Check-in liền tay 6 tiệm cafe săn mây lãng mạn như phim ở Đà Lạt

Đi Đà Lạt tháng này đừng bỏ lỡ cuộc hẹn săn mây nhé các bạn sẽ vô cùng nuối tiếc đó.

1706

Đi Đà Lạt mùa này nhất định phải thử cảm giác cùng người mình thương săn mây cực thú vị tại những quán cafe săn mây có view cực “xịn”. Du lịch Đà Lạt cũng có rất nhiều khách sạn ở Đà Lạt cực đẹp và giá thì siêu yêu thương nên hãy liên hệ Chudu24 để đặt phòng khách sạn ngay nhé

The Diff House’s Đà Lạt

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Cái tên đầu tiên trong danh sách những tiệm cafe săn mây lãng mạn như phim ở Đà Lạt chính là quán The Diff House’s. Tọa lạc tại Cầu Đất, với lối kiến trúc đặc biệt, quán cà phê này là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức săn những đám mây bồng bềnh. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác vừa được nhâm nhi tách cafe ấm nóng, vừa ngắm nhìn biển mây bồng bềnh như ôm trọn cả thiên nhiên, đất trời Đà Lạt thơ mộng.

Đi Đà Lạt
ảnh sưu tầm

Quán nằm trên đường Đất Làng, Xã Xuân Trường, Cầu Đất, TP Đà Lạt và mở cửa từ lúc 7h sáng đến 22h mỗi ngày nên khá là thuận tiện cho du khách ghé thăm.

Gió Cầu Đất Coffee

Gió Cầu Đất Coffee nằm trên quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt là một tiệm cafe săn mây cực hot của Đà Lạt với view trên cao nhìn xuống thung lũng hùng vỹ. Quán có ban công hướng gió rộng rãi, được bố trí thêm bàn ghế cao tạo nên một background sống ảo tuyệt đẹp bởi không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Đi Đà Lạt
@yuyuxinnn

Đặc biệt khi đến Gió Cầu Đất Coffee, bạn còn có cơ hội được cảm nhận mùi thơm của hương vị cà phê Cầu Đất và tận mắt chứng kiến quy trình rang xay cà phê sạch ngay tại chỗ. Quán mở cửa từ 7h-22h mỗi ngày, nếu có du lịch Đà Lạt đừng quên ghé thăm quán cà phê độc đáo này.

Gâu Garden

Có lẽ quán được đặt là Gâu Garden là bởi quán sở hữu đội ngũ nhân viên rất đặc biệt đó là… những chú cún siêu đáng yêu và thân thiện. Bên cạnh đó, mỗi góc của quán đều được chăm chút trang trí rất tỉ mỉ  với view bao trọn khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt xinh đẹp, mang đến cho bạn những giây phút thực sự yên bình và nhẹ nhàng.

Đi Đà Lạt
@kimbong110699

Đặc biệt, quán còn là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ sống ảo, vì chỉ cần bạn đứng ở bất kỳ góc nào cũng có ngay shoot hình ưng ý, chẳng thế mà ai nấy có dịp đến Đà Lạt đều check-in tại Gâu.

Quán mở cửa từ 8h đến 22h tại số 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10 ( Đối diện Cổng Dinh1 rẽ phải ) nên khá dễ dàng để du khách tìm đến.

Hai Ả – Homestay, Cafe & Bakery

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, êm đềm đậm chất Đà Lạt thì Hai Ả Cafe là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là homestay Đà Lạt kết hợp với quán cafe & bakery nằm gần vòng xoay Trại Mát, phường 11, 77 Sào Nam, rất thích hợp để bạn có thể vừa có nơi lưu trú qua đêm lại vừa được thưởng thức những tách café ấm nóng và ngắm núi rừng ẩn hiện trong lớp sương mờ vào buổi sáng.

ảnh sưu tầm

Không chỉ có thế, ban đêm, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt lung linh và lãng mạn khi nhà kính lên đèn. Cũng giống như những quán khác, thì Hai Ả Café được mở cửa từ lúc 7h sáng nhưng 23h mới đóng cửa

Quán Mây Coffee & More

Tọa lạc ở số 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt, quán Mây Coffee & More là mô hình cà phê kết hợp homestay đang hot ở Đà Lạt. Quán có một quầy cà phê nhỏ được thiết kế đơn giản, thanh lịch phục vụ thực khách từ 7h30 – 21h30 với những tách cafe thơm phức, những ly cocktail ngon mỗi chiều hay những ly mơ Má Đào ngọt lịm…

ảnh sưu tầm

Đặc biệt, quán còn sở hữu view khá lãng mạn, tầm nhìn siêu rộng khiến bạn có thể thu trọn thiên nhiên vào tầm mắt, nên đây cũng là điểm săn mây lý tưởng cho bạn ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ và tận hưởng không khí trong lành của thành phố này.

Sleep Box Horizon Coffee

Tọa lạc trên một ngọn đồi cao tại số 31/6 đường 3/4, phường 3, thành phố Đà Lạt, Sleep Box Horizone Coffee được thiết kế trông như ở khu vườn nhân tạo khổng lồ kiểu Singapore với những chiếc cột bằng sắt có họa tiết cầu kì. Cùng với đó là những chiếc ghế mây độc đáo mang đến một cảm giác cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi cho du khách.

ảnh sưu tầm

Nơi đây cũng là một trong những tiệm cafe săn mây Đà Lạt được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, tuy rằng không phải thời điểm nào cũng dễ dàng săn được mây. Ngoài ra, một điểm khác biệt của quán so với những quán cafe săn mây khác là Sleep Box Horizon Coffee mở cửa 24/24h nên du khách có thể thoải mái ghé quán bất cứ lúc nào.