Đi Hội An check in điểm mới nhất, cứ giơ máy lên là có ngay ảnh đẹp

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Hội An vào những ngày sắp tới, thì đừng nên bỏ lỡ những địa điểm "siêu hot" dưới đây. Đảm bảo khi đến bạn sẽ có hàng tá những tấm hình đẹp mang về đấy!

808

Đi Hội An đang là địa điểm du lịch vô cùng được yêu thích của giới trẻ. Bới nơi đây có vô vàn những địa điểm siêu đẹp cho chúng ta check-in và cho ra những tấm ảnh chất ngất. Vì vậy, bạn hãy cùng Chudu24 điểm qua những địa điểm check-in mới nhất khi du lịch Hội An mà bạn không thể không ghé qua một lần nhé.

Chùa cầu

Đi Hội An
@_linhloo

Nằm trên chiếc cầu bắc ngang con lạch nhỏ giữa trung tâm phố cổ Hội An. Chùa Cầu luôn là điểm đến có mặt trong danh sách nhất định phải check-in của giới trẻ. Với lối kiến trúc độc đáo, cổ kính, những khung gỗ được sơn màu son bắt mắt và chạm trổ công phu. Mặt chùa lại mở ra tầm nhìn có không gian thoáng đãng… Tất cả đã tạo nên nhiều góc ảnh lý tưởng để lên hình sống ảo tuyệt đẹp.

Đi Hội An
@thuyduongg09
@quynhphuong.hoang
Đi Hội An
@sammy.lk

Vinpearl Land Nam Hội An

Đi Hội An
@thaoo_narii

Vinpearl Land Nam Hội An đang trở thành một trong những điểm vui chơi, giải trí “ruột” của giới trẻ Đà Nẵng, Hội An. Được ví như một tiểu Châu Âu thu nhỏ giữa lòng xứ Quảng. Nơi đây cũng là thánh đường sống ảo cực lý tưởng dành cho các tín đồ nghiện check-in.

Đi Hội An
@_suna94
@bo.luuw21

Với những khung cảnh tuyệt đẹp cùng hàng vạn góc sống ảo mê ly. Nơi đây còn là điểm check-in tuyệt vời dành cho các tín đồ du lịch. Từ mọi góc cảnh, Vinpeal Land Nam Hội An đều giúp bạn sở hữu những tấm hình xinh đến lung linh.

@paopao4.4

Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ

Mặc dù không phải là một địa điểm quá mới mẻ. Nhưng khi nhắc đến địa điểm check-in mới nhất Hội An. Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ vẫn là điểm check-in chưa bao giờ hết HOT của các tín đồ sống ảo.

@ST

Tại đây chỉ cần so-deep một tẹo là bạn đã có cả tá ảnh sống ảo chất đến phát ngất rồi đó nha! Bức tường sống ảo thần thánh sở hữu những mảng tường rêu phong, xếp lớp trước lớp sau dễ dàng tạo nên chiều sâu cho bức hình. Đặc biệt những gờ tường cũ kỹ cũng mang đến sự hoài cổ đầy cảm xúc cho các bức ảnh nữa đấy! Nếu là một tín đồ sống ảo, về Hội An đừng quên ghé qua đây nhé!

@ST

Nấc thang lên thiên đường

Đi Hội An
@metrip.vn

Nằm cách trung tâm thành phố không xa. Nấc thang lên thiên đường gần đây nổi lên là một trong những thánh đường sống ảo đẹp như mơ của giới trẻ Hội An. Nơi đây vốn chỉ là một cái lò gạch cũ xây dựng dở dang bị bỏ hoang từ lâu và nằm đơn độc trên ruộng lúa mênh mông. Tuy nhiên chính cái sự hoang sơ, vắng vẻ và đổ nát ấy lại giúp nơi đây sở hữu hàng loạt những backgroud chất lừ luôn đấy!

