Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang resort có gì thu hút du khách?

Bạn không nên bỏ qua một resort Nha Trang nếu bạn muốn hưởng thụ chuyến đi Nha Trang một cách trọn vẹn. Một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với tất tần tật các dịch vụ ăn, chơi, ngủ sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khó nơi nào sánh được.

630

Bạn còn đang phân vân không biết nên chọn resort Nha Trang nào cho chuyến đi Nha Trang của bạn? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ dẫn bạn khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, thân thiện nhất. Chắc chắn bạn sẽ “vui quên lối về” với Vinpearl Nha Trang Resort!

Resort Nha Trang
@_lan_taka_ 

Vị trí đắc địa của Vinpearl Nha Trang Resort

Vinpearl Nha Trang Resort khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Nha Trang mang thương hiệu Vinpearl. Có lẽ chính vì vậy mà hệ thống nghỉ dưỡng này được xây dựng tại vị trí rất thuận lợi.

Resort Nha Trang

Vinpearl Nha Trang Resort nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Hòn Tre hấp dẫn du khách bằng sự đáng yêu xinh đẹp của mình. Giống như sự quyến rũ của một nàng công chúa, du khách bị hớp hồn bởi sự sang trọng và nguy nga tại đây. Nhưng cũng vô cùng tinh tế và sự đa dạng sinh vật tại đây.

Giờ hãy bắt đầu tìm hiểu xem Vinpearl Nha Trang cụ thể có những gì nhé!

Phòng nghỉ sang trọng, tinh tế tại Vinpearl Resort Nha Trang

Resort Nha Trang
@Vinpearl resort Nha Trang 

Tại đây có 476 phòng khách sạn quy mô và đẳng cấp. Diện tích các phòng từ 32m2 – 251m2. Nội thất tại mỗi phòng cũng được vô cùng chú trọng. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Đông với nghệ thuật Chăm, kết hợp với văn háo phương Tây hiện đại. Mỗi căn phòng đều mang một màu khác hoàn toàn khác. Có những thiết kế mang đến cho khách hàng sự ấm áp và tiện nghi. Cũng có những căn phòng mang đến sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp của thượng khách.

Resort Nha Trang
@bestmakey

Tầm nhìn từ mỗi phòng nghỉ cũng rất được chú trọng. Du khách có thể chọn view hướng biển, hướng đồi,… tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Chính vì vậy mà các phòng nghỉ tại đây đều đem đến những cảm xúc nhẹ nhàng, thư giãn và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

Resort Nha Trang
@alioneczka 

Biệt thự biển tại Vinpearl Nha Trang resort

Có tất cả 57 biệt thự ven biển dành cho khách hàng. Mỗi căn biệt thự có tổng diện tích 370m2 gồm 1 phòng 2 giường đôi, 2 giường kích cỡ lớn.

Tầm nhìn hướng biển là điều thú vị tại biệt thự này. Ngồi ban công đón mùi vị biển cả ngay trước mặt cùng bữa ăn tối lãng mạn bên gia đình sẽ là lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Resort Nha Trang
@bbsisane 

Hệ thống nhà hàng đa dạng – Vinpearl Nha Trang resort

Có tất cả 4 nhà hàng tại đây. Nhà hàng Jasmine sẽ là nơi phục vụ bữa tối với buffet đa dạng và nhiều màu sắc. Lotus là không gian ẩm thực tự do với các món ăn mang hương vị truyền thống. Ngoài ra điểm đặc biệt của Lotus là có không gian mở, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa giao lưu trực tiếp với các đầu bếp. Khá là thú vị phải không nào?

Resort Nha Trang
@Vinpearl resort Nha Trang 

Orchid là nhà hàng mang hương vị của cả châu Âu và châu Á. Sự đa dạng trong món ăn và phục vụ chuyên nghiệp là lí do Orchid gây thiện cảm với tất cả khách dừng chân tại đây. Bạn ưa thích khám phá thì Camellia sẽ là địa điểm hợp lí. Tới đây du khách sẽ bất ngờ và vô cùng thích thú với chuyến phiêu lưu ẩm thực do các đầu bếp tài ba thực hiện.

Vinpearl Nha Trang resort sở hữu quầy Bar hiện đại

Bạn yêu thích sự riêng tư thì Lobby sẽ là địa điểm không tồi. Với vị trí nằm ở tầng trệt và hướng nhìn ra khu vườn, quán bar này sẽ dành cho bạn không gian ngọt ngào nhất.

Pool Bar dành cho những vị khách muốn thư giãn và đắm mình trong dòng nước mát. Nhâm nhi một chút rượu vang và bánh ngọt, bạn sẽ cảm thấy mọi ưu phiền tan biến.

Resort Nha Trang
@Vinpearl resort Nha Trang 

Seaview Lounge gây thu hút bằng tầm nhìn hướng biển. Đón gió biển và thưởng thức đồ uống thượng hạng do các bartender tài ba thực hiện. Hứa hẹn đây sẽ là một buổi tối đầy thi vị dành có những vị khách biết tận hưởng.

Beachcomber là một bar ngoài trời khá thoáng mát và thoải mái. Tới đây bạn có thể hàn huyên tâm sự và nhẹ nhàng tận hưởng sự tươi mát của biển khơi.

@Vinpearl resort Nha Trang 

Giải trí trọn vẹn niềm vui tại Vinpearl Nha Trang resort

Resort Nha Trang
@minhanh297

Các dịch vụ giải trí trên đảo Hòn Tre vô cùng đa dạng, Cụ thể bạn có thể chơi một ngày thoải mái tại Vinpearl Land. Đây chính là một trong những thiên đường giải trí và trò chơi hiện đại, hấp dẫn và quy mô nhất Việt Nam.

Resort Nha Trang
@_rou.__ 

Vinpearl Golf là nơi thú vị dành cho các quý ông lịch lãm. Còn các quý bà có thể đến Akoya Spa tận hưởng những giây phút thư giãn với những dịch vụ mát xa chuyên nghiệp.

@vinpearlgolf 

Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì cũng đừng lo lắng vì Vinpearl Nha Trang Resort sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Sẽ không còn nỗi lo về các bé vì đã có những bảo mẫu tận tâm tại vườn trẻ nhé.

@ksw3366 

Với những vị khách ưa thích vận động thì phòng tập gym sẽ là điểm đến ưa thích. Tại đây có các thiết bị vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp.

Một điều có thể không phải ai cũng biết, đó là Vinpearl Nha Trang Resort là khu nghỉ dưỡng có bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á.

Resort Nha Trang
@elenahusl 

Với tất cả những lí do trên, bạn thấy resort Nha Trang này như thế nào? Rất hấp dẫn và đáng chờ đợi phải không nào?