạn

Thực sự thì, du lịch Đà Lạt đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người, vậy đến đây rồi đừng bỏ qua top 5 quán phở ngon nức tiếng dưới đây nhé!

346

Du lịch Đà Lạt trong thời tiết se lạnh, ngoài việc ngắm cảnh đẹp, dạo phố ngàn hoa, hãy ghé qua 5 quán ăn này để thưởng thức những tô phở nóng hổi nhé! Và đừng quên Chudu24 đang có rất nhiều ưu đãi tại khách sạn Đà Lạt đấy nhé!

Phở Hiếu

Địa chỉ: số 23 đường Tăng Bạc Hổ, phường 1, Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt.
Giá cả: 32.000- 45.000 đồng
Giờ mở cửa: 7h- 22h

Phở Hiếu là quán phở đã có từ lâu đời tại Đà Lạt. Không cách quá xa trung tâm thành phố, quán ăn này được nhiều thực khách ghé đến để thưởng thức món phở như một món ăn sáng, trưa và cả tối. Không gian quán phở Hiếu rất thoáng mát, sạch sẽ, vào buổi sáng khi đến đây bạn có thể ngồi ở bên ngoài vừa ăn phở vừa có thể thưởng thức bầu không khí trong lành và hơi se lạnh khi du lịch Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt
@tructhanhjourney

Phở Hiếu đặc trưng với nước dùng trong, có vị ngọt và rất đậm đà. Quán cũng có rất nhiều loại phở cho bạn lựa chọn như  bò tái, nạm, gầu, gân hay cả thập cẩm. Ngoài ra, quán phở Hiếu còn phục vụ thêm những món ăn tráng miệng như sữa chua, phô mai que,… cũng có giá chỉ từ 7.000- 10.000 đồng.

Phở Tuyền

Địa chỉ: 429/4 Phan Đình Phùng, Phường 2, Lâm Đồng, Đà Lạt
Giờ mở cửa: Từ  06h30– 11h30 | Chiều từ 16h– 19h
Giá bán: Từ 20.000 – 35.000 đồng

Đây là quán phở được thực khách đánh giá khá cao ở Đà Lạt. Phở Tuyền được đánh giá là rất thơm ngon, vừa miệng, có cả phở gà và phở bò cho các bạn lựa chọn. Một tô phở tại đây khá đầy đặn, thịt bò được thái miếng to, mỏng và rất mềm, bánh phở dai, không bị nát, nước dùng đậm đà.

Du lịch Đà Lạt

Quán có cả phở gà và phở bò nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Không gian quán khá rộng và rất sạch sẽ, điểm cộng của phở Tuyền là nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Mức giá tại đây cũng rất bình dân, bạn nên gọi kèm quẩy ăn kèm sẽ ngon hơn.

Phở Hằng

Địa chỉ: số 2A Thiện Ý, Phường 4, Lâm Đồng, Tp. Đà Lạt
Giờ mở cửa: Từ  07:00 – 22:00
Giá bán: Từ 25.000– 55.000 đồng

 

Du lịch Đà Lạt

Phở Hằng là một quán phở nhỏ nằm trên đường Thiện Ý, quán lúc nào cũng sạch sẽ và luôn đông khách vì phở ở đây rất ngon và giá cả lại rất bình dân. Thực đơn của quán gồm có: phở nạm, phở bò tái, phở bò viên, phở đặc biệt. Một điểm cộng cho Phở Hằng là đồ ăn ra rất nhanh, nhân viên thân thiện, thái độ phục vụ tốt. Khi thưởng thức phở Hằng bạn nên ăn kèm rau sống, ớt chưng sẽ ngon hơn.

Phở Uyên

Địa chỉ: số 10 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Tp. Đà Lạt.
Giờ mở cửa: Từ 6h– 19h mỗi ngày
Giá bán: Từ 25.000– 35.000 đồng

@bachuaviahe

Phở Uyên cũng là một địa chỉ bán phở ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt. Không gian quán nhỏ nhưng ấm cúng. Phở Uyên gây ấn tượng cho thực khách với nươc dùng đậm đà, tô phở to, đầy đặn, nhiều thịt nhưng giá cả lại rất phải chăng. Nước dùng tại đây đậm đà và thơm, không bị quá béo. Cô chủ quán rất thân thiện, luôn tươi cười và thân thiện với khách hàng.

Phở Thưng

Địa chỉ: Cơ sở 1: số 2 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
Cơ sở 2: 11/1 đường La Sơn Phu Tử, phường 6, Thành phố Đà Lạt.
Thời gian phục vụ: 6:00 – 22:00 hằng ngày.
Giá cả: từ 30.000- 45.000 đồng

Phở Thưng có lẽ là quán nổi tiếng nhất trong 5 địa điểm này. Nếu du lịch Đà Lạt mà bạn bỏ qua quán phở này thì thật đáng tiếc. Tọa lạc tại vị trí gần với trung tâm thành phố vì vậy lượng khách đến với quán luôn rất đông, tuy nhiên không gian hơi nhỏ nên thường xuyên hết bàn sớm.

@vysarang

Phở Thưng nổi tiếng với nước dùng đậm đà, có vị ngọt từ xương, thịt bò tại đây rất mềm và ngon. Menu quán khá đa dạng với phở bò tái, nạm, gầu, gân,… Quán có phục vụ cả suất dành cho em bé với giá 18.000 đồng, tô bé là 30.000 đồng, tô lớn là 35.000 đồng và suất đặc biệt là 45.000 đồng.