Đi Hội An
@lirom1701
@quangpham2309

Làng gốm Thanh Hà

Đi Hội An
@t.imt.im

Mặc dù không phải là một cái tên quá hot của du lịch Hội An. tuy nhiên làng gốm Thanh Hà vẫn là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp được các tín đồ du lịch cực kỳ yêu thích. Nơi đây là bảo tàng nghề gốm của Việt Nam với hàng nghìn sản phẩm gốm tinh xảo. Vì thế đối với các bạn trẻ thích khám phá.

Đi Hội An
@yenkim1992
@my_lem_2292
@lttl.1710

Rừng dừa Bảy Mẫu

Một trong những địa điểm check-in mới nhất Hội An là Rừng dừa Bảy Mẫu. Cách thành phố Hội An chỉ khoảng 5 km, rừng dừa Bảy Mẫu còn được ví như vùng đất Tây Nam Bộ của xứ Quảng. Vì thế khi đặt chân đến đây du khách sẽ bị mê mẩn ngay bởi không gian bình yên, thư giãn. Rừng dừa Bảy Mẫu tựa như một vùng đất Tây Nam Bộ thu nhỏ giữa lòng xứ Quảng. Ngoài ngắm cảnh, về với rừng dừa Bảy Mẫu. Du khách còn có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị hay check-in sống ảo đẹp mê ly

Đi Hội An
@_thutrangnguyen_
@mietran_98

Phố đèn lồng

Đi Hội An
@ST

Đèn lồng dường như là “đặc sản” khó lẫn vào đâu của phố cổ Hội An. Từng con phố, cửa hiệu, nơi công cộng… đều được trang trí chủ yếu bằng đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ. Tất cả sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang lạc trong một xứ sở cổ tích ảo diệu, lung linh. Nhanh tay check-in tại đây để có những tấm hình thật đẹp nhé!

Đi Hội An
@global_adventuress

Chùa Tam Quan Bà Mụ

Đi Hội An
@marinepoyy

Nếu đã quá quen với những lối cũ check-in bình yên của Hội An. Thì giờ đây hãy thử rủ thêm đám bạn thân tìm về ngôi chùa Tam Quan Bà Mụ đẹp như tranh họa nào. Với hàng loạt backgroud hoàn hảo, đảm bảo các tín đồ sống ảo của chúng ta cứ phải bấm máy lia lịa đó nha!

@marinepoyy
Đi Hội An
@audreymng
Đi Hội An
@metrip.vn

Bờ sông Hoài nên thơ cổ kính

Là hình ảnh không thể tách rời của phố cổ Hội An. Dòng sông Hoài không chỉ  gắn liền với cuộc sống của người dân xứ Hội mà còn là một trong những địa điểm tham quan và check-in vô cùng nổi tiếng đối với du khách.

Đi Hội An
@ktr.iinh
Đi Hội An
@t.imt.im

Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng loạt góc pose dáng cực đẹp như chùa Cầu, dọc hai bên bờ sông Hoài, ngồi thuyền trên sông,… Góc nào góc nấy đều đẹp đến miễn chê luôn! Hai bên bờ sông Hoài luôn là backgroud sống ảo được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Đi Hội An
@ST

Bãi biển An Bàng

@ST

Biển An Bàng sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình với sự yên bình của một làng chài ven biển. Nếu đang tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng hay check-in sống ảo ở Hội An thì biển An Bàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy! Tại đây bạn không chỉ được thả bộ dạo chơi trên những bãi cát, ngắm biển trời xanh. Mà còn tìm thấy hàng loạt những backgroud sống ảo vi diệu nữa đấy nhé!

Đi Hội An
@imdenisdang
@ST

Trên đây là top 10 địa điểm check-in mới nhất khi đi Hội An. Còn chần chờ gì mà không lấy ngay máy ảnh, đến đây và chụp cho mình những bức hình thật xinh nhỉ? Đồng hành cùng Chudu24, để chúng mình dẫn bạn khám phá những địa điểm Siêu HOT tiếp theo nhé!